นักแสดงใจฟู หลังปล่อยทีเซอร์ล่าสุด “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” ฟีดแบคคนบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์ หนังโคตรน่าดู! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2567

นักแสดงใจฟู หลังปล่อยทีเซอร์ล่าสุด “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” ฟีดแบคคนบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์ หนังโคตรน่าดู!


นักแสดงใจฟู หลังปล่อยทีเซอร์ล่าสุด “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat

ฟีดแบคคนบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์ หนังโคตรน่าดู!


หลังจากปล่อยทีเซอร์สุดมันส์ออกไปล่าสุด ก็ได้รับกระแสถล่มถลาย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” ที่ได้นักแสดงนำตัวท้อปของวงการหนังไทยมาร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล, น้อย พรู, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เอก ธเนศ, คริสติน กุลสตรี กับเรื่องราวของ จ่าชัย นายตำรวจใกล้เกษียณ แล้วยังเป็นหนี้ ก้อนโตในคาสิโนของ ไซม่อน จึงยื่นข้อเสนอให้จ่าชัยทำงานใช้หนี้ นั่นคือการขนทองที่เป็นของกลางจากกรุงเทพฯ มาพัทยา จ่าชัยรับข้อเสนอโดยที่ไม่รู้เลยว่าระหว่างทางมี จี ทศ และหก จ้องจะชิงทองนั้นอยู่!

โดยล่าสุดทางเพจ Hollywood Thailand ได้ปล่อยทีเซอร์ล่าสุดของ ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” ก็เรียกยอดไลค์ยอดแชร์สนั่นโซเชียล มีเหล่าแฟน ๆ เข้ามาคอนเมนต์สนั่นไปในทิศทางเดียวกัน อาทิ น่าดูมาก,ผมไม่พลาดแน่นอนยังไงก็ต้องดูเรื่องนี้, รอติดตามแน่นอน โห นี่หนังไทยรึ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีพระเอกสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้ามาคอมเมนต์ว่า โคตรน่าดู และแรปเปอร์ชื่อดัง ขันเงิน ไทยเทเนียม” ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกว่า เดือด พร้อมอิโมชั่นไฟลุก ทำเอาเหล่านักแสดงใจฟูไปตาม ๆ กัน

เตรียมพบกับความมันส์สุดระห่ำแบบจัดเต็ม  ของหนังอาชญากรรมเหนือความคาดหมาย ที่ทุกคนจะได้สัมผัสการต่อสู้ เอาตัวรอด และการแก้แค้นกับทางเลือกที่ถูกเดิมพันด้วยชีวิต ในภาพยนตร์เรื่อง "ปิดเมืองล่า Pattaya Heat" พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ วันที่ กุมภาพันธ์ 2567 นี้.

ตัวอย่างสุดเดือด ล่าสุด “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat”   https://www.youtube.com/watch?v=fKbTLAjwdkQ


#ปิดเมืองล่า #PattayaHeat #ปิดเมืองล่าPattayaHeat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad