พิซซ่า ฮัท จัดโปรใหญ่ “Hot Rider 1150 ส่งฟรี 0 บาท” ปักหมุดที่ไหนก็เสิร์ฟถึงที่ พร้อมส่งฟรีความอร่อย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2567

พิซซ่า ฮัท จัดโปรใหญ่ “Hot Rider 1150 ส่งฟรี 0 บาท” ปักหมุดที่ไหนก็เสิร์ฟถึงที่ พร้อมส่งฟรีความอร่อย


พิซซ่า ฮัท จัดโปรใหญ่ “Hot Rider 1150 ส่ง

ฟรี 0 บาท” ปักหมุดที่ไหนก็เสิร์ฟถึงที่ พร้อมส่งฟรีความ

อร่อย”

 

กรุงเทพมหานคร, 26 มกราคม 2567 – พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด จัดโปรใหญ่ “Hot Rider 1150 ส่งฟรี บาท” เอาใจสายแฟมิลี่และสายปาร์ตี้ที่ชื่นชอบการสั่งพิซซ่ารับประทานที่บ้าน เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 100 บาทขึ้นไป ผ่าน 3 ช่องทางเว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และ Pizza Hut Application แอปเดียวที่คนรักพิซซ่าต้องมี หรือโทร 1150 ปักหมุดที่ไหนก็เสิร์ฟถึงที่ พร้อมส่งฟรีความอร่อย โปรโมชันเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น

 

เงื่อนไข

- ส่งฟรี 0 บาท เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 100 บาท

- ส่งฟรี 0 บาท ภายในระยะทาง 10 กิโลเมตร

- บริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชันหรือเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

###

 

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 และปัจจุบันมีสาขาในประเทศไทยทั้งหมด 186 สาขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad