TADA เริ่มรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์ เพิ่มตัวเลือก การให้บริการบน แพลตฟอร์ม ตอบรับการเติบโตของอุตสาหกรรมการขนส่งใน ประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

TADA เริ่มรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์ เพิ่มตัวเลือก การให้บริการบน แพลตฟอร์ม ตอบรับการเติบโตของอุตสาหกรรมการขนส่งใน ประเทศไทย

 

TADA เริ่มรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์ เพิ่มตัวเลือก

การให้บริการบน

แพลตฟอร์ม

ตอบรับการเติบโตของอุตสาหกรรมการขนส่งใน

ประเทศไทย

 

การขยายบริการตามแผนในครั้งนี้ มอบโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชาวไทย ด้วยแพลตฟอร์มของ TADA ที่ไม่มีค่าคอมมิชชั่น

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (พฤษภาคม 2567) - TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นจากสิงคโปร์ กำลังขยายการให้บริการในประเทศไทยด้วยการเพิ่มบริการเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน


การประกาศนี้เกิดขึ้นเพียงสองเดือนหลังจากการเปิดตัว TADA อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยพื้นที่ให้บริการได้ขยาย ครอบคลุมกรุงเทพมหานครและปริมณฑลแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมาทำให้บริษัทสามารถให้บริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงแก่ผู้โดยสารชาวไทยได้มากยิ่งขึ้น


TADA กำลังเตรียมเปิดตัวบริการใหม่ในเดือนมิถุนายน ได้แก่ TADA Bike (ทาดา ไบค์) และ TADA Bike Plus (ทาดา ไบค์ พลัส) บริการใหม่นี้มอบความสะดวกสบายมากขึ้นในระหว่างการเดินทาง โดยมาพร้อมกับโปรโมชั่นที่น่าสนใจสำหรับผู้โดยสาร


ด้วยความพยายามที่จะพัฒนาทางเลือกในการให้บริการในประเทศไทย TADA ได้นำการให้บริการหลากหลายประเภทเข้ามา และขอเชิญชวนคนขับที่สนใจให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TADA สำหรับคนขับ และเริ่มต้นการเดินทางกับแพลตฟอร์มของ TADA ที่ไม่มีค่าคอมมิชชั่นได้ที่นี่ [ลิงก์]


คุณฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA กล่าวว่า “ด้วยกลยุทธ์การเพิ่มบริการรถจักรยานยนต์ เรายังคงพัฒนาอุตสาหกรรมการขนส่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มเติมของคนขับรถจักรยานยนต์ชาวไทยให้มากขึ้น โดยไม่เรียกเก็บค่าคอมมิชชั่น” 


TADA ลงทุนอย่างเต็มที่เพื่อการเติบโตและความสำเร็จของธุรกิจในประเทศไทย และกำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมด้วยการเปลี่ยนจากการเก็บค่าธรรมเนียมคอมมิชชั่นไปสู่รูปแบบที่ยั่งยืนมากขึ้นสำหรับคนขับและผู้โดยสาร ซึ่งทำให้มั่นใจว่าบริษัทจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความมุ่งมั่นของ TADA ในการให้บริการที่เหมาะสมกับประเทศไทย


กลยุทธ์นี้ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างระบบนิเวศที่เป็นธรรม โปร่งใส และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ดีขึ้นได้


รูปแบบธุรกิจนี้สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างมากต่อผู้ขับขี่ที่รายได้ส่วนใหญ่มาจากค่าโดยสาร เนื่องจากรายได้จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งช่วยให้คนขับได้รับประโยชน์โดยตรงจากการทำงานอย่างเต็มที่และความทุ่มเทของตน


ขณะนี้การลงทะเบียนสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เปิดให้บริการแล้ว อีกทั้งขั้นตอนการลงทะเบียนยังสะดวกและไม่ยุ่งยาก ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ชาวไทยที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอป 'TADA Driver App' เพื่อเริ่มต้นการลงทะเบียนและเตรียมเอกสารต่อไปนี้

รูปภาพหน้าตรง มองกล้อง 

บัตรประจำตัวประชาชนและใบขับขี่ 

รูปถ่ายรถจักรยานยนต์ เล่มทะเบียน และ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์


คุณคิม กล่าวเสริมว่า “ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่และแนวทางการดำเนินธุกิจของ TADA ตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มให้บริการในประเทศไทย คือความเป็นธรรมและการเสริมสร้างศักยภาพ เราไม่เพียงแต่รักษาวิสัยทัศน์ของเราเท่านั้น แต่ยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับภารกิจของเราในการให้บริการการเรียกรถผ่านแอปที่เป็นธรรมและเท่าเทียมอย่างแท้จริงสำหรับทุกคน ด้วยการขยายโอกาสให้ผู้ขับขี่ชาวไทยจำนวนมากขึ้นได้เข้าร่วมทีม TADA ประเทศไทย

 

***

 

เกี่ยวกับ TADA

TADA เป็นแพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่คิดค่าคอมมิชชั่น ให้บริการในประเทศสิงคโปร์ กัมพูชา และเวียดนาม โดย TADA เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทภายใต้ MVLLABS Pte. Ltd. ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านผู้พัฒนานวัตกรรมที่เป็นที่พึงพอใจสำหรับลูกค้าและเป็นธรรมต่อคนขับ ด้วยการเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ TADA ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างนิยามของการบริการขนส่งยุคใหม่

 

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.tada.global หรือติดต่อทางอีเมล Enquiries_TH@tada.global

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad