RAZER เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

RAZER เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ

.com/img/a/

RAZER เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ


สำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคแห่งใหม่ที่มีความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ส่องสว่างไปบนเส้นขอบฟ้าทางเหนือ เป็นที่ตั้งของพนักงานที่กำลังเติบโตของ Razer, RazerStore Singapore และ RazerCafe

Mr Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Razer และ DPM Heng Swee Keat รองนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์

ที่สำนักงานใหญ่ Razer เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพ, ประเทศไทย  – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เฉลิมฉลองการเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พิธีดังกล่าวมีขึ้นโดย Mr. Heng Swee Keat รองนายกรัฐมนตรีแห่งสิงคโปร์ ซึ่งได้ปรบมือให้ Razer ในการสร้างและหล่อเลี้ยงชุมชนเกมทั้งในประเทศและทั่วโลก สำนักงานแห่งใหม่ที่ทันสมัยนี้ตั้งอยู่ทางยุทธศาสตร์ที่ one-north ซึ่งเป็นเทคโนโลยีและศูนย์กลางธุรกิจของสิงคโปร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลยุทธ์การเติบโตของ Razer ในภูมิภาคนี้

Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Razer กล่าว . “สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Razer ที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายครอบครัวของเราในสิงคโปร์จากพนักงาน 600 คนเป็น 1,000 คน ระบบนิเวศที่เน้นนักเล่นเกมของเราได้กำหนดนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกมมานานกว่าทศวรรษด้วยการเปิดตัวโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด และเราไม่ได้วางแผนที่จะชะลอตัวลง ศูนย์กลางระดับภูมิภาคแห่งใหม่นี้เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่ Razer ยึดมั่น ตั้งแต่นวัตกรรม การออกแบบ ไปจนถึงความยั่งยืน และจะไม่เพียงแต่เป็นบ้านของบุคลากรที่กำลังเติบโตของ Razer เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ประกอบการหน้าใหม่ และแม้แต่เกมเมอร์ที่กำลังมองหาสถานที่ฝึกอบรม และเรียนรู้ด้วย”

สำนักงานใหญ่ Razer เอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งใหม่นี้เป็นส่วนขยายเพิ่มเติมโดยใช้เส้นขอบฟ้าอันโดดเด่นของ one-north เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ

สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Razer ตั้งตระหง่านเป็นสถานที่สำคัญทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในแนวเหนือ โดดเด่นด้วยด้านหน้าอาคารสีดำอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมเส้นสีเขียวกรดที่พาดผ่านตัวอาคาร เป็นการยกย่องความงามที่เป็นที่รู้จักในทันทีของแบรนด์ ภายในได้รับการออกแบบเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ในขณะเดียวกันก็อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายข้อมูลอย่างอิสระในหมู่พนักงานของ Razer สำนักงานของ Razer ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี และสิงคโปร์ได้รับการรับรองจาก Great Place to Work® และด้วยสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ Razer พร้อมที่จะขยายข้อเสนอเพื่อเป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม

.com/img/a/

ประชาชนทั่วไปยังยินดีต้อนรับสู่สำนักงานใหญ่ของ Razer เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเยี่ยมชม RazerStore แห่งแรกในสิงคโปร์และดื่มกาแฟที่ RazerCafe

RazerStore Singapore เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ทดลองและสำรวจผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากมายของ Razer เพื่อดื่มด่ำกับประสบการณ์การเล่นเกมยุคใหม่อย่างแท้จริง ผู้เข้าชมงานยังสามารถสัมผัสนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ล่าสุดของ Razer ได้โดยตรงอีกด้วย

Razer ยังเปิดตัวแนวคิด F&B ใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยี การออกแบบ และความสดชื่นผ่านแขนหุ่นยนต์บาริสต้าที่ล้ำสมัย ที่ RazerCafe แขกสามารถสั่งเครื่องดื่มที่ร้านหรือสั่งกาแฟล่วงหน้าผ่านแอป RazerCafe แล้วไปรับที่ร้าน จากนั้น AI จะทำลาเต้อโรมาติกที่ไม่มีใครเทียบได้ซึ่งปรับแต่งให้เข้ากับรสนิยมเฉพาะของลูกค้าแต่ละรายอย่างแม่นยำ เพื่อให้สอดคล้องกับความพยายามของ #GoGreenWithRazer ของ Razer RazerCafe ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงองค์ประกอบด้านความยั่งยืนเป็นหลัก

RazerStore Singapore และ RazerCafe จะเปิดให้บริการแก่ผู้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2021

สถานที่ทำงานสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและชาญฉลาด

.com/img/a/

สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Razer เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รวบรวมความคิดริเริ่มด้านความยั่งยืนของบริษัท #GoGreenWithRazer แผนระยะเวลา 10 ปีของ Razer ในการอนุรักษ์ธรรมชาติและปกป้องสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น แผงโซลาร์เซลล์สำหรับจ่ายไฟให้กับส่วนต่างๆ ของการทำงานในแต่ละวัน และระบบไฟส่องสว่างที่เปิดใช้งานเซ็นเซอร์เพื่อประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน อาคารได้รับการรับรอง Green Mark GoldPLUS จากหน่วยงานอาคารและการก่อสร้างในสิงคโปร์ .

การปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่ทำไว้เมื่อต้นปีนี้ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Razer ได้รวมเอาแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืน เช่น การกำจัดพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งทั้งหมด และการใช้ BAMBOOLOO ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์กระดาษที่ยั่งยืนของ The Nurturing Co.

ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์

Razer จะยังคงสร้างความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับหุ้นส่วนและสหพันธ์อีสปอร์ตต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อรองรับการเติบโตของอีสปอร์ตในภูมิภาค นอกจากนี้ Razer ยังได้จัดสรรพื้นที่ที่กำหนดไว้ในสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคแห่งใหม่เพื่อจัดเวิร์กช็อป esports เซสชันการฝึกอบรม และสนับสนุนทีม esports ในท้องถิ่นและความสามารถพิเศษ

Razer ยังได้ร่วมมือกับ JustCo ผู้ให้บริการพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นชั้นนำของเอเชีย เพื่อนำเสนอโซลูชันพื้นที่ทำงานแบบองค์รวมสำหรับธุรกิจ และสนับสนุนการใช้งานแบบไฮบริดหรือการจัดการการกระจายอำนาจของพนักงานภายในฮับสร้างสรรค์ของ Razer ได้ดียิ่งขึ้น นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท Razer มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีและระบบนิเวศเกมในสิงคโปร์ และยังคงมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนความทะเยอทะยานของ Smart Nation ของประเทศ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดสำนักงานใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Razer ร่วมกับแฟนๆ ทั่วทั้งภูมิภาค Razer จะจัดกิจกรรมสตรีมสดในเดือนพฤศจิกายน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ Razer บน Facebook, Twitch, Instagram และ TikTok.


ข้อมูลสำหรับสื่อ

ดาวน์โหลด ที่นี่


เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad