ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เปิด “FUTURE ART LAND” พื้นที่ศิลปะแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ จับมือศิลปินอาร์ติสชื่อดังกว่า 30 คน แสดงผลงาน FESTAL LIFE ART EXHIBITION SPACE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เปิด “FUTURE ART LAND” พื้นที่ศิลปะแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ จับมือศิลปินอาร์ติสชื่อดังกว่า 30 คน แสดงผลงาน FESTAL LIFE ART EXHIBITION SPACE


ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เปิด “FUTURE ART LAND” พื้นที่ศิลปะแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ 
จับมือศิลปินอาร์ติสชื่อดังกว่า 30 คน แสดงผลงาน FESTAL LIFE ART EXHIBITION SPACE ปลุกกระแสคนรักงานอาร์ต เข้าชมฟรี 2 เฟส: 24 เม.ย.-30 มิ.ย. และ 3 ก.ค.-30 ก.ย. 66 นี้ 

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ปลุกกระแสคนรักงานอาร์ต เสิร์ฟไลฟ์สไตล์ให้ชีวิตคุณสนุกมากขึ้นกับประสบการณ์ใหม่แบบไร้ขีดจำกัดด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เปิดตัว FUTURE ART LAND พื้นที่ศิลปะแห่งใหม่ของกรุงเทพตอนเหนือ ในแคมเปญ FESTAL LIFE ART EXHIBITION SPACE ที่รวมศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับประเทศกว่า 30 คนร่วมสร้างความสนุกผ่านผลงานศิลปะตามสไตล์ในแบบของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ FESTAL LIFE ให้คุณใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด สนุกไปกับความหลากหลายที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความเฟสทีฟของการใช้ชีวิต โดยมีผลงานที่จะนำมาแสดงกว่า 80 ชิ้นงานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่มากกว่าแค่การช้อปปิ้งด้วยประสบการณ์ใหม่ สนุกครบจบในที่เดียว!! โดยแบ่งการนำเสนอผลงานออกเป็น 2 ช่วง ระหว่างวันที่ 24 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566 และ 3 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2566 ณ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ 





ภายในงานเปิดพื้นที่ศิลปะ “FUTURE ART LAND” ครั้งนี้ นำโดย จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ร่วมด้วยศิลปินระดับโลกชาวไทย นำโดย TIKKYWOW-พิเชฐ รุจิวรารัตน์ นักออกแบบลายกราฟฟิกแนว CONTEMPORARY ART ชื่อดัง, BENZILLA-ปริญญา ศิริสินสุข เจ้าของคาแรคเตอร์ LOOOK มนุษย์ต่างดาวสามตา, TRK-ธีระยุทธ พืชเพ็ญ ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง, THE JUM-ณภัทร จงจิตตโพธา ศิลปินแนวป๊อปอาร์ตที่เจ้าของคาแร็คเตอร์ “FIRE FRIEND” และอีกมากมายที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะภายใต้แนวคิด FESTAL LIFE ให้คนรักงานอาร์ตได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ พร้อมเช็คอินความสุข ความสนุก เติมรอยยิ้มแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นผลงาน ART INSTALLATION, ART EXHIBITION, SCULPTURE, SPACE ROOM โดยมีแขกรับเชิญ ได้แก่ ดร.ศรัณฐ์ หวั่งหลี, ชนนิกานต์ ไกรธรรมจิตกุล, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย, เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล, นัท-อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์, เฟิร์ส-พนัชกร จิรคชาภรณ์, บลิ้งค์-ภาพฟ้า พุทธรักษา, มะลิ-สุภาลักษณ์ พุทธิยาวัฒน์ เป็นต้น ร่วมงานด้วย

จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ กล่าวว่าจากการที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่เป็น “THE UNLIMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK” ให้ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากกว่าการช้อปปิ้ง ด้วยประสบการณ์ใหม่ สนุก ครบ จบในที่เดียวเพื่อมัดใจกลุ่มลูกค้า โดยเราได้ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท เปิดตัว FUTURE ART LAND อย่างยิ่งใหญ่ด้วย FESTAL LIFE ART EXHIBITION SPACE สเปซใหม่แห่งงานศิลปะของกรุงเทพตอนเหนือ เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ที่นำพาให้เกิดแรงบันดาลชีวิตที่มีสีสันและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ความสุขตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครบครัน เพื่อให้ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้เป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ เมื่อเดินเข้ามาในศูนย์ฯ ก็จะได้สัมผัสประสบการณ์ศิลปะที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งตามพื้นที่ต่างๆ ด้วย Art Installation ขนาดยักษ์, ตกแต่งกำแพงด้วยภาพผลงาน, พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ, รูปปั้น, สเปซรูม เป็นต้น







เราต้องการเปิดโอกาสให้เหล่าศิลปินไทยได้มีพื้นที่แสดงผลงาน 30 ศิลปินที่เราคัดเลือกมาจึงมีทั้งศิลปินชื่อดังระดับโลก ศิลปินชาวไทย และ ศิลปินรุ่นใหม่ Young Thai Artist เพราะเทรนด์ของศิลปินสตรีทอาร์ทและ        ป๊อป อาร์ท ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เรามองว่าศิลปินไทยรุ่นใหม่มีฝีมือไม่แพ้ชาติใดในโลกจึงอยากให้ผู้ที่รักศิลปะได้มาเห็นแนวคิดของศิลปินที่สื่อสารผ่านผลงานที่มีคาแรคเตอร์อันหลากหลาย โดยเราเรียกพื้นที่แห่งนี้ว่า “FUTURE ART LAND” รวมศิลปินชื่อดังระดับประเทศกว่า 30 คน สร้างสรรค์ผลงานกว่า 80 ชิ้นงาน ซึ่งศิลปินแต่ละท่านได้ถ่ายทอดความสนุกไร้ขีดจำกัดผ่านผลงานศิลปะตามสไตล์ในแบบของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Festal Life ให้คุณใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด สนุกไปกับความหลากหลายที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความเฟสทีฟของการใช้ชีวิต โดยจะแบ่งการนำเสนอผลงานออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่

ช่วงที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566 แสดงผลงานของ 17 ศิลปิน นำโดย TIKKYWOW- นักออกแบบลายกราฟฟิกแนวสตรีทอาร์ตที่มีผลงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก, Benzilla- เจ้าของคาแรคเตอร์ LOOOK มนุษย์ต่างดาวสามตาที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ร่วมด้วย Young Artists อย่าง Jecksbkk- ศิลปินกราฟฟิตี้ , DK - ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ DKBOY ตัวสามตาจอมป่วน, Stylepor_ ศิลปินสร้างสรรค์เจ้าต้นไม้ที่มีหน้าตามาจากคำว่า POR, Zylostudio- ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ผู้สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ “Tidlom” (ติดลม) ควายหนุ่มตัวดำ,  IsaraxBAKI, PhuTwenty, KowutS, , TAKKAPHAII, RT RATTEE, แฮฟเปรี้ยง Nutty Nut , KEN YUTDANAI, Petch PMP, I.GUYY, FLOWSKULL, Cheese Arnon 
ช่วงที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2566 แสดงผลงานของศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังของไทยที่สร้างสรรค์ผลงานมาแล้วมากมาย นำโดย TRK, The Jum ศิลปินแนวป๊อปอาร์ตที่มี Character “Fire Friend”, Tivly-เป็นที่รู้จักในวงการ SNEAKER ออกแบบคาแรกเตอร์ TIVLy Kid, WARHEAD, Tomato Head, TABUN, Neonejetta, Suttichart X Warrasruang, LATTE LATTE, MIWD, JINJINxMSNS, SATIT TANG

พบกับกิจกรรมและอีเวนท์ดีๆ ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตไม่ต้องไปไกลถึงในเมือง ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ และสามารถสมัครเป็นสมาชิกใหม่ของ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ฟรีทาง Line @Futurepark หรือ https://lin.ee/na9OqQB
ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สนุก ครบ จบในที่เดียว
#FutureParkandZpell #FestalLife #UnlimitedLifestyle
#FUTUREARTLAND #FESTALLIFEARTEXHIBITIONSPACE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad