MoneyThunder (มันนี่ทันเดอร์) เปิดตัว “คู่มือปลดหนี้” มุ่งสร้างวินัยทางการเงินให้คนไทย ผลตอบรับดีเกินคาด ดาวน์โหลดแล้วกว่า 20,000 ราย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

MoneyThunder (มันนี่ทันเดอร์) เปิดตัว “คู่มือปลดหนี้” มุ่งสร้างวินัยทางการเงินให้คนไทย ผลตอบรับดีเกินคาด ดาวน์โหลดแล้วกว่า 20,000 ราย

MoneyThunder (มันนี่ทันเดอร์) เปิดตัว “คู่มือปลดหนี้” มุ่งสร้างวินัยทางการเงินให้คนไทย ผลตอบรับดีเกินคาด ดาวน์โหลดแล้วกว่า 20,000 ราย

อบาคัส ดิจิทัล ผู้พัฒนาและให้บริการสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน MoneyThunder (มันนี่ทันเดอร์) เปิดตัว “คู่มือปลดหนี้” ภายใต้โปรเจ็กต์ “รู้ทันเด้อ” เพื่อมุ่งสร้างวินัยทางการเงินและช่วยวางแผนจัดการหนี้ให้กับลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจ โดยมีลูกค้าดาวน์โหลดคู่มือปลดหนี้แล้วกว่า 20,000 ราย เกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ สะท้อนถึงความต้องการของผู้ที่ต้องการวางแผนทางการเงิน ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดคู่มือนี้ในรูปแบบออนไลน์ได้จากแอปพลิเคชัน MoneyThunder โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นางสาวพรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งพัฒนาแอปพลิเคชัน MoneyThunder โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อที่ช่วยให้ชีวิตทางการเงินของคนไทยดียิ่งขึ้น ทั้งในด้านการให้บริการผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อธนาคารได้ และกลุ่มคนที่ต้องการเงินทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจ ควบคู่ไปกับเป้าหมายที่จะลดวงจรหนี้นอกระบบโดยเพิ่มโอกาสการเข้าถึงแหล่งเงินทุนถูกกฎหมายสำหรับกลุ่มคนที่กู้ได้ยาก ทั้งนี้ พบว่า 1 ใน 3 ของลูกค้า MoneyThunder เป็นกลุ่มคนที่เคยมีหนี้นอกระบบมาก่อน นอกเหนือไปจากการสร้างโอกาสทางการเงินที่จะช่วยพยุงและสร้างแรงขับเคลื่อนให้กับผู้ต้องการเงินทุนแล้ว บริษัทฯ ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างวินัยทางการเงินให้กับคนไทยด้วยเช่นกัน จึงได้ริเริ่มโปรเจ็กต์ “รู้ทันเด้อ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รู้วิธีหาเงิน รู้วิธีออม สู่การปลดหนี้” โดยมีแอปพลิเคชัน MoneyThunder เป็นสื่อกลางที่จะช่วยให้ลูกค้าและกลุ่มคนที่มีหนี้หันมาใส่ใจวางแผนจัดการหนี้ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ยังสอดรับกับมาตรการของธนาคารแห่งประเทศไทยในเรื่องการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) และรวมถึงการดูแลหนี้เรื้อรัง (Persistent Debt)

ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้จัดทำ “คู่มือปลดหนี้” ประกอบด้วยขั้นตอนการวางแผนและการจัดการหนี้อย่างถูกวิธี รวมไปถึงช่องทางการติดต่อให้แก่ลูกค้าและผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อเพื่อต่อยอดอนาคต สามารถศึกษาคู่มือดังกล่าวในแอป MoneyThunder ปัจจุบันมีผู้สนใจดาวน์โหลดคู่มือปลดหนี้แล้วกว่า 20,000 ราย เกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ที่ 10,000 ราย ตอกย้ำถึงความสนใจของประชาชนปัจจุบันที่ให้ความสำคัญในการวางแผนทางการเงินมากขึ้นและต้องการวิธีที่ทำให้หมดภาระหนี้เร็วยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดคู่มือปลดหนี้ในรูปแบบออนไลน์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่แอปพลิเคชัน MoneyThunder หรือ คลิก https://moneythunder.onelink.me/px1v/a1vln3jn

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม
MoneyThunder แอปสินเชื่อที่เข้าใจคุณ

  • Website: https://www.money-thunder.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/MoneyThunderOfficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad