ห้างเซ็นทรัล - โรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชวนมอบของขวัญที่ดีที่สุด แด่ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณที่สุด ในเทศกาลวันแม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ห้างเซ็นทรัล - โรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชวนมอบของขวัญที่ดีที่สุด แด่ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณที่สุด ในเทศกาลวันแม่

 


ห้างเซ็นทรัล - โรบินสัน ละศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 

 

ชวนมอบของขวัญที่ดีที่สุด แด่ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณที่


ุด ในเทศกาลวันแม่  


พร้อมให้ช้อปสะดวกอยู่ที่บ้าน กับหลากหลายช่อ


ทางการช้อป จากั้งห้างฯและศูนย์ 

 

ต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาต ในเดือนสิงหาคม2564 ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน รวมถึงศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังจัดแคมเปญพิเศษ Central Luv Mom (เซ็นทรัล เลิฟ มัม) และ Robinson / Robinson Lifestyle Hug Mom (โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฮัก มัม)ขอเชิญทุกท่าน มอบของขวัญแทนความห่วงใยแด่ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณที่สุด กับสินค้า Gifts for Mom คัดสรไอเท็มจากแผนกต่างๆ อาทิ BeautyGallery, Jewelry, Women Fashion, Shoe & Handbag, Lingerie, Watches, Home และ Baby& Kids พร้อมให้ช้อปสะดวกอยู่ที่บ้าน กับหลากหลายช่องทางการช้อป ทั้งแอ Central App ครบครันเสมือนยกห้างฯ มาไว้บนมือถือ, เว็บไซต์www.central.co.th, www.robinson.co.th, บริการCentral / Robinson Chat & Shop ช้อปและแชตผ่านไลน์, Personal Shopper On Demandโทร.1425บริการผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึงช้อปผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ ที่ เฟซบุ๊กเพจCentral Department Store และ Robinson Department Store รวมถึงที่เฟซบุ๊กเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ พร้อจัดเต็ม! ข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ 



นอกจากทุกท่านจะได้ของขวัญสุดประทับใจแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้หญิงที่เผชิญกับโรคมะเร็งในสตรีที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้สามารถเข้าถึงโอกาสในการตรวจวินิจฉัยโรคได้มากยิ่งขึ้น กับโครงการ “Women Cancer” ชวนทำดี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งสตรี เพราะทุกๆ การช้อปในช่วงแคมเปญCentral Luv Mom, Robinson Hug Mom และCentral / Robinson Shop Shop ระหว่างวันที่ 4 - 19 ส.ค. 2564 ทางห้างฯ จะนำรายได้ 1% จากยอดขายหลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องอัลตร้าซาวด์เคลื่อนที่ มอบให้กับ มูลนิธิถันยรักษ์ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระ-  ศรีนครินทราพระบรมราชชนนีเพื่อตรวจวินิจฉัยคัดกรองมะเร็งเต้านมให้กับโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร และพร้อมกันนี้ ลูกค้าทุกท่านยังได้รับความคุ้มค่าสูงสุด เพราะแคมเปญ Central Luv Mom และ Robinson / Robinson Lifestyle Hug Mom ได้ตอบรับมาตรการรัฐฯ เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ ยิ่งได้ ช่วยลูกค้าลดค่าครองชีพ และยังเพิ่มสิทธิประโยชน์ กับโปรโมชั่นพิเศษจากทางห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ดังนี้   

 

  • สำหรับห้างเซ็นทรัล จัดแคมเปญ “Central Luv Mom” วันที่ 6 - 15 ส.ค. 2564 มอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำ สินค้าใหม่ลดสูงสุด30%, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนสูงสุด30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ,รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 18%(สูงสุด 9,000 บาท) ที่ห้างเซ็นทรัลเฉพาะสาขาที่เปิดบริการ และออนไลน์ ในวันที่ 2 - 13 .ค.2564 ที่ Central App และ www.central.co.thจัดดีลพิเศษลดสูงสุด 80%, แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด15% พร้อมรับบริการ ส่งไว ใน 3 ชม. (เมื่อช้อปผ่าน Central App ตามเงื่อนไข) สำหรับพื้นที่ในกรุงเทพฯ จากสาขาชิดลม แจ้งวัฒนะ บางนา พระราม 2 และรังสิต  ไม่เกิน 15 กม. (ช่วงเวลา11.00 – 18.00 น.) 
    • ด้านห้างโรบินสัน จัดแคมเปญ “Robinson Hug Mom” วันที่ 4 - 15 .. 2564 โดยจับมือกับแบรนด์ชั้นนำ มอบส่วนลดสูงสุด 50%, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, รับคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 8,500 บาท ที่ห้างโรบินสันเฉพาะสาขาที่เปิดบริการ และคูปองส่วนลดพิเศษเพิ่มสูงสุดอีก 300 บาท สำหรับโรบินสัน 5 สาขา ได้แก่ ขอนแก่น, อุบลราชธานี,จันทบุรี, พิษณุโลก, สุราษฎร์ธานี และ      ช้อปออนไลน์ ในวันที่ 10 – 19 .ค. 2564 ที่www.robinson.co.th พบกับดีลพิเศษลดสูงสุด70%, รับโค้ดลดเพิ่มแจกฟรีทุกวัน ลดสูงสุด 750บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท และพบกับ      แบรนด์ไฮไลต์ยกขบวนลดราคาจัดดีลสุดคุ้มอีกมากมาย  

    • ส่วนศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดแคมเปญRobinson Lifestyle Hug Mom” #กอดแม่ให้โลกรู้ ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 .ค. 2564 มอบโปรโมชั่นสุดว้าวถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1 มอบส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำสูงสุด 80% ต่อที่ 2 แลกคะแนนเดอะวัน 500คะแนน รับส่วนลด 100 บาท (ปกติ 800 คะแนน) ผ่านแอปฯ The 1 หรือ แลกคะแนนเดอะวัน 100คะแนน รับส่วนลด 100 บาท (เฉพาะร้านที่เข้าร่วมรายการตามเงื่อนไข) ต่อที่ 3 พิเศษ! เฉพาะลูกค้าทรู รับส่วนลดจากร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำผ่านแอปฯ True You ระหว่างวันที่ 9 ส.ค. - 30ก.ย. 2564 ต่อที่ 4 ฉลองเดือนแห่งวันแม่ พบกับเมนูสินค้า และโปรโมชั่นจากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เฉพาะสาขาที่เปิดบริการ และห้ามพลาด! กิจกรรมสนุกๆ กับการร่วมโพสต์ภาพประทับใจระหว่างคุณแม่กับคุณลูกในธีมช่วง WFH นี้ กิจกรรมโปรดของคุณแม่กับคุณลูกคือ? บนเฟซบุ๊ก RobinsonLifestyle โดยผู้ที่มีภาพประทับใจคณะกรรมการที่สุด 3 ท่าน รับของรางวัล อาทิ Philips Air Fryer, SAMSUNGMicrowave, AJ Grill + Sukiyaki Pot รวมมูลค่าถึง 10,000 บาท


    •           โดยแคมเป Central Luv Mom และRobinson Hug Mom เป็นหนึ่งในความพิเศษจากแคมเปญใหญ่ Central / RobinsonShop Shop #HUGTHAIS ไทยช่วยไทย รวมใจช้อป” ที่เป็นการผนึกกำลังจากทุกธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อร่วมทำภารกิจแห่งชาติกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ให้ขับเคลื่อนไปในทิศทางบวกยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.central.co.thwww.robinson.co.thหรือที่เฟซบุ๊กเพจ Central Department Storeและ Robinson Department Store รวมถึงที่เฟซบุ๊กเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ 

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Post Bottom Ad