สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนเหล่าเกมเมอร์มาค้นพบโลกแห่งจิตนาการ กับร้าน NADZ จุดนัดพบใหม่ของคนรักเกม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2564

สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนเหล่าเกมเมอร์มาค้นพบโลกแห่งจิตนาการ กับร้าน NADZ จุดนัดพบใหม่ของคนรักเกม



สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนเหล่าเกมเมอร์มาค้นพบโลกแห่งจิตนาการ

กับร้าน NADZ จุดนัดพบใหม่ของคนรักเกม 

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัยที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) เอาใจผู้ชื่นชอบเกม ขอแนะนำร้านใหม่ “NADZ” (แน๊ดซ์) แหล่งรวบรวมเกี่ยวกับเกมทั้ง Nintendo และ PlayStation ทุกชนิด รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆมากมาย ที่สามารถสนุกได้ทุกคนในครอบครัวอย่างครบครัน บนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร บนชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ 



NADZ พร้อมมอบความสนุกสุดมันส์ให้กับคนรักเกม ที่เนรมิตพื้นที่ให้เป็นสวรรค์ของคนรักเกมตัวจริงเต็มไปด้วยแผ่นเกมยอดฮิตมากมายจาก PS4 อย่าง FIFA 21, Spider-Man Miles Morales, Yakuza Like a Dragon, The Last of Us Part II, Call of Duty, Cyber Punk เป็นต้น รวมทั้งยังมีเครื่อง Nintendo Switchที่มีเกมมาให้เลือกมากมาย, XBOX ONE, PC GAMING หรืออุปกรณ์ Ring Fit ที่ช่วยออกกำลังกาย รับสถานการณ์ที่หลายคนต้องอยู่บ้านเรียนออนไลน์หรือ work from home แล้วสลับเล่นเกมซึ่งช่วยคลายจากความเครียดได้ดีทีเดียวและอุปกรณ์เสริมที่เกมเมอร์ตัวจริงต้องมี อาทิ ไมโครโฟนเทพๆ จากแบรนด์ Razer, เล่นเกมลื่นไหล ไปกับอุปกรณ์เก็บข้อมูล WD Black P10 ที่จะช่วยเพิ่มความจุให้กับเครื่องเกม เป็นต้น 




นอกจากนี้ยังมีมุมทดลองเล่นเกมก่อนตัดสินใจซื้อกลับบ้านได้อีกด้วย พร้อมทดลองนั่งเก้าอี้สำหรับคอเกมเมอร์อย่างแบรนด์ Anda Seat ส่วนคนที่ชอบเกมคอนโซล อยากอัพเกรดจอใหญ่ๆ เล่นนานๆ แล้วไม่ปวดตา ที่นี่มีจอ Benq กับรุ่นถนอมสายตาและให้ความคมชัดที่รอให้เหล่าเกมเมอร์มาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตนเอง 

คอเกมห้ามพลาด แวะมาเลือกช้อป ชม ทดลองเล่นได้ที่ร้าน NADZ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : NADZ หรือ Facebook : Siam Discovery 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad