พฤกษา เตรียมโอนพรีเมียมคอนโดที่ดีที่สุดในสุขุมวิทชั้นใน “เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” มูลค่า 2,700 ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

พฤกษา เตรียมโอนพรีเมียมคอนโดที่ดีที่สุดในสุขุมวิทชั้นใน “เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” มูลค่า 2,700 ล้านบาท

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ บริษัทฯ เตรียมส่งมอบโครงการ "เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61" คอนโดลักชัวรี่ที่แตกต่างจากที่อื่น มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท ซึ่งก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วโดยจะทยอยโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าในช่วงเดือนตุลาคม 2563 นี้ ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 97% มองว่าที่อยู่อาศัยในย่านทองหล่อ-เอกมัย ยังคงเป็นที่ต้องการเสมอ เนื่องจากเป็นทำเลที่ตั้งของแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เป็นย่านแฮงค์เอ้าท์ของคนเมืองที่มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ออฟฟิศเกรด A และย่านที่พักอาศัยที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ ทำให้อสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้นับวันจะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น แม้ในช่วงโควิด19 จะทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยชะงักไปบ้าง แต่ด้วยมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดที่ดี ทำให้ชาวต่างชาติมีความเชื่อมั่นและเริ่มทยอยกลับมาทำงานในประเทศไทย ซึ่งจะทำให้มีการมองหาที่อยู่อาศัยตามมาด้วย โดยโครงการ "เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61" ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืฃองย่านทองหล่อ-เอกมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนระดับไฮเอนด์ที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง แต่ชอบความเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่บ้าน จุดเด่นคือพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ ซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับคอนโดมิเนียมในย่านนี้ ทำให้ได้บรรยากาศรีสอร์ทที่หาได้ยากในสุขุมวิท และด้วยจำนวนยูนิตที่มีแค่เพียง 182 ยูนิต ทำให้เป็นคอนโดมิเนียมนี้ควรค่าในการครอบครอง ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า"



เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61 ออกแบบภายใต้แนวคิด ”Reserve Your Exclusivity” ให้การอยู่อาศัยและการพักผ่อนเสมือนได้อยู่บ้าน ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 182 ยูนิตที่มาพร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ในสไตล์ British Garden, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานระดับโลก ซาวน่า และ Private Onsen ที่สามารถจองเวลาการใช้งานได้ล่วงหน้า ในส่วนห้องพักที่ทุกยูนิตถูกออกแบบอย่างลงตัวในทุกพื้นที่พร้อม IN-UNIT WELLNESS และอีกมากมายที่จะยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตในห้องพักและยังเพิ่มความหรูหราด้วยแพคเกจเฟอร์นิเจอร์ครบชุดจาก CHANINTR (ชนินทร์) ตอบโจทย์ลักชัวรี่ เซกเม้นท์ ได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าแล้ว พฤกษายังสร้างสรรค์บริการที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าด้วย Concierge Service by The Reserve ที่อำนวยความสะดวกในการพักอาศัยให้กับลูกบ้าน

เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61 เป็นคอนโด Low Rise สูง 7 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 ซึ่งเป็นซอยที่มีความร่มรื่น ปลอดภัย สงบและ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ ทั้ง โรงเรียนนานาชาติ สถานทูต ร้านอาหาร โรงพยาบาลและซุปเปอร์มาร์เกตรวมถึงห้างสรรพสินค้าทั้งแบรนด์ในไทยและต่างชาติ โครงการมีแบบห้องให้เลือกถึง 5 แบบ คือ แบบสตูดิโอ พื้นที่ 30.5 ตร.ม. แบบ 1 Bedroom พื้นที่ 35-48 ตร.ม. แบบ 2 Bedroom Simplex พื้นที่ 62.5-138.8 ตร.ม. แบบ 3 Bedroom Simplex พื้นที่ 157.6 ตร.ม. และแบบ Duplex พื้นที่ 115 -132 ตร.ม. ที่พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้เริ่มเพียง 10 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad