“หนูนา หนึ่งธิดา” คัมแบ็กละคร รับบท ชฎาพลอย สุดหิน พร้อมชวนร่วมสืบหาความจริง ใน “เรือนชฎานาง” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“หนูนา หนึ่งธิดา” คัมแบ็กละคร รับบท ชฎาพลอย สุดหิน พร้อมชวนร่วมสืบหาความจริง ใน “เรือนชฎานาง”

 “หนูนา หนึ่งธิดา คัมแบ็กละคร รับบท ชฎาพลอย สุดหิน

พร้อมชวนร่วมสืบหาความจริง ใน เรือนชฎานาง

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน งานนี้หนูนาบอกว่า ตื่นเต้นมาก เพราะการกลับมาเล่นละครครั้งนี้ ต้องมีความพิเศษสุดหินที่ท้าทายความสามารถของเธอแน่นอน พร้อมทิ้งท้ายว่า อยากให้ร่วมสืบหาฆาตกรในเรื่องไปพร้อมกันเพราะ คนที่คุณคิดว่าหน้าไว้ใจกลับร้ายที่สุดนั่นเอง

            หนูนา หนึ่งธิดา เผยว่า กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามไปจนถึงบทสรุปว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ของตระกูลศุภนาฎตระกูลเก่าแก่ที่สืบทอดนาฏศิลป์ จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง สำหรับ ละคร เรือนชฎานาง รับบทเป็น ชฎาพลอย น้องสาวคนกลางค่อนข้างจะมองโลกในแง่ดี ที่สำคัญคือรักครอบครัวมากๆ และเชื่อใจทุกๆคน หลังจากที่อ่านบทครั้งแรกรู้สึกเลยว่าตัวละครนี้เป็นคนดี และอาจจะดีที่สุดในเรื่องเลยก็ว่าได้ ความยากเลยมาอยู่ที่การต้องทำความรู้สึกด้วยบางฉากที่เราต้องเล่นเป็น ชฎาพร ซึ่งเป็นผีที่มาสิงเราต้องถ่ายทอดความแค้นออมมาทางสายตา ซึ่งก็จะแตกต่างจากตัวละครในเรื่องโดยสิ้นเชิง เรื่องนี้หนูนารู้สึกโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่และอีกหลายๆคนที่ไม่เคยร่วมงานแต่อยากร่วมงานมานานแล้ว บอกเลยว่าทุกคนมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก พร้อมกับเรื่องราวที่เข้มข้น ทั้งผู้กำกับและนักแสดงต้องเก็บข้อมูลปิดปากให้เงียบว่าใครกันแน่ที่เป็นฆาตกรตัวจริงให้คนดูได้ลุ้นได้ตามกัน พร้อมทั้งได้ข้อคิดดีๆมากมายโดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าใครดีกับเราจริง แม้แต่คนในครอบครัวจะรักเราเท่าที่เรารักเขาหรือเปล่าหรือมีผลประโยชน์แอบแฝง คนใกล้ตัวนี่แหละ อาจจะเป็นคนที่ร้ายที่สุด มาร่วมสืบหาความจริงและฝากติดตามกันด้วยนะคะ สำหรับ ละคร เรือนชฎานาง ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad