เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยสถิติยอดออกแบบเฉพาะตัวปี 2566 สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ เอเชียแปซิฟิก-ตะวันออกกลาง เพอร์ฟอร์มดี โตส่วนกระแสเทรนด์โลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2567

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยสถิติยอดออกแบบเฉพาะตัวปี 2566 สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ เอเชียแปซิฟิก-ตะวันออกกลาง เพอร์ฟอร์มดี โตส่วนกระแสเทรนด์โลก

 เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยสถิติยอดออกแบบเฉพาะตัวปี 2566 สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์  เอเชียแปซิฟิก-ตะวันออกกลาง เพอร์ฟอร์มดี โตส่วนกระแสเทรนด์โลก

  • ยอดคำสั่งการออกแบบเฉพาะตัวของรถยนต์เบนท์ลีย์สูงขึ้นกว่า 43% จากปี 2565 
  • อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ Bentayga ยังครองอันดับหนึ่งยอดขายสูงสุดด้วยสัดส่วนกว่า 44% ของยอดขายทั้งหมดหลังการเปิดตัวรุ่นฐานล้อยาวพิเศษ
  • เอเชียแปซิฟิกมีอัตราการเติบโตในเชิงบวกสูงที่สุด 5% ตามมาด้วยตะวันออกกลาง อินเดีย และแอฟริกา

(ครูว์ 19 มกราคม 2567) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยสถิติยอดการออกแบบเฉพาะตัวที่ดีที่สุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2566 โดยลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ ใน รังสรรค์รถยนต์เบนท์ลีย์ในแบบเฉพาะตัวกว่า 46 พันล้านรูปแบบจากตัวเลือกมาตรฐานไปจนถึงการออกแบบพิเศษในแบบฉบับ Bentley Mulliner ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 43% จากในปี 2565 บ่งบอกถึงความต้องการด้านการออกแบบเฉพาะตัวที่เพิ่มสูงขึ้นในอุตสาหกรรมรถยนต์หรู ถึงแม้ว่ายอดขายจากทั่วโลกจะอยู่ที่ 13,560 คัน ลดลง 11% จากในปี 2565

อ่านข่าวฉบับเต็ม: https://bit.ly/48PaHMX


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad