RAZER เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์สำคัญ INVITATIONAL SEASON 2021 ด้วย RAZER INVITATIONAL – NORTH AMERICA - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2564

RAZER เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์สำคัญ INVITATIONAL SEASON 2021 ด้วย RAZER INVITATIONAL – NORTH AMERICA

 


RAZER เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์สำคัญ INVITATIONAL SEASON 2021 ด้วย RAZER INVITATIONAL NORTH AMERICA

ด้วยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Razer Invitational Season ในปี 2020 ที่ผ่านมา Razer ขอเริ่มต้นซีซั่นใหม่ในปี 2021 ด้วยความสำเร็จของการนำ ‘อเมริกาเหนือ’ มาร่วมเป็นสุดยอดการแข่งขัน eSports สำหรับเกมเมอร์ทุกคน

กรุงเทพ, ประเทศไทย จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Razer Invitational Season ในปี 2020 ที่ผ่านมา Razer ขอเริ่มต้นการแข่งขันซีซั่นใหม่ในปี 2021 ด้วยการเปิดตัวในทวีปอเมริกาเหนือ ต้อนรับผู้เข้าแข่งขันจากทั่วทั้งภูมิภาคมาเข้าร่วมในสุดยอดการแข่งขัน eSports สำหรับเกมเมอร์ทุกคน เพื่อแข่งขันในทัวร์นาเมนต์สามรายการแรกแยกกันระหว่างเดือนพฤษภาคมจนถึงช่วงต้นเดือนมิถุนายน 

ในแต่ละสัปดาห์นักกีฬาอีสปอร์ตจากทั่วทั้งภูมิภาค จะมีโอกาสแข่งขันในชื่อที่แตกต่างกันเช่น Fortnite (PC, Console, Mobile), Rainbow 6 Siege (PC) และ Brawl Stars (Mobile) เพื่อความรุ่งโรจน์ของเงินรางวัลรวมสำหรับฮาร์ดแวร์เกมซึ่งสูงถึง $ 30,000

“Razer Invitational ก่อตั้งขึ้นจากแนวคิดง่ายๆในการสร้างแพลตฟอร์มที่โปร่งใสและแข่งขันได้ ซึ่งนักกีฬาทุกคนมีโอกาสแข่งขันโดยไม่คำนึงถึงอันดับในเกม สถานะการเป็นสปอนเซอร์ หรือความสัมพันธ์ในทีมของพวกเขา ตอนนี้การแข่งขันได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่แสดงถึงการรวมตัวกันภายในชุมชนอีสปอร์ต หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในซีซั่น 2020 เรายังคงมีวิสัยทัศน์สำหรับอีสปอร์ตในครั้งนี้ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมทำให้ทุกคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์และปลูกฝังนักกีฬาอีสปอร์ตรุ่นต่อไป” Khang Thai หัวหน้า Esports ระดับโลกของ Razer กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad