เรื่องนี้จ๊ะจ๋าไม่ยอม “ตลกมีเมียน้อย อ้างใกล้ชิดเพราะงาน แต่แอบกินกันลับ” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เรื่องนี้จ๊ะจ๋าไม่ยอม “ตลกมีเมียน้อย อ้างใกล้ชิดเพราะงาน แต่แอบกินกันลับ”

เรื่องนี้จ๊ะจ๋าไม่ยอม "ตลกมีเมียน้อย อ้างใกล้ชิดเพราะงาน แต่แอบกินกันลับ"

เรื่องนี้จ๊ะจ๋าไม่ยอม “ตลกมีเมียน้อย อ้างใกล้ชิดเพราะงาน แต่แอบกินกันลับ”

 

              หลังเพจ “เจ๊มอย108” ทิ้งบอมป์กับโพสต์ “ขายของมั้ยพ่อค้า แม่ค้าจะได้ไม่น้อยใจกู ในเมื่อข่าวบันเทิงมันเงียบก็ขายของแหล่ะ ส่วนเรื่องตลกมีเมียน้อย เป็นตัวประกอบ ช่างเค้า!! แยกย้าย” กลายเป็นประเด็นดราม่าให้ชาวเน็ตได้ไปขุดกันไปว่าตลกที่ว่าคือใครที่มีเมียน้อย ทั้งนี้แอนนา และจ๊ะจ๋า พริมรตา 2 พิธีกรรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” ของวันนี้ ขอจับโป๊ะตลกหนุ่มเป็นที่แรก พร้อมบอกใบ้เพิ่มให้แฟนข่าวช่อง 8 ได้รู้ก่อนใคร


จ๊ะจ๋า :    ถอดรหัสทีละคำของ “ตลก” ซึ่งมีเยอะมากในวงการ และเจ๊มอยไม่ได้บอก แต่เป็นตลกที่อยู่ในวงการตลก แต่เมียน้อยคนนี้เป็นตัวประกอบ แสดงว่าต้องอยู่ในวงการบันเทิงด้วย? อ้าวยังไงคะ

แอนนา : โหดเนอะ จากที่อ่านข่าวมาต้องบอกก่อนว่า อันนี้เอ็กคลูซีพมากนะคะ ตลกคนนี้เวลาเค้าไปไหนมาไหน เค้าจะมีผู้หญิงคนนี้ติดตัวตลอด คือเค้าเหมือนเป็นคนเสริมอยู่ในตลก เวลาไปเข้าฉากตลกก็ต้องมีตัวรับมุกตัวส่งตัวปูทาง แล้วทีนี้คนก็คิดว่าเค้าทำงานร่วมกัน แต่เค้าบอกว่าหลังบ้านมันไม่ได้แค่ทำงานนะคะ เค้ามีเรื่องกินข้าวกันทำความรักร่วมกัน ทำความเข้าใจกันด้วย คือจริงๆ ตลกคนนี้ก็มีเมียอยู่แล้ว แล้วเมียทำยังไงละคะ?


จ๊ะจ๋า :    เมียก็ไม่รู้ไงคะเมียเลยไม่ได้ทำอะไร คือทุกคนรู้คนที่ทำงานกับตลกคนนี้รู้ คนที่ร่วมงานทีมงานรู้กันหมด

แอนนา : เป็นตลกที่หน้าตาไม่ตลกนะคะ เป็นตลกที่หน้าตาดี หล่อเลยนะ แต่มีอารมณ์ขัน พูดชื่อได้มั้ยคะ?

จ๊ะจ๋า :    พูดไม่ได้ค่ะ คือมีคนส่งเรื่องเข้ามาให้นะคะ ตลกคนนี้เค้าไม่ได้มีแต่คนรักทั่ววงการนะคะ คนไม่ชอบเค้าก็เยอะ

แอนนา : ทำไมไม่ชอบอ่ะ เค้าก็ดูเป็นเพื่อนสนิทกับหลายคนนะคะ


จ๊ะจ๋า :   อันนี้ก็ไม่ทราบนะคะ เค้าบอกกันว่าคนไม่ชอบ มั่นใจเกินไป มั่นหน้าเกินไปคิดว่าตัวเองหล่อ คือคนที่ส่งเรื่องเข้ามาให้ เค้าจะเล่าให้ฟังเป็นฉากๆ เลย เราจะบอกหมดไม่ได้ก็ต้องติดตามกันต่อไป

แอนนา : ตอนนี้จะไม่มีตอนต่อไป เพราะหลังเจ๊มอยเอามาโพสต์ คนเดากันเยอะมาก แล้วมีคนเข้ามาคอมเม้นเฉลยชื่อ แล้วมีคนเดาถูกด้วยค่ะ  ล่าสุดวันเกิดเมียน้อยมีการให้เค้กด้วยอ่ะ

จ๊ะจ๋า    แล้วประเด็นคือคนที่ถูกระบุว่าเป็นเมียน้อย ก็ออกมาขอบคุณไง ก็โพสต์ภาพแบบไม่ได้สนใจอะไร ไม่แคร์อะไร

แอนนา : โพสต์ว่า ขอบคุณเค้กนะคะสำหรับคนนี้ คนอ่านก็คิดว่าเค้าขอบคุณเพราะว่าเป็นเพื่อนร่วมงาน ป่าวค่ะ จริงๆ เค้าขอบคุณเพราะเค้ารักกัน แต่ตลกคนนี้ก็มีเมียอยู่แล้วด้วย แล้วเป็นความรักสามคนนะแบบนี้


จ๊ะจ๋า :    ไม่จริงนะคะพี่แอนนา ตลกคนนี้มีกิ๊กเยอะด้วย แล้วแต่ใครจะมาวินจะมาอะไร คืออย่างที่พี่แอนนาบอกแต่แรกว่าอย่าทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติ อย่ามองว่าการที่เราอยู่ในวงการบันเทิง แล้วไปมีความสัมพันธ์กับใครมันเป็นเรื่องปกติเลยค่ะ คือเมียก็รู้ว่าเจ้าชู้แต่ไม่คิดว่าจะมีอะไรกับคนใกล้ตัว คืออย่างนี้จ๋าไม่เชียร์อ่ะแบบนี้ (อุ๊ย ฉันโป๊ะเหรอ?) 


              ดูลิงค์ข่าว “ตลกมีเมียน้อย อ้างใกล้ชิดเพราะงาน แต่แอบกินกันลับ” ในรายการ “เผ็ดมันส์อันคัท” ตามลิ้งค์ นี้

https://youtu.be/iATe2UuwYCA?t=61

 

 

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง 8  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า...เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad