ป้องกันโควิดยูเอสวีเมนส์โอเพ่นจัดที่เท็กซัสไร้ผู้ชม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ป้องกันโควิดยูเอสวีเมนส์โอเพ่นจัดที่เท็กซัสไร้ผู้ชม



ป้องกันโควิดยูเอสวีเมนส์โอเพ่นจัดที่เท็กซัสไร้ผู้ชม


            ศึกดวลวงสวิงรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 75 เมเจอร์สุดท้ายของแอลพีจีเอทัวร์ปีนี้ซึ่งแข่งขันที่แชมเปี้ยนส์ กอล์ฟ คลับ ในเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศ เดือนธันวาคม นี้จะไม่อนุญาตให้แฟนกอล์ฟเข้าชมการแข่งขันเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่ายเนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ระบาดมาตั้งแต่ต้นปี

            จากเดิมทีนั้นทางสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาหรือยูเอสจีเอ ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันของรายการยูเอสวีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่75 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายน ที่แชมเปี้ยนส์ กอล์ฟ คลับ เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส แต่ด้วยการระบาดของเชื้อโควิด-19 ในสหรัฐอเมริกา รุนแรงขึ้นจึงตัดสินใจย้ายไปแข่งขัน ระหว่างวันที่ 10-13ธันวาคม ยังใช้สนามเดิมใช้ 2 คอร์ส ที่แจ็คแรบบิท คอร์ส และไซเพรส ครีก คอร์ส เพื่อสะดวกในการแข่งขัน

            การแข่งขันในปีนี้ทางยูเอสจีเอไม่อนุญาตให้แฟนกอล์ฟเข้าไปชมในสนามเพื่อป้องกันการติดเชื้อเมื่อมีผู้คนเข้าไปในสนามมากมายเป็นการป้องกันด้านความปลอด และสุขภาพของทุกฝ่าย

            จอห์น โบเดนฮาเมอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารระดับสูงของการแข่งขันยูเอสจีเอเผยว่า"หลังจากที่มีการหารือ และคำแนะนำจากทุกฝ่าย และเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุข เราจึงตัดสินใจให้การแข่งขันยูเอสวีเมนส์ โอเพ่น ครั้งนี้จะไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าไปชมในสนามเพื่อป้องกันการสัมผัส และติดต่อของเชื้อโรคจะเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย แม้ว่าเราจะค่อนข้างผิดหวังที่เราไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าไปชมในสนามซึ่งพวกเขาก็อยากจะเข้าไปสัมผัสบรรยากาศในแชมเปี้ยนส์ กอล์ฟ คลับ แต่เราก็ทราบดีว่านี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วเพื่อแฟนๆ และตัวนักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขันด้วย"



            นอกจากนี้แล้วทางยูเอสจีเอยังประชาสัมพันธ์แจ้งให้กับทางแฟนๆที่ซื้่อตัวเข้าชมแล้วนั้นทางยูเอสจีเอจะคืนเงินให้กับทุกคนที่ได้ซื้อตัวไปแล้ว

            สำหรับรายการยูเอสวีเมนส์ โอเพ่น เป็นเมเจอร์สุดท้ายของกอล์ฟหญิงในปีนี้เป็นรายการก่อนศึกซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ รายการสุดท้ายของแอลพีจีเอทัวร์จะแข่งขันที่รัฐฟลอริด้า ระหว่างวันที่17-20 ธันวาคม ปีนี้มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มจาก 60 คน จากอับดบคะแนนสะสมเรซทูซีเอ็มอีโกลบ เป็น 70 คนรวมทั้งนักกอล์ฟรับเชิญอีก 2 คน

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.usga.org

 

เกี่ยวกับสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอสจีเอ)

            สมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอจีเอ) ดำเนินการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการยูเอส โอเพ่น (เมเจอร์ชาย) ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์หญิง) ยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น(เมเจอร์ซีเนียร์ชาย) และ ยูเอส ซีเนียร์ วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์ซีเนียร์หญิง) แล้วยังมีรายการชิงแชมป์สมัครเล่น และ แม็ตช์ระดับนานาชาติอีก  10 รายการทำให้นักกอล์ฟ และแฟนจาฟทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ยูเอสจีเอร่วมกับเดอะ รอยัล แอนด์ แอนเชียนท์ หรืออาร์แอนด์เอ เป็นองค์กรผู้ดูแลเกมกอล์ฟทั่วโลกร่วมกันตั้งกฏกอล์ฟ และ กฎข้อบังคับสถานะนักกอล์ฟสมัครเล่น มาตรฐานอุปกรณ์ที่ใช้แข่งขัน และ อันดับคะแนนสะสมโลกของนักกอล์ฟสมัครเล่นพร้อมกับมีอำนาจการทำงานในสหรัฐอเมริกา ดินแดนในความปกครอง และ เม็กซิโก

            ยูเอสจีเอ เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีการวิจัย พัฒนา และ สนับสนุนการจัดการสนามกอล์ฟอย่างยั่งยืนมากที่สุด ทำหน้าที่ผู้ดูแลเบื้องต้นเกียวกับประวัติศาสตร์เกมกอล์ฟ และ การพัฒนาด้านการลงทุนเกมกอล์ฟผ่านการบริหาร และทำงานของมูลนิธิสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริการวมทั้งการจัดเรตติ้งสนามกอล์ฟ และระบบการจัดแฮนดิแคปที่ใช้กันใน 6 ทวีป

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad