เปิดฉากสร้างกรรมแค้น ในละคร เจ้าพ่อ “ท็อป จรณ” โดนรุมยำ เพราะคำสั่งร่างทรงเจ้าพ่อ “หนุ่ม สันติสุข” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เปิดฉากสร้างกรรมแค้น ในละคร เจ้าพ่อ “ท็อป จรณ” โดนรุมยำ เพราะคำสั่งร่างทรงเจ้าพ่อ “หนุ่ม สันติสุข”

 เปิดฉากสร้างกรรมแค้น ในละคร เจ้าพ่อ'ท็อป จรณ'โดนรุมยำ เพราะคำสั่งร่างทรงเจ้าพ่อ 'หนุ่มสันติสุข'

เปิดฉากสร้างกรรมแค้น ในละคร เจ้าพ่อ 

 ท็อป จรณ โดนรุมยำ เพราะคำสั่งร่างทรงเจ้าพ่อ “หนุ่ม สันติสุข

สะบักสะบอมตั้งแต่เริ่มเรื่องเลยทีเดียวสำหรับพระเอก ท็อป จรณ โสรัตน์ ใน ละคร เจ้าพ่อ อีพี 1 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่โดนรุมประชาทัณฑ์ จนเลือดตกยางออก เพราะปมปัญหาในอดีตหลังเคยก่อเรื่องชุดใหญ่กับ หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ จนถูกเนรเทศออกนอกหมู่บ้าน เมื่อทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง จึงเปิดศึกปะทะกันขึ้น งานนี้เบื้องหลังจะโหดรุนแรงตั้งแต่เริ่มขนาดไหน มาชมไปพร้อมกัน

เป็นฉากที่ ชาวบ้านกำลังกราบไหว้และบูชา เจ้าพ่อเทพ (หนุ่ม สันติสุข) ด้วยความศรัทธากับพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ เพชร(ท็อป จรณ) เรียนจบพร้อมกลับอยู่กับ แม่พิม (เจี๊ยบ ปวีณา) ในหมู่บ้าน ทั้งคู่ต่างมีเรื่องบาดหมางกันในอดีตที่เพชรเคยทำลายศาลเจ้าพ่อหัวนา พลอยให้ชาวบ้านที่เลื่อมใสเกลียดตามไปด้วย เทพหวังแก้แค้นด้วยการปลุกระดมปั่นประสาทให้ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ทำลายเพชรและพิมอย่างสะใจ


เบื้องหลังฉากนี้ที่ทำเอาแต่ละคนถึงขั้นต้องพร้อมทำสมาธิ เพราะเป็นการเปิดตัวของ ท็อป และ หนุ่ม ที่บทค่อนข้างจะดรามา เมื่อถูกพรรคพวกของหนุ่มไล่ตะเพิด ให้ต้องออกไปใช้ชีวิตร่อนเร่ พร้อมโผล่มาดักหน้าดักหลัง ประกาศกร้าวว่าให้วันนี้จะเป็นวันชำระแค้นระหว่าง ท็อป และ หนุ่ม งานนี้พวกชาวบ้านกลับหัวเราะสะใจ ก่อนจะฉุดกระชากทั้ง ท็อป และ เจี๊ยบ ด้วยการทำร้ายอย่างสาหัสอยู่ฝ่ายเดียว ท็อป รีบพุ่งตัวเข้าปกป้องแม่อย่างไม่คิดชีวิต ถือว่าเป็นฉากเรียกน้ำย่อยที่เปิดตัวได้ซึ้งน้ำตาไหลมาก ๆ กับความรุนแรงและความโหดร้ายที่ท็อปต้องเผชิญ ทั้งโดนตบหน้า ชก ตี กระชากหัว และที่ร้ายที่สุดคือ ต้องทนแม่โดนทำร้ายต่อหน้าต่อตา เรียกว่าเป็นอีกซีนอารมณ์ที่น่าจะทำให้คนดูบีบหัวใจกันแบบสุดๆ ติดตามความทุ่มเทและตั้งใจของ ท็อป กับ หนุ่ม ที่ฟาดฟันกันอย่างดุเดือด และมาดูที่มาต้นตอความแค้นในฉากนี้ได้ใน ละคร เจ้าพ่อ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad