ขยายความร่วมมือ โตคิว และ เครือสหพัฒน์ โตคิว และเครือสหพัฒน์ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ขยายความร่วมมือ โตคิว และ เครือสหพัฒน์ โตคิว และเครือสหพัฒน์ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่


ขยายความร่วมมือ โตคิว และ เครือสหพัฒน์

โตคิว และเครือสหพัฒน์ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่



โตคิว และเครือสหพัฒน์ ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ ที่จะพัฒนาสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้แก่ สมาชิกบัตร His & Her Points Card ของบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวได้ประกาศเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 14.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค
โดยการร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าโตคิว, Tokyu Hands (โตคิวแฮนด์) ซึ่งเป็นร้านในกลุ่มโตคิวประเทศญี่ปุ่น กลุ่มโตคิว และสหพัฒน์จะร่วมกันศึกษา เพื่อพัฒนา ขยายสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าสมาชิกบัตร His & Her Points Card สำหรับการใช้บริการ ที่สถานที่บริการในกลุ่มโตคิว
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2557 ความร่วมมือของกลุ่มโตคิว และเครือสหพัฒน์นั้น
ได้เริ่มต้นเป็นครั้งแรก สำหรับการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน บริษัท สห โตคิว
คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจบ้านพักที่อยู่อาศัยสำหรับชาวญี่ปุ่น
ภายใต้ชื่อ “HarmoniQ” บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 

จากความสำเร็จในโครงการแรก ปัจจุบันทาง กลุ่มโตคิว และเครือสหพัฒน์ มีแผนในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพิ่มเติมต่อเนื่องอีกในนามของ บริษัท สห โตคิว คอร์ปอโรชั่น จำกัด สำหรับโครงการที่สองนี้นั้น จะเป็น

การพัฒนาปรับปรุง Service Apartment เดิมที่ชื่อว่า “Green Life” ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเจิมจอมพล ใจกลางของอำเภอศรีราชา ถนนเจิมจอมพล โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาเป็นที่พักอาศัยให้แก่ชาวญี่ปุ่นที่มาประจำเมืองไทยเพียงคนเดียว
ด้วยการเติบโตของนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น กลุ่มโตคิว ที่ดำเนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าโตคิว ในหลากหลากพื้นที่ อาทิ ชิบูย่า ทามะพลาซ่า คิจิโยจิ และ ซัปโปโร และโตคิวแฮนด์ซึ่งเป็นร้านค้าที่มีสินค้าไลฟ์ สไตล์ ให้เลือกสรรมากกว่า 50 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสุดให้แก่ลูกค้าบัตรสมาชิก His & Her เพียงลูกค้าสมาชิกบัตร His & Her แสดงบัตรสมาชิก ณ จุดที่ร่วมรายการ จะได้รับสิทธิประโยชน์จาก ห้างสรรพสินค้าโตคิว และ โตคิวแฮนด์ ในประเทศญี่ปุ่น
ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าบัตรสมาชิก His & Her จะยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่ ห้างสรรพสินค้าโตคิวกรุงเทพฯ ด้วยเช่นกัน อาทิ ได้รับบัตรสมาชิก “Q Card Exclusive” ซึ่งจะมอบคะแนนพิเศษ, ส่วนลดสูงสุด 7%, และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้ ลูกค้าสมาชิกบัตร His & Her จะยังได้รับสิทธิ์เข้าพักในโรงแรมกลุ่มโตคิว ในอัตราพิเศษอีกด้วย ซึ่งโรงแรมในกลุ่มโตคิวนั้นมีมากกว่า 40 แห่งในประเทศญี่ปุ่น ภายใต้หลากหลายแบรนด์
จากความร่วมมือในครั้งนี้ กลุ่มโตคิว และเครือสหพัฒน์ เชื่อว่าจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งของความเป็นพันธมิตร ของทั้งสองฝ่าย ที่จะพัฒนาและส่งมอบสินค้าและบริการที่ดียิ่งขึ้น และมากยิ่งขึ้น เพื่อลูกค้าทั้งในประเทศไทยและญี่ปุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad