แอลจีรวมโปรเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดปังรับหน้าร้อน มอบนวัตกรรมตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาวไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2566

แอลจีรวมโปรเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดปังรับหน้าร้อน มอบนวัตกรรมตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาวไทย

แอลจีรวมโปรเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดปังรับหน้าร้อน

มอบนวัตกรรมตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาวไทย

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ยกทัพโปรโมชันครอบคลุมหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์รับหน้าร้อน ปี 2566 ได้แก่ เครื่องปรับอากาศภายในบ้านรุ่น IHQ ที่โดดเด่นด้วยการรับรองมาตรฐานด้านการประหยัดพลังงานจากฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบพรีเมียม LG CordZero™ รุ่น A9T-ULTRA ทีวีแอลจี OLED และ QNED ที่เติมเต็มทุกอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์พร้อมประสบการณ์เสมือนจริง และแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุด LG Gram ที่เปิดประสบการณ์การใช้งานแล็ปท็อปที่เหนือขีดจำกัด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุด 30 เปอร์เซ็นต์ พร้อมของแถมมูลค่าสูงสุด 15,990 บาท เพื่อต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทย

ด้วยแนวคิดการพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ตามสโลแกน “Innovation for a Better Life” แอลจียกทัพโปรโมชันเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ที่มุ่งตอบโจทย์ในการมอบอากาศเย็นสบายคลายร้อน พร้อมช่วยประหยัดค่าไฟและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในขณะเดียวกัน รวมถึงมอบความสะดวกสบายในการทำความสะอาด พร้อมเปิดประสบการณ์ความบันเทิงเสมือนจริง และนวัตกรรมแล็ปท็อปที่ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม โดยมีรายละเอียดโปรโมชันดังนี้

  • โปรฯ ‘ปังหลายชั้น เย็นฉ่ำหลายต่อ’ เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจี ดูอัล คูล มาสเตอร์ (LG DUALCOOL Master) รุ่น IHQ ทั้ง 3 ขนาดบีทียู (IHQ10R, IHQ13R, IHQ18R) ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านการประหยัดพลังงานจากฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม 3 ต่อ ได้แก่ รับเงินค่าไฟคืนตลอด 3 เดือนสูงสุด 2,274 บาท บริการล้างแอร์แบบพรีเมียมฟรี 1 ครั้ง และสามารถผ่อนชำระสินค้าในอัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ นานสูงสุด 10 เดือน โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ที่ https://www.lgblogger.com/summer-promotion-register/ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 นี้
  • เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยใช้เวลาที่บ้านได้อย่างปลอดภัยในช่วงที่ปัญหาฝุ่นละอองในอากาศยังคงส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คนอย่างต่อเนื่อง เมื่อซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย LG CordZero™ รุ่น A9T-ULTRA โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ All-in-One Tower™ ที่ช่วยให้สะดวกต่อการจัดเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดภายในแท่นชาร์จ พร้อมระบบขจัดฝุ่นอัตโนมัติที่แก้ปัญหาฝุ่นละอองฟุ้งกระจายขณะทำความสะอาดถังเก็บฝุ่น แถมฟรี! ชุดอุปกรณ์เสริมหัวดูดสำหรับการทำความสะอาด 5 หัว (Total Care Kit) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด
  • หน้าร้อนนี้ แอลจีเตรียมมอบประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรถ พร้อมนำพาผู้ชมเข้าไปอีกมิติอันสมจริง โดยรับชมภาพสีสันเจิดจรัสแม่นยำบนจอทีวี LG OLED หรือ LG QNED หลากหลายรุ่นและขนาดตอบโจทย์ทุกความต้องการและขนาดพื้นที่อยู่อาศัย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 30 เปอร์เซ็นต์* และแถมฟรี! LG SoundBar มูลค่าสูงสุด 15,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2566 ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ
  • สัมผัสประสบการณ์ที่สุดของความบางเบาของแล็ปท็อป แอลจีจัดโปรโมชันพรีออเดอร์สุดพิเศษ สำหรับผู้ที่จองแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุด LG Gram รุ่นปี 2023 รับฟรีจอมอนิเตอร์แบบพกพา LG Gram+view ขนาด 16 นิ้ว รุ่น Limited Edition ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย มูลค่า 12,250 บาท เสริมมุมมองการใช้งานแล็ปท็อปให้กว้างเหนือขีดจำกัด โดยสิทธิรับของแถมจอมอนิเตอร์รุ่นพิเศษนี้เฉพาะผู้ที่สั่งจองแล็ปท็อป LG Gram 100 ออร์เดอร์แรกเท่านั้น! โปรโมชันพรีออเดอร์เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 3 เมษายน 2566 เท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่ https://www.lg.com/th/promotions/New_JeansxGram_Gen13

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัดหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันต่าง ๆ ของแอลจีได้ที่ https://www.lg.com/th/promotions หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad