ก้าวสู่ปีที่ 4 ของ T3 Technology พร้อมเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ก้าวสู่ปีที่ 4 ของ T3 Technology พร้อมเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

  


 ก้าวสู่ปีที่ 4 ของ T3 Technology พร้อมเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


T3 Technology ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 และครบรอบ 3 ปีในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในตลาดโทรคมนาคม และเป็นผู้ริเริ่มในตลาดผู้บริโภค T3 Technology เป็นพันธมิตรที่มีเทคโนโลยีสูง นับตั้งแต่ก่อตั้ง T3 Technology ได้ยึดมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีเป็นรากฐานที่สำคัญในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วิสัยทัศน์ของเราคือ Tech • Care • Life เพื่อสร้างแบรนด์ไฮเทคที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง
โดย T3 Technology มีทิศทางธุรกิจหลัก 3 ประการด้วยกัน
1 คือ CPE: เรามีผลิตภัณฑ์และโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับ Wi-Fi ในบ้าน, โซลูชัน OTT
2 คือ T3 Smart IoT: จัดหาอุปกรณ์อัจฉริยะเกือบทั้งหมดในบ้านของคุณ
3 คือผลิตภัณฑ์และโซลูชันโทรคมนาคมแบบครบวงจร รวมถึงโซลูชันที่เกี่ยวข้องกับ 5G และ 5G, เครือข่ายหลัก, การส่งสัญญาณ, คลาวด์, พลังงานดิจิทัล ฯลฯ
T3 Technology  ใช้กลยุทธ์การขยายศูนย์กลาง ซึ่งหมายถึงการมุ่งเน้นไปที่ทิศทางทั่วไปของเทคโนโลยีการสื่อสารที่มีเทคโนโลยีสูง และเพิ่มคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์และความสามารถของเราอย่างต่อเนื่อง
ในด้าน CPE เรายังคงลงทุนใน R&D ในศูนย์ R&D 3 แห่งของจีน (หวู่ฮั่น เซี่ยงไฮ้ และหนานจิง) โดยยังคงความได้เปรียบในด้านเทคโนโลยีที่คุ้มค่าและล้ำหน้า ส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของผลิตภัณฑ์เทอร์มินัลคือชิป T3 ได้สร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในวงกว้างกับผู้ผลิตชิปกระแสหลักชั้นนำของโลก เช่น Broadcom, Hi Silicon, MTK เป็นต้น และยังคงเป็นผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เทอร์มินัลต่อไป ในเวลาเดียวกัน เพื่อให้บริการผู้ใช้ปลายทางได้ดียิ่งขึ้น T3 Technology ได้จัดตั้งศูนย์บริการในพื้นที่ในประเทศไทยเพื่อสร้างห่วงโซ่เชิงนิเวศของผลิตภัณฑ์ปลายทางแบบ end-to-end จากข้อมูลเชิงลึกของตลาด การจัดตั้งโครงการ R&D การขาย การส่งมอบ และบริการหลังการขาย 


ในด้าน IoT  T3 Technology  ได้เปิดตัวช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ในประเทศไทยและอินโดนีเซีย T3 Technology ยังคงลงทุนในฮาร์ดแวร์อัจฉริยะ การสร้างแอพ และแพลตฟอร์มคลาวด์เพื่อสร้างความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีของแบรนด์ T3 Smart IoT ครอบคลุมช่องทางต่างๆ รวมถึงอีคอมเมิร์ซ ผู้ประกอบการ เครือข่ายขนาดใหญ่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านเครื่องใช้ในบ้าน ร้านไอที และอื่นๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและเพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยี
ในด้านโทรคมนาคม T3 Technology  ยังคงลงทุนในเครือข่าย 5G, เครือข่ายหลัก, การส่งสัญญาณ, โซลูชันระดับองค์กร, พลังงานใหม่, คลาวด์ และสาขาอื่นๆ โดยผสมผสานการวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่งและความสามารถด้านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมของพันธมิตรของเราเข้ากับระบบนิเวศในพื้นที่ T3 Technology  ขยายตลาดด้าน วิศวกรรม ความสามารถในการรวมระบบ                  เพื่อส่งเสริมการใช้งาน 5G  การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล   อินฟราเครือข่ายและโซลูชั่นเครือข่ายองค์กรในไทย


ปัจจุบันธุรกิจของ T3 Technology ครอบคลุมในประเทศไทย , อินโดนีเซีย และมาเลเซีย สำหรับธุรกิจ B2B รวมถึงผู้ประกอบการรายใหญ่ทั้งหมด องค์กรขนาดใหญ่ และภาครัฐคือลูกค้าของ T3 Technology  ซึ่งในประเทศไทย ทรู , เอไอเอส , 3BB , NT ตลอดจนลูกค้าองค์กรและหน่วยงานราชการ ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นโทรคมนาคมชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ T3 Technology  ให้บริการมากกว่า 2 ล้านครัวเรือนและผู้บริโภคกว่า 8 ล้านคนในประเทศไทย ด้วยความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งของ T3 Technology และระบบบริการแบบครบวงจรในพื้นที่   และสำหรับธุรกิจ T3 Smart IoT T3 Technology ได้มีการผลิตอุปกรณ์อัจฉริยะให้กับผู้บริโภคภายใต้แบรนด์ T3 Technology   การดำเนินธุรกิจของ T3 Technology ยึดมั่นในแนวคิดในการให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชั่นขั้นสูงและสร้างมูลค่าให้กับพันธมิตร การผสมผสานประสบการณ์ของ T3 Technology  ในการดำเนินงานในท้องถิ่น การส่งมอบด้านวิศวกรรม และความสามารถในการบูรณาการระบบ  T3 Technology ยังคงนำคุณค่ามาสู่ผู้ใช้และองค์กรในไทยอย่างต่อเนื่อง


แม้ว่าการระบาดใหญ่ของโควิด-19 จะส่งผลกระทบร้ายแรงต่อเศรษฐกิจทั่วโลก และยังได้เปลี่ยนความเข้าใจของผู้คนเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยี โดยเร่งความเร็วของโฮมบรอดแบนด์  การทำงานจากที่บ้าน  การประชุมผ่านทางวิดีโอ  การช็อปปิ้งออนไลน์ การชำระเงินผ่านมือถือ และความนิยมด้านเทคโนโลยีอื่นๆ อย่างรวดเร็ว ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา T3 Technology ได้แสดงให้เห็นการเติบโตแบบทวีคูณและมีศักยภาพสูง T3 Technology เชื่อว่าในที่สุดการระบาดของ COVID-19 จะสิ้นสุดลง และเศรษฐกิจของประเทศไทยจะได้รับการพัฒนาต่อไป และเชื่อว่า T3 Technology จะช่วยสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยได้มากขึ้น


การพัฒนาของ T3 Technology  นั้นแยกออกไม่ได้จากสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของประเทศไทยและการสนับสนุนจากผู้บริโภคชาวไทย  T3 Technology  ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร T3 Technology  มีพนักงานกว่า 80% เป็นพนักงานคนไทย เราจะยังคงให้โอกาสคนไทยและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรายังมีโอกาสฝึกงานสำหรับนักเรียนไทย ในช่วงที่โควิด-19 แพร่ระบาด T3 Technology ได้ให้อุปกรณ์การใช้งานแท็บเล็ตวินโดว์ อุปกรณ์อ่าน ID และ แอลกอฮอล์ หลายครั้ง T3 Technology จัดให้มีการฉีดวัคซีนสำหรับพนักงานทุกคนและครอบครัว  T3 Technology  จะคอยช่วยเหลือประเทศไทยและรับผิดชอบสังคมต่อไป …  Mr.Leo Yu  CEO Of T3 Technology  

คลิปสัมภาษณ์ Mr.Leo Yu  CEO Of T3 Technology  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad