TCCTA เตรียมจัดงานมอบรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2021 ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ไทยสู่สากล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

TCCTA เตรียมจัดงานมอบรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2021 ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ไทยสู่สากล

  


TCCTA เตรียมจัดงานมอบรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2021

ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ไทยสู่สากล



21 ตุลาคม 2564, กรุงเทพมหานคร - สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) เตรียมจัดงานประกาศผลรางวัล TCCTA Contact  Center Awards 2021” รูปแบบ Virtual Event ในวันพุธที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 - 19.00 น. เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในแผนการผลักดันการพัฒนาธุรกิจ ขับเคลื่อนบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมและบริการรูปแบบใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค อันจะส่งผลให้บริการในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีคุณภาพตามเป้าหมายให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ในภูมิภาคนี้

ในปีนี้ รางวัล TCCTA Contact Center Awardsได้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทองค์กร (Organization) และประเภทบุคคล (Individual) โดยปัจจุบันได้มีการจัดกิจกรรมพัฒนาและส่งเสริมให้กับสมาชิกจำนวน 50 องค์กรในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการนำเสนอสินค้าและบริการต่างๆ พร้อมกับรับฟังความคิดเห็น และข้อร้องเรียนส่งต่อกลับไปยังธุรกิจ ซึ่งทางสมาคมฯ มีภารกิจหลัก ในการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการร่วมกันสร้างมาตรฐาน ในการพัฒนาอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ของไทย ให้ก้าวทันนานาชาติอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะนำประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางธุรกิจคอนแทคเซ็นเตอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในอนาคต

สำหรับ TCCTA เป็นศูนย์กลางในการประสานงาน เผยแพร่ข่าวสารระหว่างบุคคล สถาบัน องค์กร หรือสมาคมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจคอนแทคเซ็นเตอร์ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้แก่หน่วยงานต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของสมาชิกและผู้บริโภค ผู้ที่สนใจสามารถติดตามไลฟ์ Virtual Event งานประกวดTCCTA Contact Center Awards 2021 ได้ในวันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 - 19.00 น. ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Thai Contact Center Trade Association-TCCTA หรือ www.tccta.or.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad