ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ร้อยความอ่อนไหวกับดีไซน์ที่แข็งแรงและคงทน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ร้อยความอ่อนไหวกับดีไซน์ที่แข็งแรงและคงทน

  .com/img/a/

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

ร้อยความอ่อนไหวกับดีไซน์ที่แข็งแรงและคงทน

วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

21 ตุลาคม 2564, กรุงเทพฯ  ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน +J ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ทั้งสาขายูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน เป็นต้นไป คอลเลคชันนี้เป็นมากกว่าการทำงานร่วมกันด้านแฟชั่นทั่วไป เพราะความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างยูนิโคล่และดีไซน์เนอร์ระดับตำนานอย่าง จิล แซนเดอร์ (Jill Sander) ที่เริ่มต้นในปี2009 และถือเป็นช่วงแรกๆ ที่ได้เชื่อมต่อแบรนด์ยูนิโคล่กับแฟชั่นชั้นสูง โดยคอลเลคชัน +J ครั้งนี้จะถือเป็นคอลเลคชันพิเศษที่หลายคนรอคอย ดั่งจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย เติมเต็มการเดินทางของ +J ใน Chapter 2 ให้ครบสมบูรณ์

คอลเลคชัน +J ใน Chapter 1 เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว โดยนับรวมถึงคอคเลคชัน +J ในปี 2009-2011สำหรับส่วนของ Chapter 2 ประกอบด้วยคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวในปี 2020 ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน2021 และฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้

ในขณะที่โลกกำลังเตรียมการเริ่มต้นใหม่ๆ ผู้คนอาจรู้สึกเบื่อหน่ายแต่ก็ยังมีความหวังในการใช้ชีวิต สำหรับคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปีนี้ +J จะพัฒนาเอกลักษณ์ที่เรียบหรู แม้ไร้ลวดลายแต่เต็มไปด้วยรายละเอียด และเมื่อการออกแบบเสื้อผ้าที่เก็บครบทุกมิติได้โคจรพบกับวัสดุคุณภาพสูง สร้างสรรค์การตีความยุคใหม่ของไอเทมที่ต้องมีใน      ตู้เสื้อผ้า พร้อมรับรู้ถึงฟังก์ชั่นใหม่ๆ ในการใส่เสื้อผ้าอีกด้วย 

ความพริ้วไหวและคงทนของเนื้อผ้าที่นำมาตัดเย็บในสัดส่วนเป็นไอคอนนิคนี้พร้อมสะกดทุกสายตา และหล่อหลอมเป็นเค้าโครงเสื้อผ้าแบบใหม่อย่างพิถีพิถัน โดย+J พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนภูมิใจกับตัวเอง ส่งต่อความมั่นใจ ผ่านการใช้ชีวิตแบบใหม่ในพื้นที่สาธารณะได้อย่างไม่เคอะเขิน

จิล แซนเดอร์ ดีไซเนอร์ระดับตำนาน พูดถึงคอลเลคชันนี้ว่า คอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวครั้งนี้ จะให้น้ำหนักกับทรงเสื้อผ้าที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สัมผัสเนื้อผ้าที่กระตุ้นความรู้สึก และการตัดเย็บที่หรูหราเพื่อตอบโจทย์สัมผัสความสะดวกสบายแบบใหม่ที่ทำให้ทุกมิติการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบ ถึงแม้เราจะกลับไปใช้ชีวิตปกติกันแล้ว แต่พวกเรายังอยากรู้สึกได้รับการปกป้อง ซึ่งคอลเลคชันนี้จะมีทรงโอเวอร์ไซส์ มาพร้อมกับความหลากหลายของเสื้อผ้าใน       ฤดูหนาวอย่างครบถ้วน

.com/img/a/


รายละเอียดคอลเลคชัน

คอลเลคชัน +J นำเสนอการตีความไอเทมหน้าหนาวสุดคลาสิกให้ทันสมัยขึ้น โดยไอเทมเบสิกจะถูกยกระดับเพื่อสร้าง

 

ประสบการณ์การใส่เสื้อผ้าที่เรียบหรูยิ่งขึ้น สำหรับโทนสีใหม่ เช่น สีขาวและสีแดง ถูกออกแบบเพื่อสร้างความตื่นเต้นใหม่ๆ ท่ามกลางโทนสีดำ สีน้ำเงิน สีกราไฟต์ สีเขียวกากี และสีคาราเมล รวมถึงการใช้เนื้อผ้าคุณภาพอย่าง                โพลีเอสเตอร์ซาติน แคชเมียร์ เอ็กซ์ตร้าไฟน์เมอริโน หนังสัมผัสพรีเมียม (Tactile Leather) และผ้าไหมฮาบูไท่ (Habutai Silk) เพื่อออกแบบความสบายในการสวมใส่และสร้างสเน่ห์ที่น่าดึงดูดในสไตล์ร่วมสมัยอย่างชัดเจนที่สุด

 

 

.com/img/a/

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน Uniqlo +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

วันวางจำหน่าย:           วันพฤหัสบดี 11 พฤศจิกายน2021

สาขาที่วางจำหน่าย:      วางจำหน่ายครบทุกไอเทมที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน,          เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com

เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน:https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/plusj/21fw/women/

สินค้าในคอลเลคชั่น คอลเลคชัน Uniqlo +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

ไลน์อัพของคอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วย 37 ไอเทม สำหรับผู้หญิง และ 26 ไอเทม สำหรับผู้ชาย

เสื้อตัวนอก

฿3,990 - ฿12,990

เสื้อลำลอง

฿1,490 –฿2,490

กางเกง

฿1,990 –฿3,990

เสื้อผ้าถัก

฿1,990 –฿6,990

กระโปรง

฿3,490

ชุดกระโปรง

฿2,490 –฿3,490

เสื้อเชิ้ต

฿1,490 –฿5,990

 

หมายเหตุ: สินค้าบางไอเทมจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 6ธันวาคมเป็นต้นไป                                                           

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/plusj/21fw/women/

เกี่ยวกับ +J

+J เป็นการจับมือทำงานร่วมกันระหว่างยูนิโคล่และแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับตำนาน จิล แซนเดอร์ หลังจากคอลเลลชันแรกเมื่อ 11 ปีที่แล้ว +J ได้กลับมาสร้างความแปลกใหม่ในคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความซับซ้อนที่พิถีพิถัน + J ประกอบด้วยเสื้อผ้าที่ทันสมัยและหลากหลายสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

 


เกี่ยวกับจิล แซนเดอร์


จิล แซนเดอร์ (Jil Sander) นักออกแบบจากประเทศเยอรมนี เริ่มต้นทำงานในฐานะบรรณาธิการแฟชั่นให้กับนิตยสารผู้หญิง ก่อนจะผันตัวมาตั้ง       แบรนด์ของตัวเองในชื่อ JIL SANDER ในปี 1968 การได้เข้าร่วมมิลาน แฟชั่นวีคส่งผลให้เธอประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติจากผลงานการออกแบบสุดล้ำ แม้ว่าเธอจะลาออกจากแบรนด์ระดับตำนานแล้ว แต่        จิล แซนเดอร์ยังทรงอิทธิพลอย่างมากในวงการแฟชั่น ในปี 2009 เธอได้เปิดตัวคอลเลคชัน +J ร่วมกับยูนิโคล่ เน้นคอนเซ็ปต์ เปิดโลกอนาคต (Open the Future)” ปูทางให้วงการเสื้อผ้าทดลองสิ่งใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัดมากขึ้น  และ +J ได้กลับมาอีกครั้งท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนๆ ทั่วโลกในคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 และสร้างสรรค์ต่อเนื่องจนจบChapter 2 ในคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว2021

Jil Sander @Peter Lindbergh

 

+J เป็นความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่กับดีไซเนอร์ จิล แซนเดอร์ เท่านั้น และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์ JIL SANDERหรือห้องเสื้อ

 

# # # # #

 

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2021 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2021 (ประมาณ 19.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ109.9 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2021) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะ แบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,300 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad