ฟิตบิท พรีเมี่ยม เปิดตัวหลักสูตร StrongWill ร่วมกับ Will Smith - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ฟิตบิท พรีเมี่ยม เปิดตัวหลักสูตร StrongWill ร่วมกับ Will Smith

  


ฟิตบิท พรีเมี่ยม เปิดตัวหลักสูตร StrongWill ร่วมกับ Will Smith


มื่อเร็วๆ นี้ วิลล์ สมิธ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฟิตบิท พร้อมกับประกาศความมุ่งมั่นว่าจะปรับปรุงสุขภาพและการใช้ชีวิตของเขาให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน โดยแร็ปเปอร์และนักแสดงระดับตำนานยังได้ร่วมออกแบบและสร้างสรรค์โปรแกรมแนะนำการดูแลสุขภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิ Fitbit Premium กับหลักสูตร StrongWill ซึ่งจะนำเสนอโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อเรียกเหงื่อและกระตุ้นฮอร์โมนเอ็นดอร์ฟิน ถึง 6 รูปแบบ อีกทั้งยังมีโปรแกรมการฝึกจิตใจให้พร้อม ซึ่งสมาชิกสามารถใช้งานได้แล้ววันนี้นอกจากนี้ สมาชิก Premium ยังสามารถร่วมออกกำลังกายไปกับวิลล์ และทีมเทรนเนอร์ของเขาในรูปแบบเวอร์ชวล ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบดุเดือด ไปจนถึงเรียนรู้เทคนิคผ่อนคลายความเครียด เพื่อทำให้จิตใจและร่างกายแข็งแรงมากยิ่งขึ้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้


ความพิเศษที่มากกว่าสำหรับสมาชิ Premium

ฟิตบิท อยากชวนคุณมาเริ่มจัดลำดับความสำคัญด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เริ่มตั้งแต่การดูแลสุขภาพกาย การปรับพฤติกรรมการนอน ไปจนถึงการรักษาระดับสุขภาพจิตให้คงที่ สำหรับวิลล์ แรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้เขาลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพให้ดีที่สุด ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่เขาอยากจะปรับปรุงคุณภาพชีวิตของตัวเองในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้น วิลล์ จึงร่วมออกแบบหลักสูตร StrongWill ที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทั้งทางกายและจิตใจไปพร้อมๆ กัน

 ก่อนหน้านี้ วิลล์ ได้แชร์ผ่านโซเชียลมีเดียว่า "ผมติดนิสัยกินขนมจุกจิก จนทำให้รู้สึกว่าร่างกายกำลังเสียทรง” วิลล์ กล่าวเสริมว่า “ผมรักรูปร่างของตัวเองมาก ผมจึงตั้งใจที่จะลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพและปรับปรุงการใช้ชีวิตให้กลับมาแข็งแรงสมบูรณ์ดังเดิม เพราะสำหรับผมแล้ว 'การมีรูปร่างที่ดีที่สุด' นั้นหมายถึงการดูแลร่างกายตัวเองให้ดียิ่งขึ้น”

 และอย่างที่เราทราบกันดี ส่วนที่ยากที่สุดของการดูแลสุขภาพนั้นคือการเริ่มต้น ฟิตบิตและวิลล์ จึงตั้งใจที่จะช่วยสมาชิก Premium ให้บรรลุเป้าหมายไปด้วยกัน ด้วยการนำเสนอหลักสูตรที่เข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะช่วยปรับกิจวัตรประจำวันของคุณ ให้เกิดการเผาผลาญแคลอรี่ในทุกๆ ครั้งที่เคลื่อนไหว ช่วยปรับอิริยาบถ รวมไปถึงการปรับอารมณ์ให้พร้อม โดยจะนำเสนอผ่านคอนเทนต์สนุกๆ สอดแทรกมุกตลกในสไตล์วิลล์ ที่จะช่วยให้พลังงานของคุณตื่นตัวอยู่เสมอ


ทีมเทรนเนอร์ของวิลล์จะมาช่วยปลุกพลังรักสุขภาพในตัวคุณ กับหลากหลายโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ใช้งานFitbit Premium เท่านั้น เริ่มเลยง่ายๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ไม่ต้องไปยิม:

  • บอดี้เวทเสริมความแกร่ง: วิลล์ สมิธ เป็นคนหนึ่งที่เล่นเวทมานาน แต่เขาเองก็เคยมีปัญหากับการเข้ายิม พบกับหนึ่งในการออกกำลังสุดโปรดของวิลล์ กับคอร์สของเทรนเนอร์ Roz the Diva ที่จะสอนเทคนิคการสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์อีกต่อไป
  • เสริมความแกร่งให้แกนกลาง: อยากฟิตแอนด์เฟิร์ม เริ่มที่แกนกลาง (Core) เพราะนี่คือศูนย์กลางของพลังและความแข็งแกร่งในการออกกำลังกาย คอร์สของเทรนเนอร์ Jahdy จะสอนเทคนิคในการสร้างความแข็งแกร่ง เพิ่มความกระชับ รวมถึงท่าผ่อนคลาย เฉพาะสำหรับส่วนแกนกลางลำตัว
  • กำหนดสมาธิในตัวเรา: วิลล์ สมิธ กล่าวอยู่เสมอว่า: เมื่อเราฝึกร่างกายแล้ว สำคัญต้องฝึกจิตใจควบคู่กันไปด้วย คอร์สของเทรนเนอร์ Faith Hunter จะบอกวิธีการดูแลสุขภาพจิตใจ ด้วยการใช้สติสำรวจตัวเราเองจากข้างใน ผ่านการกำหนดลมหายใจและการทำสมาธิ
  • เคลื่อนไหวแบบโยคะ: โยคะเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่ทำให้วิลล์ประสบความสำเร็จในด้านฟิตเนส ติดตามคอร์สของเทรนเนอร์ Hiro Landazuri เพื่อเรียนรู้เทคนิคการเคลื่อนไหวแบบโยคะขั้นสูง ฝึกความคล่องแคล่ว ความยืดหยุ่น และความอดทนของร่างกายคุณ
  • เผาผลาญด้วยคาร์ดิโอ: คอร์สของเทรนเนอร์ Maya Monza จะเริ่มต้นจากการวอร์มอัพ ตามด้วยการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโออย่างเข้มข้นจำนวน 10 ท่า และปิดท้ายด้วยการคูลดาวน์ ทั้งหมดแบบต่อเนื่องรวดเดียวจบ ขอแนะนำให้คุณเตรียมน้ำ และผ้าเช็ดตัวให้พร้อม เพราะเป้าหมายของคอร์สนี้ คือการยกระดับอัตราการเต้นหัวใจและการเรียกเหงื่ออย่างเต็มที่ โดยวิลล์ ได้กล่าวว่า “มันจะทำให้ร่างกายคุณต้องลุกเป็นไฟได้อย่างแน่นอน"
  • จัด HIIT สำหรับร่างกายส่วนบน: คอร์สของเทรนเนอร์Bianca G จะสอนเทคนิคการออกกำลังกายแบบ ยิ่งเร็วยิ่งดี ด้วยการใช้พลังงานสูง โดยจะมีการพักเป็นช่วงสั้นๆ เท่านั้น ซึ่งจะเน้นให้ร่างกายส่วนบนและแกนกลางเกิดการเผาผลาญแคลอรี่ได้มากที่สุด เพื่อเพิ่มความอึดและเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว

 

นับตั้งแต่ที่วิลล์ ลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพอย่างจริงจังอีกครั้ง เขาได้เลือกตัวช่วยอย่าง Fitbit Charge 5 แทร็คเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งช่วยดูแลกิจวัตรประจำวันและเตือนให้เขาลุกขึ้นมาเคลื่อนไหว จัดการกับความเครียด และดูแลสุขภาพจิตให้ดียิ่งขึ้น

  

เข้าสู่เส้นชัยอย่าง เข้มแข็ง

พวกเรามาร่วมส่งท้ายปี 2564 และเตรียมต้อนรับปีใหม่ ด้วยการมีสุขภาพที่เข้มแข็ง ควบคู่กับการสร้างนิสัยดีๆ ในการใช้ชีวิตไปด้วยกัน ทั้งนี้ ความเข้มแข็งของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นทางร่างกาย อารมณ์ หรือจิตใจ อย่างที่วิลล์ เคยกล่าวไว้ “ผมเข้าใจแล้วว่าอันที่จริงความเข้มแข็งนั้นไม่ได้มีเพียงแต่สมรรถภาพทางร่างกายอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงความเข้มแข็งทางอารมณ์และจิตใจด้วยเช่นกัน” วิลล์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สิ่งสำคัญไม่ใช่แค่เพียงว่าคุณจะมีจำนวนกล้ามเนื้อหน้าท้องเท่าไหร่ หรือกล้ามแขนใหญ่ขนาดไหน แต่มันเกี่ยวกับว่าคุณจะสามารถผลักดันตัวเองให้ออกไปลองสิ่งใหม่ๆ หรือทำสิ่งที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไปและรักษามันไว้อย่างไร? เพราะสิ่งเหล่านี้ต้องใช้ความพยายามและความเข้มแข็งที่แตกต่างออกไป”

และคุณไม่จำเป็นต้องทำคนเดียว ชวนเพื่อน ชวนสมาชิกในครอบครัว หรือชวนเพื่อนบ้าน มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย ดังเช่นวิลล์และทีมของเขาได้ทำร่วมกัน 

คุณยังสามารถติดตามขั้นตอนการดูแลสุขภาพของวิลล์กันได้ ผ่านซีรี่ย์แบบไม่มีสคริปต์ “Best Shape Of My Life" ผลงานล่าสุดจาก YouTube Originals ซึ่งจะเริ่มฉายในวันจันทร์ที่ 8พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง Youtube ของเขา ผลงานซีรี่ย์จากการผลิตของ Westbrook Media ที่จะเต็มไปด้วยเรื่องราวเข้มข้นจากเหตุการณ์ตลอด 5 วัน ของวิลล์ สมิธ ซึ่งจะเผยให้เห็นว่าอะไรที่ผลักดันเขาจนถึงขีดสุด จนเกิดการตั้งคำถามถึงพฤติกรรมของตัวเอง และเป็นเหตุให้ต้องลุกขึ้นมาสร้างความเปลี่ยนแปลง อันนำมาสู่ความสำเร็จในครั้งนี้

นอกจากนี้ ในเดือนพฤศจิกายน ฟิตบิต ยังจะร่วมเป็นสปอนเซอร์ทัวร์เปิดตัวผลงานเขียนบันทึก “Will” ใน 5 เมือง เพื่อสานต่อการสนับสนุนเส้นทางสุขภาพของวิลล์ และนับเป็นจุดเริ่มต้นของทัวร์เปิดตัวหนังสือของเขาในต่างประเทศต่อไป สำหรับเนื้อหาในบันทึก “Will” จะเล่าถึงเส้นทางการทำความเข้าใจของเขา ต่อความสำเร็จที่รายล้อม ความสุขที่เกิดจากภายใน และความสัมพันธ์ของมนุษย์ ที่ล้วนกลายเป็นเรื่องเดียวกัน

ท่านสามารถกดติดตาม Fitbit ทางโซเชียลมีเดีย เพื่อตามดูความตั้งใจในเรื่องสุขภาพของวิลล์ และคอยติดตามหลักสูตรStrongWill ที่จะมีคอร์สมาอัพเดทอีกมากมายสำหรับผู้ใช้งาน Fitbit Premium ในปี 2022 ด้วยเป้าหมายที่จะสานต่อเส้นทางสร้างความแข็งแกร่งอย่างเนื่อง

ท่านสามารถอ่านเนื้อหาสร้างแรงบันดาลใจ และคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกกำลังกาย การโภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดี ได้ที่ 

บล็อกฟิตบิต

# # #

 

เกี่ยวกับ ฟิตบิท

ฟิตบิทช่วยให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีขึ้น ขยับร่างกายมากขึ้น โดยการให้ข้อมูล แรงบันดาลใจ และคำแนะนำเพื่อให้ผู้ใช้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ฟิตบิทออกแบบสินค้าและประสบการณ์ที่สามารถแทรคและมอบแรงจูงใจเชิงสุขภาพและความฟิตในทุกวัน  ฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกประมาณ 39,000 ร้านในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก  สินค้าฟิตบิทอันก้าวหน้าและเป็นที่ชื่นชอบนั้นมีอยู่อย่างหลากหลาย เช่น Fitbit Sense™สมาร์ทวอทช์ตระกูล Fitbit Versa™แทรคเกอร์ตามติดกิจกรรมประจำวัน Fitbit Charge 4™, Fitbit Inspire 2™ และตราชั่งอัจฉริยะ Fitbit Aria Air  แพลตฟอร์มฟิตบิทมอบประสบการณ์เฉพาะตัว ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำ ผ่านทางซอฟท์แวร์ และเครื่องมืออินเทอร์แอคทีฟอย่างแอป Fitbit และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ทวอทช์  Fitbit Premium การบริการที่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายของฟิตบิทแสดงข้อมูลจากการวิเคราะห์เชิงลึก และคำแนะนำในแอป Fitbit ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ ให้คุณบรรลุเป้าหมายทางสุขภาพและความฟิต Fitbit Premium + Health Coaching มอบคลาสการออกกำลังกายที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคลด้วยการใช้ข้อมูลจากฟิตบิทของคุณกับโค้ชผู้ช่ำชองด้านสุขภาพแบบตัวต่อตัวผ่านทางออนไลน์ Fitbit Health Solutions ได้พัฒนาโซลูชั่นเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อการเพิ่มการมีส่วนร่วม เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และเพื่อขับเคลื่อนผลเชิงบวกสำหรับหัวหน้าฝ่ายงาน แผนสุขภาพ และระบบสุขภาพ

ฟิตบิทและโลโก้ของฟิตบิทได้มีการจดทะเบียนการค้าในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่น ๆ การจดทะเบียนทางการค้าอื่น ๆ ของฟิตบิทสามารถตรวจสอบได้ที่www.fitbit.com/legal/trademark-list การจดทะเบียนทางการค้าของบริษัทอื่น ๆ นั้นเป็นทรัพย์สินของทางบริษัทนั้น ๆ

มองหาแรงบันดาลใจอยู่ใช่ไหม? หันมาทางนี้! – ติดตามเราได้บน Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter และ YouTube หรือถ้าคุณมีข้อเสนอแนะอื่น ๆ คุณสามารถแชร์ประสบการณ์ของคุณได้ที่นี่

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad