งานประกวดอันทรงเกียรติ PULSE Awards ในธีม “Ending AIDS, Erase Stigma!” ขยายเวลารับสมัครศิลปินถึง 31 ธันวาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

งานประกวดอันทรงเกียรติ PULSE Awards ในธีม “Ending AIDS, Erase Stigma!” ขยายเวลารับสมัครศิลปินถึง 31 ธันวาคมนี้


 

งานประกวดอันทรงเกียรติ PULSE Awards ใน

ธีม “Ending AIDS,

 Erase Stigma!”

ขยายเวลารับสมัครศิลปินถึง 31 ธันวาคมนี้


กรุงเทพฯ 23 พฤศจิกายน 2566 - พัลซ์คลินิก และ พัลซ์แกลเลอรี ได้ขยายเวลาเปิดรับสมัครการประกวด PULSE Awards ในปีนี้ ที่มาในธีม “Ending AIDS, Erase Stigma!” โดยขยายถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 การประกวดจะสิ้นสุดในงานนิทรรศการ SEXHIBITION อีเวนต์ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการรับรู้ด้านสุขภาวะทางเพศ และต่อสู้กับการเลือกปฏิบัติที่สัมพันธ์กับเอดส์และเอชไอวี จะมีการประมูลชิ้นงานที่ได้รับคัดเลือกเพื่อการกุศล และจะมอบเงินรางวัลให้กับศิลปินผู้ชนะการประกวด

สุขภาวะทางเพศได้กลายมาเป็นข้อกังวลสำคัญระดับโลกมาเป็นระยะเวลากว่าสี่ทศวรรษ โดยการแพร่ระบาดของเชื้อเอชไอวีในช่วงต้นศตวรรษ 1980 ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการระบาดใหญ่ทั่วโลก ถึงแม้จะมีความก้าวหน้าอย่างมากในการเข้าใจและจัดการเอชไอวีและเอดส์ เชื้อไวรัสดังกล่าวก็ยังคงเป็นความท้าทายระดับโลกที่มีอยู่ อย่างไรก็ตาม การตีตราที่เกี่ยวข้องกับเอชไอวีก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งได้สร้างอุปสรรคให้กับบุคคลที่ได้รับผลกระทบ แม้จะมีความก้าวหน้าในด้านมาตรการการรักษาและการป้องกันแล้วก็ตาม

ธีม Ending AIDS, Erase Stigma! สอดคล้องกับพันธกิจของ PULSE Awards 2023 ได้เป็นอย่างดี พัลซ์คลินิก และพัลซ์แกลเลอรีมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความตระหนักรู้ด้านสุขภาวะทางเพศและการบรรเทาผลกระทบของเชื้อเอชไอวี พัลซ์แกลเลอรีได้มอบพื้นที่ให้ศิลปินมากมายได้จัดแสดงผลงานผ่านงานขณะที่โฮสต์งานประกวดอันทรงเกียรติ PULSE Awards ในปีนี้ ผ่านงานศิลปะที่เป็นสื่อกลางอันทรงพลังในการสื่อสารทั่วโลก

การประกวดรับสมัครผลงานสองประเภท ได้แก่ ภาพจิตรกรรมและประติมากรรม ผู้ชนะในแต่ละประเภทจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับพัลซ์ในฐานะ PULSE Artist In Residence (ศิลปินในพำนักของพัลซ์) นอกจากนี้ จะมีการมอบรางวัลเป็นเงินตามแต่ละประเภท ดังนี้

รางวัลชนะเลิศ มูลค่า 100,000 บาท และ

รางวัลดาวรุ่ง มูลค่า 50,000 บาท

รับสมัครศิลปิน - เกณฑ์การส่งผลงานนิทรรศการ

พัลซ์ขอให้ศิลปินทุกท่านส่งผลงานของตัวเองมาที่ pulseawards@pulse-clinic.com ดังรูปแบบต่อไปนี้ :

ชื่อเรื่อง : PULSE AWARDS 2023 (ชื่อของคุณพร้อมแนบไฟล์ด้านล่าง :

  • ผลงาน
  • ชื่อผลงาน
  • คำอธิบายผลงาน (50-100 คำ)
  • ประเภทผลงาน
  • มิติ
  • ปีที่สร้าง
  • ชีวประวัติโดยย่อ

ศิลปินจะต้องส่งภาพถ่ายผลงานอย่างน้อย ภาพในมุมที่แตกต่างกันสามมุม (ด้านหน้า ซ้าย ขวา และอื่นๆ) ไม่มีการกำหนดขนาดของผลงานที่ส่ง อย่างไรก็ตาม จะมีการพิจารณาผลงานขนาดใหญ่เป็นกรณีไป ขึ้นอยู่กับพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการว่าจะรองรับผลงานได้ใหญ่เพียงใด

ผลงานของผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ และผู้เข้ารอบสุดท้ายจะจัดแสดงที่พัลซ์แกลเลอรีในเขตเพลินจิต กรุงเทพมหานคร โดยผลงานจะได้รับการประมูลออนไลน์เพื่อการกุศลให้กับมูลนิธิ Foundation for Life เมื่อสิ้นสุดนิทรรศการ รายได้จากการประมูลจำนวนห้าสิบเปอร์เซ็นต์จะบริจาคให้กับมูลนิธิดังกล่าวเพื่อสนับสนุนการทดสอบและการรักษาบุคคลและคอมมิวนิตี้ต่างๆ ส่วนที่เหลืออีก 50% จะมอบให้ศิลปิน

รับชมภาพผลงานศิลปะของผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ PULSE Awards 2022 ได้ที่ : https://pulse-gallery.com/exhibitions/pulse-awards-2022 หมายเหตุ ภาพบางภาพอาจมีเนื้อหาล่อแหลม

เกี่ยวกับพัลซ์วิสาหกิจเพื่อสังคม

พัลซ์คือคลินิกไลฟ์สไตล์ชั้นนำแห่งเอเชียที่ก่อตั้งที่กรุงเทพมหานคร ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่เวชศาสตร์การเดินทาง สุขภาวะทางเพศ เวชศาสตร์ป้องกันและบูรณาการ พัลซ์ให้บริการทุกคนโดยไม่จำกัดอายุ เชื้อชาติ เพศสรีระ (sex) เพศสภาพ (gender) ศาสนา หรือมุมมองทางการเมือง นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อ ปีที่แล้ว พัลซ์เป็นผู้บุกเบิกการให้บริการทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และยังคงดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย การให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว การทดสอบในห้องปฏิบัติการ การรักษา และการป้องกัน พัลซ์คลินิกให้บริการมาแล้วกว่า 130 ประเทศ และปัจจุบันมีสาขาจำนวน 16 แห่งในไทย ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ พร้อมการปฏิบัติการทั่วโลก https://www.pulse-clinic.com

เกี่ยวกับมูลนิธิ Foundation For Life

มูลนิธิ Foundation For Life (FFL) คือองค์กรการกุศลที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ ซึ่งอุทิศตนเพื่อสร้างความตระหนักรู้ด้านสุขภาพ และส่งเสริมการให้การดูแลด้านสุขภาพและการศึกษา เป้าหมายของเราคือการปรับปรุงพัฒนาคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน โดยมุ่งมั่นที่จะทำให้สุขภาวะทางเพศเป็นเรื่องมาตรฐาน และลดภาระจากเชื้อ STI/HIV เราตั้งใจที่จะมอบโอกาสให้ผู้คนได้รู้สถานะของตัวเองได้เร็วยิ่งขึ้น ผ่านการส่งเสริมคุณประโยชน์ของการตรวจโรค การป้องกัน การรักษา และการดูแลอย่างต่อเนื่อง มูลนิธิ FFL มุ่งเน้นประชากรผู้ด้อยโอกาสที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงข้อมูลและบริการ แต่ไม่จำกัดแรงงานข้ามชาติและกลุ่มชายรักชาย https://www.foundationfor.life

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสัมภาษณ์สำหรับสื่อมวลชน ติดต่อ pulsegallery@pulse-awards.com

หรือ ทีคิวพีอาร์ ประเทศไทยนุ้ย ฐิติชยาภรณ์, nuie@tqpr.com; +662 260 5820

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad