มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เลือก เอช เซม รถชมวิวไฟฟ้า เป็นส่วนหนึ่งของ มหาวิทยาลัยสีเขียว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564

มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เลือก เอช เซม รถชมวิวไฟฟ้า เป็นส่วนหนึ่งของ มหาวิทยาลัยสีเขียว

มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เลือก เอช เซม รถชมวิวไฟฟ้า

เป็นส่วนหนึ่งของ มหาวิทยาลัยสีเขียว 

จากภาพ       มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีเลือก เอช เซม รถชมวิวไฟฟ้าขนาด 23 ที่นั่ง จำนวน 5 คัน ให้บริการนักศึกษา คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ ในโครงการรถรางไฟฟ้ามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี หรือUBU Tram เพื่อลดการใช้น้ำมัน และมลพิษทางอากาศ เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

###

 

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด  

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือwww.facebook.com/hsemmotor.sev  และwww.facebook.com/hsemmotor.stc

 

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด 

บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และwww.facebook.com/hsemmotor.stc

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad