ฟู้ดแพชชั่น เปิดจำหน่าย Gift Voucher รุกตลาด B2B หนุนเป็นเครื่องมือการตลาดสำหรับองค์กรขนาดเล็ก เพิ่มความคุ้มค่าในทุกการลงทุน ยุคโควิด 19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ฟู้ดแพชชั่น เปิดจำหน่าย Gift Voucher รุกตลาด B2B หนุนเป็นเครื่องมือการตลาดสำหรับองค์กรขนาดเล็ก เพิ่มความคุ้มค่าในทุกการลงทุน ยุคโควิด 19

.com/img/a/

ฟู้ดแพชชั่น เปิดจำหน่าย Gift Voucher รุกตลาด B2B
หนุนเป็นเครื่องมือการตลาดสำหรับองค์กรขนาดเล็ก
เพิ่มความคุ้มค่าในทุกการลงทุน ยุคโควิด 19

บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด  ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของประเทศ เจ้าของแบรนด์ดัง  บาร์บีคิวพลาซ่าจุ่มแซบฮัทฌานา และหมูทอดกอดคอ ประกาศเดินหน้ารุกหนักตลาด B2B เปิดตัวธุรกิจจำหน่าย Gift Voucher เพื่อองค์กรขนาดเล็ก สานต่อการทำการตลาดแบบ B2B เพื่อองค์กรขนาดใหญ่ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า และได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตั้งเป้าหนุนเป็นเครื่องมือการตลาดที่มีประสิทธิภาพ  สำหรับนำไปใช้จัดกิจกรรมภายในองค์กร หรือจัดกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการขาย ที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้าแต่ละองค์กร การันตรีโดยทีมงานระดับมืออาชีพ ผู้คิดค้นการสร้างโมเดลธุรกิจจากบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ได้รับรางวัล Thailand Most Admired Brand 4 ปีซ้อน แบรนด์อันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคมากที่สุด

 

คุณสิริภา ลาภะนาวิน ประธานบริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัดกล่าวว่า “เพราะความเข้าใจในการทำธุรกิจ SME ในช่วงเวลาสุดท้ายของปี เหมาะสำหรับช่วงการตอบแทนคืนกำไร และมอบความสุขให้แก่ลูกค้า และพนักงานที่ร่วมฝ่าฝันการดำเนินธุรกิจร่วมกันมา ฟู้ดแพชชั่น จึงเปิดบริการใหม่ Food Passion Salesจำหน่าย Gift Voucher จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มคู่กับของพรีเมียมสุดคิวท์ เพื่อให้คุณส่งมอบความสุข มื้อปิ้งย่างแสนอร่อยจากบาร์บีคิวพลาซ่า และแบรนด์ในเครือได้แก่ จุ่มแซบฮัท และ ณานา ให้พนักงานก็ยิ่งชอบ หรือส่งมอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าก็ยิ่งรัก สำหรับองค์กรที่ต้องการหาของขวัญแทนใจกับโปรโมชั่น โปรเปิดห้าง เริ่มต้นขั้นต่ำเพียง10,000 บาท ระยะเวลาการใช้ 1 ปี ซึ่งมีการดีไซน์รูปแบบการขายที่แตกต่างกันออกไป โดยทุกการสั่งซื้อ Gift Voucher ลูกค้าสามารถเลือกรับ Gift Voucher เพิ่ม หรือเลือกรับของพรีเมียมลายลิมิเต็ดบาร์บีกอน อาทิ หมอนผ้าห่ม ร่มกันแดด ฯลฯ ได้อีกด้วย”

 

สำหรับ Gift Voucher บาร์บีคิวพลาซ่า และแบรนด์ในเครือ สามารถใช้แทนเงินสด ได้ในทุกช่องทาง (หน้าร้าน / ซื้อกลับบ้าน / เดลิเวอรี) มีมาให้เลือกในรูปแบบ Couponและ E-Coupon สั่งซื้อได้แล้ววันนี้! ที่ www.foodpassionsales.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่ LINE@FoodPassionSales มีฝ่ายขายให้บริการสุดประทับใจ และเจ้าหน้าที่พร้อมตอบทุกคำถาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad