เหลือกินเหลือใช้ไม่มีวันหมด สำหรับเศรษฐินีหมื่นล้านย่านดอนเมือง “เจ้เล้ง ดอนเมือง” หรือ คุณ “อารีฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล” ล่าสุดวางแผนสร้างสุสานให้กับตัวเองในวันสิ้นลมหายใจ รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ไม่รอช้า เชิญเจ้าตัวมาเปิดใจ หลังถูกสังคมมองว่ามันเป็นการสาปแช่งตัวเองให้อายุสั้นลง 

      

วางแผนสร้างสุสานหลังสิ้นลมหายใจ เดี๊ยนได้ข่าวเจ๊เล้งเตรียมตัวจะตาย สร้างสุสาน?

อายุ 77 แล้วค่ะ เวลามันก็แย้มฝาโลงทีละนิด เพราะฉะนั้นเราจะไปสวยอย่างนี้ตลอดได้ไหม ก็พยายามคงที่ความสวยของตัวเองไว้ แต่เรามีทุกอย่างแล้ว เช็งซิม เช็งซิม สบายๆ เงินก็มี และสมบัติก็เยอะ เราอยู่ปัจจุบัน เราก็อยู่สบาย แล้วตอนตายไม่หาที่อยู่ให้สบายบ้างล่ะ

จริงเจ้เล้งมีปัญหาอะไรหรือเปล่า มีอะไรไม่สมหวังกับชีวิต?

ไม่ค่ะ เตรียมตัวตาย เตรียมตัวก็บอกลูกไว้เลย เวลาตายนะเนี่ยนะ งานศพเนี่ย ไม่ให้รับซอง ใครจะมาก็มา ไม่มาก็ไม่มา เราแจกเงินคนจนทุกวันวันละล้านเลย ให้แจกทุกวัน 7 วัน จิ๊บๆ

'เจ้เล้ง'สั่งก่อนตาย หมดลมเมื่อไหร่ ทำบุญแจกเงินคนจนวันละล้าน

มีคนเขาคิดว่าเจ้เล้งแช่งตัวเอง ยังไม่ตายเลยก็แช่งตัวเองแล้ว?

ไม่หรอกค่ะ ก็ดูตัวอย่างจากคุณแม่เจ้เล้งสมัยก่อนนะคะ คุณแม่เจ้เล้งสมัยก่อนก็ไปซื้อโลง มันเป็นการสะเดาะเคราะห์ เราก็ทำแบบแม่เราเตรียม 

โดนกิ๊กของสามีมายืนมองผ่านเคาน์เตอร์ร้านเครื่องสำอาง เจ้เล้งไม่ชอบที่เขามีกิ๊กใช่ไหมคะ?

ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้เลยว่าเขามี ไม่มี ไม่เคยสนใจ เจ้เล้งบอกตรงๆ ตัดเขาออกจากวงจรชีวิตมา 2 ปีเต็มๆ ไม่คุย ไม่พูดด้วยเลย เขาจะเอาใครมาที่บ้านอย่างไง ก็ไม่สนไม่มอง ก็มีเพื่อนสาวเขาบางคนมายืนตรงหน้าเคาน์เตอร์ใกล้ห้องทำงานฉัน มายืน แล้วก็มองเข้ามา ฉันก็บอกอันนี้กิ๊กเขาเหรอ ก็สาวแก่ทั้งนั้น พวกหาผัวไม่ได้

คนยังเชื่อว่าแอบกวนครีมขายเองเจ้เล้งขายของปลอม กวนครีมปลอม ภาพและคำแบบนี้ยังมีอยู่ เจ้เล้งจะว่าอย่างไร?

เจ้เล้งว่าเดี๋ยวนี้น่าจะเลิกไปแล้วนะคะ สมัยก่อนจะโดนนักการเมืองท่านหนึ่งเป็นคนออกข่าว เพราะจะดึงเจ้เล้งเข้าไปให้ได้ ถ้าเจ้เล้งกวนครีมปลอมดูหน้าเจ้เล้งสิคะอายุ 77 ครีมที่ขายอยู่เจ้เล้งใช้ทุกตัว 77 นี่ เจ้เล้งไม่ได้ไปดึงไปทึ้งนะคะ ไม่ได้ทำอะไรเลย คนที่ว่าส่วนมากคงจะทำเอง เดี๋ยวนี้ของออนไลน์ที่ไหนใครกล้าซื้อล่ะ ไม่กล้า แต่ของร้านเจ้เล้งออนไลน์ห่อไม่ทันค่ะ

       

เจ้เล้งขายของพูดไปคนก็ซื้อ เจ้เล้งมีของดีอะไรไหมคะ?

จะเล่าให้ฟัง เจ้เล้งไม่ชอบพวกที่เข้าทรง ไม่ชอบเลยนะ วันหนึ่งไปบ้านเพื่อนทำบุญเลี้ยงพระ ปรากฏพระท่านก็เรียกไปหา ท่านก็บอกแลบลิ้นมา และก็สวดมนต์ไปเรื่อยๆ ท่านก็บอกต่อนั่งดีหลับตา ทำที่หน้าผากฉัน เขียนอีก แแล้วท่านก็ให้นางกวัก ตอนนี้ลูกเป็นคนใส่อยู่ 

มีองค์มาเข้าฝัน?

ไม่ใช่มาเข้าฝัน องค์นี้จะอย่างนี้ วันนึงเจ้เล้งนั่งวิปัสสนามีคนแต่งตัวเป็นพราหมณ์แบบนั้นมาจูงพาลอยขึ้นลอยลง และก็ไปตกอยู่กลางลานใหญ่ๆ ก็มีพระสังกัจจายน์องค์ใหญ่ ท่านถามว่ามาทำไม เราก็ตอบอยากรวยค่ะ ท่านก็ตอบเรามาว่า กลับไปรวยเลย แล้วเราก็สะดุ้งขึ้นมาเลย จากนั้นก็รวยจริงๆ 

"เจ้เล้ง" สั่งก่อนตายหมดลมเมื่อไหร่ทำบุญแจกเงินคนจนวันละล้าน