บ้านและสวน Shopping Week ชวนคนรักบ้านมาหาของแต่งบ้านจัดสวนกันในธีม “คน-จัด-สิ่งของ” 22-30 มิถุนายน 2567 ฮอลล์ 8-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2567

บ้านและสวน Shopping Week ชวนคนรักบ้านมาหาของแต่งบ้านจัดสวนกันในธีม “คน-จัด-สิ่งของ” 22-30 มิถุนายน 2567 ฮอลล์ 8-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


บ้านและสวน Shopping Week ชวนคนรักบ้านมาหาของแต่งบ้านจัดสวนกันในธีม “คน-จัด-สิ่งของ
22-30 มิถุนายน 2567 ฮอลล์ 8-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บ้านและสวน Shopping Week งานบ้านและสวนงานใหม่ ชวนคนรักบ้านมาหาของแต่งบ้านจัดสวนกันในธีม “คน-จัด-สิ่งของ” มาช็อปจัดหนักกับสินค้าราคาพิเศษที่ลดจัดเต็ม และเก็บเกี่ยวไอเดียจัดจ้านนำกลับไปจัดแต่งบ้านกัน   ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่   และนักแต่งบ้านตัวยงที่เน้นการช็อปของเข้าบ้านเอง ตามหาของดีราคาคุ้มค่า เพื่อเปลี่ยนพื้นที่จำกัดให้น่าอยู่มากขึ้นด้วยไอเดีย และปรับแก้ปัญหาการอยู่อาศัยด้วยการออกแบบที่ยืดหยุ่น ซึ่งเริ่มต้นด้วยการ “จัด” ออร์แกไนซ์สิ่งของที่มีอยู่ให้เข้าที่เข้าทาง ถูกฟังก์ชันอย่างมีหลักการเพื่อการใช้งานที่ดี พร้อมทั้ง “จัด” ของดีๆ เข้าบ้านโดยเลือกช็อปของที่คุ้มค่า และถูกใจตามงบประมาณ ซึ่งเมื่อได้ทั้งของดีและไอเดียการจัดตกแต่งแล้ว ก็มาลงมือแต่งบ้านกัน

พบกับงานบ้านและสวน Shopping Week  บนพื้นที่การจัดงาน 20,000 ตารางเมตร บูธร้านค้าต่างๆ กว่า 1,000 บู๊ธ ครบครันเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นไอเดีย สินค้าแต่งบ้านเฟอร์นิเจอร์วัสดุ อุปกรณ์ก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้าต้นไม้ของแต่งสวนงานคราฟต์เก๋ๆ อาหาร และสินค้าไลฟ์สไตล์

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ลิงค์นี้ : https://cooll.ink/bsshopping_preregister

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad