EquitiesFirst และ Institutional Investor เผยแพร่รายงานระดับภูมิภาคฉบับใหม่ ให้ข้อมูลอนาคตตลาดตราสารทุนในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และอเมริกาเหนือ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2566

EquitiesFirst และ Institutional Investor เผยแพร่รายงานระดับภูมิภาคฉบับใหม่ ให้ข้อมูลอนาคตตลาดตราสารทุนในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และอเมริกาเหนือ

    EquitiesFirst และ Institutional Investor เผยแพร่รายงานระดับภูมิภาคฉบับใหม่ ให้ข้อมูลอนาคตตลาดตราสารทุนในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และอเมริกาเหนือ 

    เปิดเผยการคาดการณ์ต่างมุมมองในกลุ่มผู้ลงทุนสถาบันระดับภูมิภาค 
    ที่มองความผันผวน แตกต่างกันอย่างมากระหว่างตะวันออกและตะวันตก

    • ผู้ลงทุนสถาบันในอเมริกาเหนือและยุโรปราว 82% มองว่ามีความผันผวนเพิ่มขึ้น ขณะที่ฟากเอเชียแปซิฟิกมีเพียง 54%
    • นักลงทุนในเอเชียแปซิฟิกกังวลเรื่องความสัมพันธ์ทางการค้า กำแพงภาษีศุลกากร และความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์มากกว่าที่อื่น
    • นักลงทุนในยุโรปพะวงเรื่องพลังงานมากที่สุด ส่วนนักลงทุนในอเมริกาเหนือห่วงปัญหาการโจมตีทางไซเบอร์

    ฮ่องกง, 20 ก.ย. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

    รายงานระดับภูมิภาคชุดใหม่จาก EquitiesFirst ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการให้สินเชื่อ ร่วมกับทาง Institutional Investor  ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ด้าน B2B เปิดเผยการคาดการณ์และกลยุทธ์ของนักลงทุนในตราสารทุนที่แตกต่างกันอย่างมากระหว่างเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และอเมริกาเหนือ งานวิจัยชุดดังกล่าวจัดทำขึ้นเนื่องในวาระครบรอบ 20 ปี ของ EquitiesFirst และเป็นผลงานล่าสุดภายใต้ความร่วมมือทางการวิจัยซึ่งเคยตีพิมพ์ผลการศึกษาระดับโลกชิ้นสำคัญในเรื่องอนาคตตลาดตราสารทุนเมื่อเดือนพฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

    แม้การคาดการณ์ผลตอบแทนของนักลงทุนตราสารทุนทั้งในเอเชียแปซิฟิก (6%) ยุโรป (5.7%) และอเมริกาเหนือ (5.9%) จะแตกต่างกันไม่มาก แต่รายงานระดับภูมิภาคก็เผยให้เห็นมุมมองต่อความผันผวนที่ไม่เหมือนกันระหว่างตะวันออกและตะวันตก โดยในอเมริกาเหนือและยุโรป นักลงทุนราว 82% คาดการณ์ว่าจะเกิดความผันผวนเพิ่มขึ้นอย่างมากหรือบางระดับในอีก 1.5 ปีข้างหน้า ขณะที่ฝั่งเอเชียแปซิฟิกมีมุมมองเช่นนั้นเพียง 54% ทั้งนี้นักลงทุนฟากยุโรป (36%) มองว่าจะเกิดความผันผวนในระดับสูงมากกว่านักลงทุนฝั่งอเมริกาเหนือ (21%)

    รายงานชุดนี้ยังมีข้อมูลเชิงลึกในตลาดที่มีประโยชน์อีกหลายด้าน ซึ่งเกิดจากการผสานความเป็นผู้นำทางความคิดในด้านนวัตกรรมทางการเงินของ EquitiesFirst และความสามารถด้านการศึกษาวิจัยที่ครอบคลุมจาก Custom Research Lab ของ Instituation Investor ซึ่งรวบรวมและกลั่นกรองมุมมองจาก CIO, ผู้จัดการพอร์ตการลงทุน ตลอดจนผู้มีอำนาจในการตัดสินใจด้านการลงทุนกว่า 300 คน ในสถาบันการเงินระดับโลก

    รายการชุดนี้มีข้อมูลไฮไลต์ความแตกต่างที่น่าสนใจมากมายในแต่ละภูมิภาค ที่จะช่วยให้การตัดสินใจด้านการลงทุนทำได้ดียิ่งขึ้น อย่างเช่นการที่แต่ละภูมิภาคมองความเสี่ยงหลักที่คาดการณ์ในตลาดตราสารทุนแตกต่างกันไป

              ข้อมูลที่น่าสนใจประกอบด้วย

    • ความสัมพันธ์การทางการค้าและความตึงเครียดด้านภูมิรัฐศาสตร์เป็นปัญหาหลักในเอเชียแปซิฟิก: นักลงทุนที่ลงทุนในเอเชียแปซิฟิกเป็นหลัก (60%) มองความสัมพันธ์ทางการค้าและกำแพงภาษีศุลกากรเป็นปัจจัยที่สร้างผลกระทบหลักต่อตลาดตราสารทุนในช่วง 18 เดือนข้างหน้า ถือเป็นอัตราส่วนที่มากกว่ากลุ่มอเมริกาเหนือและยุโรป อีกทั้งยังมีความกังวลเรื่องความสัมพันธ์ข้ามช่องแคบ ขณะที่ฝั่งยุโรปห่วงเรื่องสงครามในยูเครน ทางด้านอเมริกาเหนือกังวลมากที่สุดกับเรื่องคนร้ายที่โจมตีทางไซเบอร์ต่อภาครัฐและเอกชน
    • นักลงทุนฝั่งยุโรปห่วงเรื่องพลังงานมากกว่าที่อื่น: นักลงทุนในยุโรปมีความกังวลใจเรื่องต้นทุนและความพร้อมด้านพลังงานเป็นอย่างมาก โดยคิดเป็น 70% ของนักลงทุนทั้งหมด ขณะที่นักลงทุนในเอเชียแปซิฟิกและอเมริกาเหนือที่มองเรื่องนี้เป็นปัจจัยทางเศรษฐศาสตร์มหภาคซึ่งอาจจะส่งผลอย่างมากต่อตลาดตราสารทุน มีเพียง 6% และ 3% ตามลำดับเท่านั้น ความกังวลเหล่านี้เป็นผลจากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับสงครามยูเครนที่กระทบต่อการเข้าถึงก๊าซธรรมชาติและไฮโดรคาร์บอนทั่วทั้งทวีป
    • อเมริกาเหนือชื่นชอบสมาร์ตเบตา (smart beta) มากที่สุด: นักลงทุนในอเมริกาเหนือแสดงความชื่นชอบมากที่สุดต่อกลยุทธ์สมาร์ตเบตา (smart beta) ที่ใช้ปัจจัยเชิงปริมาณที่โปร่งใสและเป็นที่ทราบดีอยู่แล้ว โดยราว 74% เลือกให้เป็น 1 ใน 2 กลุ่มกลยุทธ์ที่น่าจะให้ผลตอบแทนในการจัดสรรตราสารทุนได้มากที่สุดในช่วง 2 ปีข้างหน้า ขณะที่นักลงทุนในยุโรปและเอเชียแปซิฟิกมองในลักษณะดังกล่าวที่ราว 70% และ 60% ตามลำดับ

    "งานวิจัยที่เราร่วมมือกับ EquitiesFirst เปิดเผยมุมมองของผู้ลงทุนสถาบันที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ" แซม นอกซ์ กรรมการผู้จัดการฝ่าย Custom Research Lab ของ Institutional Investor กล่าว "นักลงทุนประเมินปัญหาภูมิรัฐศาสตร์และปัจจัยอื่นๆ ที่ส่งผลกระทบต่อตลาดอย่างแตกต่างกันไปตามภูมิภาค อย่างไรก็ดีไม่ว่าจะเป็นตลาดใดก็ตาม นักลงทุนมีแนวโน้มที่จะใช้กลยุทธ์เชิงรุกในตลาดเกิดใหม่ที่ขาดประสิทธิภาพและมีมูลค่าต่ำ ขณะที่ใช้กลยุทธ์สมาร์ตเบตาในตลาดพัฒนาแล้วที่มีประสิทธิภาพและมีสภาพคล่องสูง 

    "ความคิดหนึ่งที่คล้ายกันทั้งในเอเชียและภูมิภาคอื่นๆ ก็คือ การกระจายความเสี่ยงในระดับโลก ด้วยข้อมูลเชิงลึก ในรายงานชุดนี้ เราเชื่อว่านักลงทุนจะสามารถประเมินโอกาสและความเสี่ยงที่ต่างกันในภูมิภาคต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น เมื่อมีการตัดสินใจได้แล้ว สินเชื่อแบบมีตราสารทุนค้ำประกันจะช่วยมอบเงินทุนที่มั่นคง ต้นทุนต่ำ และมีความยืดหยุ่น เพื่อปรับสถานะและกระจายความเสี่ยงในพอร์ตการลงทุน" กอร์ดอน ครอสบี-วอล์ช ประธานกรรมการบริหาร เอเชีย EquitiesFirst กล่าว

    "นักลงทุนในออสเตรเลียและที่อื่นๆ ยังคงกังวลกับทิศทางและสถานการณ์ด้านนโยบายทางการเงินที่เข้มงวดนำโดยสหรัฐฯ และประเทศพัฒนาแล้วอื่นๆ โดยสภาพคล่องกำลังอยู่ในภาวะขาดแคลนภายใต้ภาวะอัตราดอกเบี้ยสูง ประกอบกับความไม่แน่นอนทั้งในด้านเศรษฐศาสตร์มหภาคและภูมิรัฐศาสตร์ ในช่วงเวลาแบบนี้ เรายังคงให้ความช่วยเหลือลูกค้าจำนวนมาก ให้สามารถบริหารเงินทุนได้ตามต้องการในขณะที่มูลค่าพอร์ตการลงทุนกำลังเปลี่ยนไป" มิตเชลล์ ฮอปวูด ประธานกรรมการบริหาร ออสเตรเลีย EquitiesFirst กล่าว

    "การคาดการณ์ในวงกว้างต่อความผันผวนที่เพิ่มขึ้น ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในยุโรปแต่รวมถึงภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลก ซึ่งสินเชื่อแบบมีตราสารทุนค้ำประกันจะช่วยมอบเครื่องมือที่มีศักยภาพแก่นักลงทุน ให้สามารถเปลี่ยนการครอบครองหุ้นในระยะยาวให้เป็นเงินทุน หมดปัญหาเรื่องการประเมินมูลค่าหุ้น เรียกว่าเป็นการให้เงินทุนที่ยืดหยุ่นและมีต้นทุนต่ำ เพื่อให้นักลงทุนไขว่คว้าโอกาสใหม่ๆ ได้พร้อมกับการรอจังหวะให้หุ้นในมือมีราคาเพิ่มขึ้น" เจมส์ มองโอแวน ประธานกรรมการบริหาร ยุโรป EquitiesFirst กล่าว 

    รายงานระดับภูมิภาคสำหรับเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และอเมริกาเหนือ พร้อมให้อ่านแล้วทางเว็บไซต์ EquitiesFirst

    เกี่ยวกับ Equities First Holdings

    EquitiesFirst ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2545 เป็นบริษัทด้านการลงทุนระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดหาเงินทุนโดยมีตราสารทุนค้ำประกันแบบระยะยาว แนวทางของ EquitiesFirst จะสามารถเอาชนะข้อจำกัดแบบเดิม ๆ และทำให้เกิดประสบการณ์ใหม่ในการจัดหาเงินทุน ผ่านทางการเสนอและการเข้าถึงเงินทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร และนักลงทุน ที่เป็นเจ้าของหลักทรัพย์ของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดย ณ เดือนมกราคม 2566 EquitiesFirst มีมูลค่าพอร์ตสินเชื่อโดยรวมมากกว่า 4.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

    EquitiesFirst มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองอินเดียนาโพลิส สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานระหว่างประเทศอยู่ถึง 12 แห่งใน 8 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร สเปน จีน (ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง) เกาหลีใต้ ไทย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย (ซิดนีย์ เพิร์ท และเมลเบิร์น) โดย EquitiesFirst ได้รับอนุญาตและ/หรือจดทะเบียนในเขตอำนาจศาลทั้งหมดตามที่ข้อบังคับกำหนด

    EquitiesFirst คือผู้บุกเบิกเงินทุนก้าวหน้า (Progressive Capital) เป็นแนวทางการร่วมเป็นหุ้นส่วนในการลงทุนซึ่งมีรากฐานและพัฒนามาจากความเคารพ ผลประโยชน์และความเข้าใจที่มีร่วมกันระหว่างเราและลูกค้า โดย EquitiesFirst ส่งมอบแนวทางการแก้ไขเกี่ยวกับการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินที่สำคัญ สามารถปรับเปลี่ยนได้เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าและขับเคลื่อนความสำเร็จของหุ้นส่วนและลูกค้าของเรา

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.equitiesfirst.com/

    เกี่ยวกับ Institutional Investor

    กว่า 50 ปีที่ผ่านมา Institutional Investor ได้วางตำแหน่งตนเองในฐานะสำนักพิมพ์และผู้จัดงานด้านการเงินชั้นแนวหน้าระดับโลกสำหรับผู้ลงทุนสถาบัน ถือได้ว่า Institutional Investor เป็นศูนย์รวมแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับผู้มีอำนาจในการตัดสินใจทางการเงินทั่วโลก โดยมอบสิทธิประโยชน์ในการเป็นสมาชิก ฟอรัม เกณฑ์มาตรฐานอุตสาหกรรม เนื้อหาที่ได้รับรางวัล และงานวิจัยเฉพาะทาง 

    ขณะเดียวกัน Custom Research Lab ของ Institutional Investor ยังทำงานร่วมกับลูกค้าด้านการบริหารจัดการสินทรัพย์ บริการระดับมืออาชีพ และอุตสาหกรรมเทคโนโลยี เพื่อจัดทำงานวิจัยขั้นปฐมภูมิเกี่ยวกับตลาดสินทรัพย์ การบริหารจัดการพอร์ตการลงทุน และการตัดสินใจด้านการลงทุน

    การปฏิเสธความรับผิด

    เอกสารฉบับนี้จัดทำขึ้นสำหรับนักลงทุนที่ได้รับการรับรอง นักลงทุนที่มีความเชี่ยวชาญ นักลงทุนมืออาชีพ หรือนักลงทุนที่มีคุณสมบัติตามที่กฎหมายอื่น ๆ กำหนดเท่านั้น และไม่ได้จัดทำขึ้นสำหรับและไม่ควรใช้โดยบุคคลที่มีลักษณะไม่เป็นไปตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้อง เนื้อหาที่ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นเนื้อหาที่มีลักษณะทั่วไปและไม่ได้จัดทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์หรือความต้องการทางการเงินที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ มุมมองและความคิดเห็นที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้ได้จัดทำขึ้นโดยบุคคลภายนอก และอาจไม่ได้สะท้อนมุมมองและความคิดเห็นของ EquitiesFirst นอกจากนี้ EquitiesFirst ไม่ได้ตรวจสอบหรือยืนยันข้อมูลที่ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้ด้วยตนเอง และไม่ได้รับรองว่าข้อมูลดังกล่าวถูกต้องหรือสมบูรณ์ ความคิดเห็นและข้อมูลในเอกสารฉบับนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เนื้อหาที่ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้ไม่ถือเป็นการเสนอขาย (หรือการชักชวนให้ซื้อ) หลักทรัพย์ การลงทุน หรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินใด ๆ ("ข้อเสนอ") ข้อเสนอใด ๆ ดังกล่าวจะต้องดำเนินการผ่านการเสนอขายที่เกี่ยวข้องหรือเอกสารอื่น ๆ ที่มีการระบุข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เป็นสาระสำคัญไว้อย่างชัดเจนเท่านั้น ข้อมูลใด ๆ ในเอกสารฉบับนี้ไม่ถือเป็นการแนะนำ การจูงใจ การเชิญชวน การโน้มน้าว การส่งเสริมการขาย หรือเป็นข้อเสนอให้ซื้อหรือขายผลิตภัณฑ์การลงทุนใด ๆ จาก Equities First Holdings, LLC หรือบริษัทย่อยของ Equities First Holdings, LLC (เรียกรวมกันว่า " EquitiesFirst") และไม่ควรตีความในทางใดทางหนึ่งว่าเอกสารฉบับนี้เป็นการแนะนำด้านการลงทุน กฎหมาย หรือภาษี รวมถึงการแนะนำ การอ้างอิง หรือการรับรองจาก EquitiesFirst ท่านควรเสาะหาคำแนะนำทางการเงินด้วยตนเองก่อนตัดสินใจลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงิน

    เอกสารฉบับนี้ประกอบด้วยทรัพย์สินทางปัญญาของ EquitiesFirst ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงโลโก้ต่าง ๆ  และเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งที่จดทะเบียนและไม่ได้จดทะเบียน ตลอดจนเครื่องหมายบริการที่เกี่ยวข้องตามลำดับ EquitiesFirst ขอสงวนสิทธิ์ทั้งหมดในทรัพย์สินทางปัญญาที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้ เอกสารฉบับนี้ไม่ควรนำไปแจกจ่าย เผยแพร่ ทำซ้ำ หรือดำเนินการด้วยวิธีอื่น ๆ ที่ทำให้ผู้รับสามารถส่งต่อเนื้อหาทั้งหมดหรือบางส่วนของเอกสารฉบับนี้ไปยังผู้อื่นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอกสารฉบับนี้ไม่ควรนำไปแจกจ่ายให้แก่บุคคลในประเทศใด ๆ ซึ่งอาจนำไปสู่การละเมิดกฎหมายหรือระเบียบอื่นใดที่เกี่ยวข้อง

    EquitiesFirst ไม่รับรองหรือรับประกันใด ๆ เกี่ยวกับเอกสารฉบับนี้ และขอปฏิเสธอย่างชัดแจ้งต่อการรับประกันโดยนัยใด ๆ ภายใต้กฎหมาย ท่านรับทราบว่า EquitiesFirst จะไม่ต้องรับผิดในทุกกรณี สำหรับความเสียหายทั้งทางตรง ทางอ้อม ที่เป็นกรณีพิเศษ ที่เป็นผลสืบเนื่อง โดยไม่เจตนา หรือที่เป็นการลงโทษ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการสูญเสียผลประโยชน์หรือการสูญเสียโอกาสใด ๆ แม้ว่า EquitiesFirst จะรับทราบถึงความเป็นไปได้ของความเสียหายดังกล่าวก็ตาม

    EquitiesFirst ได้จัดทำคำแถลงการเพิ่มเติมดังต่อไปนี้ ซึ่งอาจบังคับใช้ในเขตอำนาจศาลที่ระบุไว้

    ประเทศออสเตรเลีย:  Equities First Holdings (Australia) Pty Ltd (หมายเลขทะเบียนบริษัท: 142 644 399) เป็นผู้ได้รับใบอนุญาตบริการทางการเงินของประเทศออสเตรเลีย (หมายเลข AFSL: 387079) สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

    ข้อมูลที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้มีไว้สำหรับบุคคลที่อาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลียและจัดเป็นลูกค้าสำหรับการค้าส่ง (Wholesale Client) ตามที่ระบุในมาตรา 761G แห่งพระราชบัญญัติบริษัท ค.ศ. 2001(Corporations Act 2001)เท่านั้น การเผยแพร่ข้อมูลให้บุคคลอื่นใดที่มีคุณสมบัติไม่เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนดข้างต้นอาจมีข้อจำกัดตามกฎหมาย ทั้งนี้ บุคคลใดที่มีข้อมูลดังกล่าวในครอบครองควรเสาะหาคำแนะนำและทำความเข้าใจข้อจำกัดดังกล่าว เนื้อหาที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น  และไม่ควรตีความว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเสนอ การจูงใจ หรือคำแนะนำในการซื้อหรือขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินข้อมูลที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลในลักษณะทั่วไป และไม่ใช่คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินส่วนบุคคล คำแนะนำใด ๆ ที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้เป็นคำแนะนำทั่วไปเท่านั้น และจัดทำขึ้นโดยไม่ได้คำนึงถึงวัตถุประสงค์ สถานการณ์หรือความต้องการทางการเงินของผู้ลงทุน ก่อนดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลใด ๆ ที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้ ท่านควรพิจารณาถึงความเหมาะสมของข้อมูลดังกล่าว และลักษณะของผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เกี่ยวข้อง โดยคำนึงถึงวัตถุประสงค์ สถานการณ์ และความต้องการทางการเงินของท่าน ท่านควรเสาะหาคำแนะนำทางการเงินด้วยตนเอง และอ่านคำแถลงการเกี่ยวกับการเปิดเผยข้อมูลที่เกี่ยวข้อง หรือเอกสารข้อเสนออื่น ๆ ก่อนตัดสินใจลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงิน

    เขตบริหารพิเศษฮ่องกง:  Equities First Holdings Hong Kong Limited เป็นผู้ได้รับใบอนุญาตคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของฮ่องกงประเภทที่ 1 และใบอนุญาตภายใต้กฎหมายของผู้ให้กู้ยืมในฮ่องกง (หมายเลขใบอนุญาตผู้ให้กู้: 1780/2022) เอกสารฉบับนี้ยังไม่ได้รับการตรวจสอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของฮ่องกง นอกจากนี้เอกสารฉบับนี้ไม่ได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นเสนอการขายหลักทรัพย์ หรือชักจูงให้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่จัดการหรือจัดหาโดย Equities First Holdings Hong Kong Limited แต่จัดทำขึ้นสำหรับนักลงทุนมืออาชีพเท่านั้น เอกสารฉบับนี้ไม่ได้ส่งถึงบุคคลหรือองค์กรที่จะทำให้ข้อเสนอหรือคำเชิญชวนดังกล่าวผิดกฎหมายหรือถูกต้องห้าม

    ประเทศเกาหลี: เอกสารข้างต้นจัดทำขึ้นสำหรับนักลงทุนที่มีความเชี่ยวชาญ นักลงทุนมืออาชีพ หรือนักลงทุนที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ซึ่งมีความรู้และประสบการณ์เพียงพอต่อการทำธุรกรรมการจัดหาเงินทุนหลักทรัพย์เป็นการเฉพาะเจาะจง และไม่ได้จัดทำขึ้นสำหรับและไม่ควรใช้โดยบุคคลที่มีลักษณะไม่ตรงตามข้อกำหนดข้างต้น

    สหราชอาณาจักร:  Equities First (London) Limited ได้รับการรับรองและควบคุมในสหราชอาณาจักรโดยหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงิน (" FCA") ในสหราชอาณาจักร เอกสารฉบับนี้ได้แจกจ่ายให้แก่บุคคลที่มีลักษณะเป็นไปตามมาตรา 19(5) (นักลงทุนมืออาชีพ) และมาตรา 42(2) (บริษัทที่มีมูลค่าสุทธิสูง สมาคมอิสระ ฯลฯ) ในส่วนที่ 4 ของพระราชบัญญัติว่าด้วยเรื่องบริการทางการเงินและตลาด ค.ศ. 2000 (การสนับสนุนทางการเงิน) คำสั่ง ค.ศ. 2005 ("FPO") เท่านั้น และกิจกรรมการลงทุนใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการนำเสนอนี้จะใช้ได้เฉพาะกับบุคคลดังกล่าวและมีเพียงแค่บุคคลดังกล่าวเท่านั้นที่จะสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าวได้ บุคคลที่ไม่มีประสบการณ์ระดับมืออาชีพในการลงทุน หรือบุคคลที่มีลักษณะไม่เป็นไปตามมาตรา 49 ของ FPO ไม่ควรใช้เอกสารนี้ เอกสารฉบับนี้จัดทำขึ้นสำหรับบุคคลที่มีคุณสมบัติเป็นนักลงทุนมืออาชีพภายใต้หน่วยงานที่ให้การกำกับการให้บริการด้านการลงทุนและผลิตภัณฑ์ทางการเงินในพื้นที่ภาคพื้นยุโรป (MiFID) เท่านั้น

    ©2023 Equities First Holdings Hong Kong Limited. All rights reserved

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Post Bottom Ad