CAT จับมือ สทด พัฒนาระบบประเมินอิเล็กทรอนิกส์ ผุดเครื่องมือบริหารทรัพยากรมนุษย์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2563

CAT จับมือ สทด พัฒนาระบบประเมินอิเล็กทรอนิกส์ ผุดเครื่องมือบริหารทรัพยากรมนุษย์


CAT จับมือ สทด พัฒนาระบบประเมินอิเล็กทรอนิกส์
ผุดเครื่องมือบริหารทรัพยากรมนุษย์

                   ดร.วงกต วิจักขณ์สังสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจดิจิทัล บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT และ นายอนุสรณ์ ลัภนะก่อเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร สมาคมเทคโนโลยีดิจิทัล (สทด) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงงานวิจัยและพัฒนาระบบประเมินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Assessment) ณ ห้องประชุม 808 อาคาร CAT สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ มีนาคม 2563
                   บันทึกข้อตกลงในการทำงานวิจัยและพัฒนาระบบประเมินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Assessment) เกิดขึ้นจากเจตนารมณ์ของ 2 หน่วยงานที่ตระหนักถึงความสำคัญของทรัพยากรบุคคล ว่าเป็นสินทรัพย์ที่มีความสำคัญในทุกองค์กร กอปรกับในยุคที่เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและเป็นวงกว้าง จึงเห็นควรร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลให้เป็นเครื่องมือในการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีศักยภาพสูง (Talent Management) โดยใช้นวัตกรรมแพลตฟอร์ม e-Assessment ของสมาคมเทคโนโลยีดิจิทัล (สทด) บนระบบคลาวด์กลางภาครัฐของ CAT ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะช่วยส่งเสริม กระตุ้นให้การเรียนรู้ การฝึกฝน การทดสอบ กับบุคลากรภาครัฐ โดยใช้ฐานข้อมูล Big Data ของประเทศให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
                   ดร.วงกต วิจักขณ์สังสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจดิจิทัล  CAT เปิดเผยว่า “CAT พร้อมที่จะสนับสนุนโครงการนี้อย่างเต็มที่ ทั้งในด้านโครงสร้างพื้นฐาน โครงข่าย และการให้บริการด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ เพื่อรองรับระบบประเมินและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งาน”
 นายอนุสรณ์ ลัภนะก่อเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร สมาคมเทคโนโลยีดิจิทัล (สทด) ได้กล่าวว่า "สทด มีความเชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์มทักษะดิจิทัลในระดับสากล และ CAT มีความเชี่ยวชาญด้านโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศ การตัดสินใจร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการพัฒนาระบบประเมินอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อบริหารทรัพยากรมนุษย์ให้มีประสิทธิภาพสูงที่สุด"
ติดตามความคืบหน้าของโครงการได้ที่สมาคมเทคโนโลยีดิจิทัล เบอร์ 02-026-0726   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad