กิฟฟารีน ส่งตัวช่วยดูแลผิว 3 สเต็ป กับเซตผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน เฟรช ยูซุ แอนด์ วิต ซี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2566

กิฟฟารีน ส่งตัวช่วยดูแลผิว 3 สเต็ป กับเซตผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน เฟรช ยูซุ แอนด์ วิต ซี

กิฟฟารีน ส่งตัวช่วยดูแลผิว 3 สเต็ป

กับเซตผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน เฟรช ยูซุ แอนด์ วิต ซี


พลังส้มยูซุ...กู้ผิวใส สาวๆ ที่อยากจะมีผิวหน้าแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี ก็ต้องหมั่นดูแล และบำรุงผิว กิฟฟารีน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เอาใจสาวๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยดูแลผิวหน้า กับชุดผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน เฟรช ยูซุ แอนด์ วิต ซี (Giffarine Fresh Yuzu & Vit C) 3 สเต็ป อุดมด้วยคุณค่าของ Yuzu Extract ที่อัดแน่นด้วย วิตามิน ซี คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อผิวใส ประกอบไปด้วย กิฟฟารีน เฟรช ยูซุ แอนด์ วิต ซี ไบรท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม ขนาด 75 กรัม ราคา 139 บาทกิฟฟารีน เฟรช ยูซุ แอนด์ วิต ซี ไบรท์เทนนิ่ง เอสเซนส์ ขนาด 100 มล. ราคา 169 บาท  และ กิฟฟารีน เฟรช ยูซุ แอนด์ วิต ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล ขนาด 30 กรัม ราคา 249 บาท

 

###


เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”

 “ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา...ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad