สสว.ชวนร่วมงาน'SME Provincial Champions Fair 2019'ชอปกินเที่ยวครบที่เดียว77จังหวัด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สสว.ชวนร่วมงาน'SME Provincial Champions Fair 2019'ชอปกินเที่ยวครบที่เดียว77จังหวัด

สสว.ชวนร่วมงาน'SME Provincial Champions Fair 2019'ชอปกินเที่ยวครบที่เดียว77จังหวัด

สสว. จัดงานSME Provincial Champions Fair 2019 งานเดียวที่รวบรวม สินค้าของกิน ของที่ระลึกและโปรแกรมการท่องเที่ยวที่จะเปิดประสบการณ์กับเส้นทางท่องเที่ยวชุมชนใหม่ๆจากทุกภาคทั่วประเทศพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานเพื่อร่วมกันสนับสนุนผู้ประกอบการSME และ Micro SME ในธุรกิจท่องเที่ยว ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน
นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) เปิดเผยว่าสสว.ได้นำสุดยอดผู้ประกอบการจากโครงการพัฒนาสู่สุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด(SME Provincial Champions) 2019จำนวนกว่า 154 ราย ร่วมออกบูทในวันที่ 23 - 25สิงหาคม นี้ ที่ Alive Park Hall ภายใต้ชื่องาน SME ProvincialChampionsFair 2019 :ชอป กิน เที่ยวครบที่เดียว 77 จังหวัด 

โดยปีนี้ สสว. มุ่งต่อยอดความสำเร็จโดยเน้นส่งเสริม SME และ Micro SME จาก3กลุ่มได้แก่ธุรกิจที่พักร้านอาหารและสปาธุรกิจท่องเที่ยวและสันทนาการธุรกิจของฝากของที่ระลึก ที่เป็นซัพพลายเชน (Supply Chain) ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและทำหน้าที่ในการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง
ผอ.สสว.กล่าวอีกว่าภายในงานผู้สนใจจะได้ชอปปิ้งสินค้าของฝากของที่ระลึกและอาหารจากทั่วทุกภาคพร้อมโปรโมชั่นพิเศษของที่พักและโปรแกรมการท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์กับเส้นทางท่องเที่ยวชุมชนใหม่ๆ
อาทิเที่ยวชมสวนลิ้นจี่กลางกรุงอายุกว่า 100 ปีที่ภูมิใจการ์เด้นท์กรุงเทพมหานครสัมผัสกิจกรรมฝึกทำขนมปังจากแป้งข้าวหอมมะลิทำอาหารจากผักผลไม้ออแกนิคชิมไวน์ข้าวหอมมะลิพร้อมที่พักแบบฟาร์มสเตย์ที่แซตอมฟาร์มสเตย์จ.สุรินทร์เรียนรู้การทำบ้านดินการปั้นตุ๊กตาดินเหนียวการจักสานไม้ไผ่พร้อมเลือกซื้อสินค้าเกษตรปลอดสารพิษที่บ้านดินมดแดงจ.ลพบุรีใช้เวลากับครอบครัวในวันหยุดใกล้ๆกรุงเทพด้วยการเก็บผักสดปลอดสารพิษมาทำเมนูอาหารคลีนดำนานั่งรถไถเก็บไข่เป็ดที่คลีนฟาร์มจ.สระบุรีหรือฝึกเป็นจิตอาสาดำน้ำปลูกประการังในทะเลเยี่ยมชมการอนุรักษ์ม้าน้ำโดยชุมชนพร้อมที่พักแบบโฮมสเตย์ริมทะเลในหมู่บ้านชาวประมงอายุกว่า 400 ปีที่ท้องตมใหญ่โฮมสเตย์จ.ชุมพร
นอกจากนั้นยังจะได้พบกับโปรแกรมการเที่ยวชมสะพานหิน 65 ล้านปีและชิมเมนูเด็ด Steak Stone สเต็กย่างบนเตาหิน 65 ล้านปีพร้อมที่พักแบบโฮมสเตย์ที่วิสาหกิจชุมชนการท่องเที่ยวสะพานหินเชิงอนุรักษ์จ.อุดรธานี, ชิมหอยนางรมยักษ์พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินที่ขนำกลางทะเลฟาร์มโภคพิพัฒน์จ.จันทบุรี, ชิมกาแฟดีที่ป่าของพ่อจากคาเฟ่ในสวนพร้อมที่พักแบบฟาร์มสเตย์ที่ One Off Coffee Farm stay จ.แม่ฮ่องสอน    
รวมถึงกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจเช่นการเสวนากับน้องริชชี่อรเณศดีคาบาเลสนางเอกเชื้อสายลาหู่ผู้สืบสานเจตนารมย์หมู่บ้านท่องเที่ยวต้นแบบเชิงวัฒนธรรมบ้านดอยปู่หมื่น, พบกับบล็อกเกอร์แถวหน้าของเมืองไทยที่จะมารีวิวที่กินที่พักของผู้ประกอบการภายในงาน, เสวนาติดปีกให้ SME ด้วย Digital Marketing และแนวทางการสร้างแบรนด์จาก Guru ทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ที่มาร่วมงานเรียกได้ว่ามางานนี้ชอปกินเที่ยวครบที่เดียว 77 จังหวัด
“โอกาสนี้สสว. จึงขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจได้มาชอปกินเที่ยวครบที่เดียว 77 จังหวัดในงาน SME Provincial Champions Fair 2019 ระหว่างวันที่ 23 – 25 สิงหาคม 2562 ณศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิตปทุมธานีและสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและเยี่ยมชมสุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) ได้ทางwww.provincialchamp.com” นายสุวรรณชัย กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad