“TOT SIM for Work” แพ็กเกจโดนใจ Work From Home ลดความเสี่ยงการระบาดของไวรัส COVID-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

“TOT SIM for Work” แพ็กเกจโดนใจ Work From Home ลดความเสี่ยงการระบาดของไวรัส COVID-19


นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที เปิดเผยว่า ทีโอที เตรียมพร้อมรับสถานการณ์จากไวรัส COVID-19 เพื่อดูแลลูกค้าให้ใช้บริการที่มีคุณภาพได้อย่างต่อเนื่องและเพื่อให้บริการประชาชนที่มีความจำเป็นต้องทำงานที่บ้าน โดยได้ออกแพ็กเกจสำหรับลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOTmobile รองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งการทำงาน การติดต่อสื่อสารประชุมได้ทุกที่ทุกเวลา ในช่วงมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส  COVID-19

TOTmobile ได้จัดซิมพิเศษสำหรับลูกค้าเป็นเน็ตซิมแบบเติมเงิน (prepaid) ให้เลือกใช้งานตั้งแต่วันนี้ถึง
31 พ.ค.63 ด้วย “TOT SIM for Work” เปลี่ยนบ้านให้เป็นออฟฟิศ เล่นอินเทอร์เน็ตไม่อั้นด้วยความเร็วสูงสุด 4G ในราคาสุดคุ้ม 66 บาท 60 วัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค.63 นอกจากนี้ลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถเลือกเติมเงินเพื่อใช้งานเน็ตต่อเนื่องด้วยแพ็กเกจ “Work at Home#2” เน็ตไม่อั้นที่ความเร็วสูงสุด 4 Mbps ราคา 500 บาท ระยะเวลา 10 เดือน และแพ็กเกจ “Work at Home#3” เน็ตต่อเนื่องไม่อั้นไม่ลดสปีด ราคา 900 บาท ระยะเวลา 10 เดือน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tot.co.th / www.TOTmobile.net และ Call Center 1100 และ 1777

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad