คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ อัดดีลพิเศษให้คุ้มต่อเนื่องฉลองเดือนเกิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ อัดดีลพิเศษให้คุ้มต่อเนื่องฉลองเดือนเกิด

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ อัดดีลพิเศษให้คุ้มต่อเนื่องฉลองเดือนเกิด  

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ จัดแคมเปญ AFTER PARTY 32ND ANNIVERSARY DELIGHTS AND SURPRISES ดีลพิเศษที่ให้ความคุ้มต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 19-31 ตุลาคม พิเศษวันที่ 22 และ 29 ตุลาคม ลดสูงสุด 60% ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด ที่ www.kingpower.com หรือ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน 

          ฉลองต่อเนื่องพร้อมดีลส่วนลดที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 20,000 รายการส่งถึงบ้าน ราคาดิวตี้ ฟรีแบบไม่ต้องมีไฟลต์บิน  อาทิ เครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม สินค้าแฟชั่น เครื่องใช้ภายในบ้าน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ที่ให้ส่วนลดสูงสุด 45 เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท เพียงใส่รหัสส่วนลด KPBD21 

            พิเศษ วันศุกร์ที่ 22 และ 29 ตุลาคม นี้ พบดีลพิเศษแบบ Power Deal มอบส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการลดสูงสุด 60% ไม่มีขั้นต่ำ และไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด หรือช้อปส่งท้ายเดือนในวันที่ 30-31 ตุลาคม นี้ กับ Exclusive Code ลดสูงสุด 45% และลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท ติดตามโค้ดส่วนลดได้ที่เว็ปไซด์ KINGPOWER.COM ตั้งแต่เที่ยงคืน เป็นต้นไป 

นอกจากนี้ รับความคุ้มค่ากับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อซื้อครบ 1,200 บาท เพียงใส่รหัสส่วนลด SV CODE จากพนักงาน คิง เพาเวอร์ , ส่วนลดพิเศษ 200 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสมาชิกออนไลน์,แบ่งชําระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน*รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18%* และรับของสมนาคุณสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง (Gift with Purchase) พร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 699 บาท ผ่าน www.kingpower.com และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad