บริษัท TIBCO ซอฟต์แวร์ จำกัด ผู้นำโลกด้านข้อมูลองค์กรซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนให้ลูกค้าเชื่อมต่อ รวบรวม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2564

บริษัท TIBCO ซอฟต์แวร์ จำกัด ผู้นำโลกด้านข้อมูลองค์กรซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนให้ลูกค้าเชื่อมต่อ รวบรวม


 บริษัท TIBCO ซอฟต์แวร์ จำกัด ผู้นำโลกด้านข้อมูลองค์กรซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนให้ลูกค้าเชื่อมต่อ รวบรวม

 บริษัท TIBCO ซอฟต์แวร์ จำกัด ผู้นำโลกด้านข้อมูลองค์กรซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนให้ลูกค้าเชื่อมต่อ รวบรวม และคาดการณ์ผลลัพธ์ทางธุรกิจได้อย่างมั่นใจ โดยสามารถขจัดความท้าทายของการใช้ข้อมูลอันซับซ้อนที่สุดของโลกได้  วันนี้ TIBCO ได้แถลงว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาเข้าซื้อกิจการบริษัท Information Builder จำกัด หรือ ibi ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านซอฟต์แวร์ข้อมูลและการวิเคราะห์  บริษัท ibi มีกลุ่มผลิตภัณฑ์นานาชนิดและโซลูชันอันขับเคลื่อนด้วยข้อมูลที่เชื่อถือได้ ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจหลักแห่งการเปลี่ยนโฉมด้วยดิจิทัล มากกว่านั้นกลุ่มของการบริหารจัดการข้อมูลทั้งหมดและความสามารถเชิงวิเคราะห์จะยกระดับแพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูลแบบเชื่อมโยง (Connected Intelligence Platform) ไปสู่การรองรับความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร

“อินไซต์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลนั้นสำคัญยิ่งยวดขึ้นกว่าแต่ก่อน  เมื่อบริษัทเราซื้อกิจการบริษัท ibi  เราจึงสามารถเพิ่มกลุ่มของระบบการวิเคราะห์และเทคโนโลยีได้กว้างยิ่งขึ้น ซึ่งทวีศักยภาพของพวกเราที่จะช่วยองค์กรชั้นนำระดับโลกต่าง ๆ แก้ปัญหาทางข้อมูลอันซับซ้อนที่สุด” กล่าวโดย คุณแดน สตรีทแมน ประธานกรรมการบริหารบริษัท TIBCO  “การผนวกรวมทั้งสองบริษัทนี้ ด้วยความสามารถหลากหลายอันแข็งแกร่งและส่งเสริมซึ่งกันและกัน จะช่วยปลดล็อคศักยภาพของข้อมูลแบบเรียลไทม์ให้ขึ้นไปอีกขั้น เพื่อการตัดสินใจอันฉับไวและชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น”

บริษัท ibi ช่วยหลายองค์กรจัดการข้อมูลซับซ้อนและไม่ประติดประต่อ เพื่อให้บริษัทเหล่านั้นสามารถสร้าง เสริม และใช้ระบบอัจฉริยะได้อย่างอัตโนมัติในทุกสิ่งอย่างที่พวกเขาทำ  ทั้งสองบริษัทจึงมีจุดมุ่งหมายร่วมกันในด้านการให้บริการลูกค้าอันเป็นเลิศและนวัตกรรม และการจับคู่ทางธุรกิจกับกลุ่มลูกค้าเพื่อเปลี่ยนโฉมธุรกิจของพวกเขา รวมถึงขับเคลื่อนนวัตกรรมอันยั่งยืน 

คุณภาพข้อมูลชั้นนำ การเตรียมตัว และ ผลิตภัณฑ์รวม ของ ibi จะช่วยเสริมกลยุทธ์ Any Data Hub and Responsive Application Mesh Strategies ของ TIBCO มากกว่านั้น กลยุทธ์การวิเคราะห์ข้อมูล Hyperconverged Analytics ของ TIBCO จะได้รับการเสริมกำลังด้วยการผสานรวมโซลูชันการวิเคราะห์ชั้นนำของบริษัท ibi เข้าไปด้วย

“ความท้าทายของข้อมูลที่มีมากขึ้นทำให้เกิดความต้องการโซลูชันทางข้อมูลอันแข็งแกร่งยิ่งขึ้น” กล่าวโดย คุณแฟรงค์ เจ. เวลล่า ประธานกรรมการบริหารบริษัท ibi  “การเข้าร่วมกับ TIBCO จะช่วยให้ลูกค้าของพวกเราซึ่งเป็นกลุ่มที่เข้าใจผลลัพธ์ของการมีกลยุทธ์และโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล สามารถเพิ่มขีดขั้นการตอบสนองต่อโอกาสทางข้อมูลได้ทันด่วนที่สุด”

ผู้คนทั่วโลกหลายล้านคนใช้ซอฟต์แวร์ที่ขับเคลื่อนด้วย ibi ทุก ๆ วัน ทั้งในวงการการดูแลสุขภาพ การให้บริการทางการเงิน ภาคประชาชน สายการผลิต การขนส่ง และโลจิสติกส์ รวมถึงอุตสาหกรรมค้าปลีก โซลูชั่นของ ibi ได้รับรางวัลมากกว่า 40 รางวัล ในด้าน การให้บริการและการช่วยเหลือลูกค้าที่เป็นเลิศ รวมถึงอีกหลายรางวัลด้าน Cloud BI และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี

“เราก่อตั้ง Information Builder ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า ผลิตภัณฑ์ระบบอัจฉริยะทางธุรกิจรูปแบบใหม่ช่วยทำให้คนที่ไม่ใช่โปรแกรมเมอร์สามารถสร้างแอพปลิเคชั่นทางการรายงานด้วยตัวของพวกเขาเอง” กล่าวโดย คุณเจอรัลด์ ดี. โคเฮ็น ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริษัท ibi   “พวกเราภูมิใจกับสิ่งที่ ibi ประสบความสำเร็จด้านนวัตกรรมมาตลอดกว่าสี่ทศวรรษมาก และได้รับเอกสิทธิ์ในการผนึกรวมกับบริษัทหนึ่งที่มีความเอาใจใส่ลูกค้าเท่ากับที่พวกเราได้ทำมา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โซลูชันต่าง ๆ คณะทำงาน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าของพวกเรา จะมีอนาคตอันเจิดจรัส”

การทำธุรกรรมยังคงมีผลตามเงื่อนไขตามธรรมเนียมรวมถึงการอนุมัติตามกฎข้อบังคับเฉพาะ และ TIBCO คาดการณ์ว่าธุรกรรมดังกล่าวจะสามารถหยุดลงได้ระหว่างช่วงไตรมาศแรกในปีงบประมาณ 2021

Kirkland & Ellis LLP เป็นผู้ดูแลด้านกฎหมายให้แก่ TIBCO อีกทั้ง Shea & Company LLC ดูแลให้คำปรึกษาทางการเงินแก่ ibi และ บริษัท Skaden, Arps, Slate, Meagher & Flom LLP ดูแลให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมายให้แก่ ibi

ท่านสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จาก TIBCO และ ibi

เกี่ยวกับบริษัท TIBCO

บริษัท TIBCO Software จำกัด ปลดล็อคศักยภาพแห่งข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อให้การตัดสินใจอันรวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้น  แพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูลแบบเชื่อมโยง (Connected Intelligence Platform) ของเราสามารถเชื่อมต่อกับแอพปลิเคชั่นหรือแหล่งข้อมูลใด ๆ ก็ตามได้อย่างไร้รอยต่อ และรวบรวมข้อมูล เพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ ให้เกิดความเชื่อมั่น และควบคุมได้มากขึ้นอย่างชาญฉลาด อีกทั้งยังคาดการณ์ผลลัพธ์แบบเรียลไทม์และในระดับที่ใหญ่ขึ้น ท่านสามารถศึกษาเพิ่มเติมว่า TIBCO สามารถทำให้โซลูชั่นที่ใช้จัดการความท้าทายทางธุรกิจอันสำคัญที่สุดของลูกค้าเราเกิดขึ้นได้อย่างไรที่ www.tibco.com

เกี่ยวกับบริษัท ibi

Ibi เป็นบริษัทที่ทำด้านระบบข้อมูลและการวิเคราะห์ซึ่งผนึกรวมระบบอัจฉริยะเข้าไปในทุก ๆ สิ่ง  ตั้งแต่เริ่มต้น ibi  ตระหนักถึงความสำคัญของข้อมูลและอินไซต์เพื่อการตัดสินใจที่ดีขึ้น  พวกเราช่วยให้องค์กรต่าง ๆ จัดการข้อมูลที่ซับซ้อนและไม่ประติดประต่อกันให้เป็นระบบระเบียบมากขึ้น ดังนั้นบริษัทเหล่านั้นสามารถสร้าง เสริม และใช้ระบบอัจฉริยะได้อย่างอัตโนมัติในทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำ  ด้วยการเตรียมองค์กรต่าง ๆ ให้พร้อมกับอนาคตและเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นผู้สร้าง หรือกล่าวคือเป็นผู้สร้างข้อมูล  ทุกคนจะสามารถใช้ข้อมูลที่องค์กรให้ความเชื่อถือในระดับที่ใหญ่ขึ้นเพื่อขับเคลื่อนให้เติบโตขึ้น ไม่ว่าลูกค้าจะใช้แอปพลิเคชั่นที่สร้างมาไว้ก่อน (pre-built applications) แล้วหรือสร้างโซลูชั่นของพวกเขาเอง เพื่อเผชิญความท้าทายทางข้อมูลและระบบการวิเคราะห์  ibi ก็ได้ขับเคลื่อนนวัตกรรมและการประดิษฐ์ครั้งใหม่ ระบบซอฟต์แวร์ Open Platform และ ระบบ Building Block ที่ใช้เฉพาะในอุตสาหกรรมของ ibi จะเป็นตัวเร่งกลยุทธ์แบบความเร็วเหนือเหตุผล (speed-to-market) และจะช่วยพัฒนาประสิทธิภาพของการปฏิบัติการ รวมถึงเพิ่มพูนประสบการณ์ของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad