Xinhua Silk Road: มหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติจีน มอบโอกาสมหาศาลให้แก่ธุรกิจทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

Xinhua Silk Road: มหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติจีน มอบโอกาสมหาศาลให้แก่ธุรกิจทั่วโลก

Xinhua Silk Road: มหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติจีน มอบโอกาสมหาศาลให้แก่ธุรกิจทั่วโลก

 

ปักกิ่ง--25 กันยายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

มหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติจีน (China International Fair for Trade in Services หรือ CIFTIS) ประจำปี 2566 ในหัวข้อ “การเปิดกว้างนำไปสู่การพัฒนา ความร่วมมือสร้างอนาคต” ได้จัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ระหว่างวันที่ 2-6 กันยายนที่ผ่านมา

 

ในฐานะมหกรรมการค้าภาคบริการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและครอบคลุมมากที่สุดงานหนึ่งของโลก งานนี้ได้แสดงให้เห็นถึงบทบาทเชิงรุกของจีนในการทำงานร่วมกับประเทศอื่น ๆ เพื่อส่งเสริมการค้าภาคบริการและขับเคลื่อนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก

 

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2555 มหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติจีนก็สามารถดึงดูดผู้จัดแสดงสินค้าได้มากกว่า 600,000 ราย จาก 196 ประเทศและภูมิภาค

 

เมื่อพิจารณาถึงโอกาสที่จะได้รับจากงานนี้ บรรดาบริษัทต่างชาติจึงเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก เพื่อแสวงหาโอกาสในการสร้างความร่วมมือในภาคบริการของจีน

 

สำหรับปีนี้ มหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติจีนมีผู้เข้าร่วมงานจากต่างประเทศจำนวนมาก และมีการจัดกิจกรรมออฟไลน์มากมาย

 

กว่า 80 ประเทศและองค์กรระหว่างประเทศได้ตบเท้าเข้าร่วมงานในปีนี้ ขณะที่วิสาหกิจมากกว่า 2,400 รายก็ได้มีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการออฟไลน์ โดยวิสาหกิจชั้นนำของอุตสาหกรรมมากกว่า 500 แห่ง ซึ่งรวมถึงวิสาหกิจที่ติดอันดับบริษัทขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ฟอร์จูน โกลบอล 500 (Fortune Global 500) ได้เข้าร่วมงานออฟไลน์เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และความสำเร็จของตนเอง ทั้งนี้ สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นประเทศแขกรับเชิญเกียรติยศ (Guest Country of Honor) ของงานในปีนี้ ได้ส่งคณะผู้แทนเข้าร่วมงานมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ของประเทศในปีนี้ นับว่าสะท้อนถึงความเป็นสากลและอิทธิพลในเวทีโลกของงานนี้

 

ในปีนี้ มหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติจีนให้ความสำคัญกับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รวมถึงนวัตกรรมรูปแบบต่าง ๆ โดยมีการสาธิตการใช้เทคโนโลยีชิป ปัญญาประดิษฐ์ และการดูแลสุขภาพดิจิทัลทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัวเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ภายในงาน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงโอกาสทางธุรกิจมากมายมหาศาลและความคึกคักของภาคบริการสู่สายตาทั่วโลก

 

ในอนาคต จีนจะเปิดกว้างภาคบริการและเสริมสร้างความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างโอกาสในการเติบโตให้กับธุรกิจทั่วโลก และอัดฉีดแรงผลักดันที่ยั่งยืนเพื่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกต่อไป

 

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/336239.html

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2218483/1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad