ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับตราสัญลักษณ์ “SHA Plus” ยกระดับสูงสุดมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขในการให้บริการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับตราสัญลักษณ์ “SHA Plus” ยกระดับสูงสุดมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขในการให้บริการ


 

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับตราสัญลักษณ์ “SHA Plus” ยกระดับสูงสุดมาตรฐานความปลอดภัด้านสาธารณสุขในการให้บริการ


พัทยา 3 พฤศจิกายน 2564 – สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการรับรองมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มาใช้บริการอีกระดับด้วยตราสัญลักษณ์ SHA Plus (Amazing Thailand Safety & Health Administration)

สนามชีจรรย์ กอล์ฟรีสอร์ทได้ดำเนินมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยมาอย่างต่อเนื่องพร้อมเน้นย้ำมาตรฐานการให้บริการที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักกอล์ฟที่มาออกรอบรวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่านโดยได้จัดกระบวนการคัดกรองเมื่อผู้ใช้บริการมาถึงสนามรวมทั้งดำเนินมาตรการป้องกันต่างๆระหว่างการทำกิจกรรมในพื้นที่อย่างเคร่งครัดอาทิการตรวจวัดอุณภูมิร่างกายการลงทะเบียนประวัติก่อนเข้าพื้นที่สนามการจัดวางเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดตามจุดต่างๆการติดตั้งฉากกั้นบนรถกอล์ฟทุกคัน   รวมถึงการทำความสะอาดพื้นที่จุดสัมผัสร่วมอย่างสม่ำเสมอเป็นต้น

ทั้งนี้พนักงานและแคดดี้ของสนามชีจรรย์กอล์ฟรีสอร์ทยังได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19ครบแล้วทุกคนซึ่งส่งผลให้สนามชีจรรย์กอล์ฟรีสอร์ทได้รับมอบตราสัญลักษณ์SHA Plus ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จอีกขั้นในการยกระดับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัยด้านสาธารณสุขระดับสูงสุด  

SHA เป็นโครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยดำเนินการโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับกระทรวงสาธารณสุขรวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นให้สถานประกอบการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวควบคู่กับมาตรฐานด้านสุขอนามัยซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้รับบริการ

สำหรับSHA Plus ซึ่งสนามชีจรรย์กอล์ฟรีสอร์ทได้รับการรับรองเป็นตราสัญลักษณ์ที่มอบแก่สถานประกอบการที่ได้เคยรับการรับรองมาตรฐานSHA มาก่อนจากนั้นเมื่อพนักงานในองค์กรได้รับวัคซีนCOVID-19 ครบโดสอย่างน้อย 70% ของพนักงานทั้งหมดจึงจะได้รับตราสัญลักษณ์SHA Plus หรือSHA+  

ติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ทางเฟซบุคเพจ: CheeChanGolf และทางไลน์ @cheechangolf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cheechangolf.com จองเวลาออกรอบได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-196-555, 083-148-5555, และ 065-869-9780 หรืออีเมล reservation@cheechangolf.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad