dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมาในไทยโตกว่า 18% ชูจุดแข็งทีมงานคุณภาพผสานเทคโนโลยี มีผลงานการันตีทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมาในไทยโตกว่า 18% ชูจุดแข็งทีมงานคุณภาพผสานเทคโนโลยี มีผลงานการันตีทั่วโลก


dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมา
ในไทยโตกว่า 18% ชูจุดแข็งทีมงานคุณภาพผสาน
เทคโนโลยี มีผลงานการันตีทั่วโลก พร้อมขอบคุณพันธมิตร ย้ำเดินหน้าด้านงานออกแบบ
สู่ความยั่งยืนต่อไป

dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมาในไทยโตกว่า 18% ชูจุดแข็งทีมงานคุณภาพผสานเทคโนโลยี มีผลงานการันตีทั่วโลก พร้อมขอบคุณพันธมิตร ย้ำเดินหน้าด้านงานออกแบบสู่ความยั่งยืนต่อไป

การวางรากฐานความมั่นคงทางธุรกิจของบริษัทชื่อดังในเมืองไทย ไม่ได้เริ่มต้นเพียงแค่หนึ่งหรือ สองปีเท่านั้น แต่ต้องอาศัยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์การทำงานของทีมงานมืออาชีพ  อย่างที่ dwp I Design Worldwide Partnership บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับสากล ที่มีประสบการณ์มาหลายสิบปีในประเทศไทยและมีผลงานมากมายในระดับโลกยืดถือมาโดยตลอดบนเส้นทางสายธุรกิจกว่า 30 ปี

นางสาวศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล Executive Director กล่าวถึงการดำเนินธุรกิจในช่วงที่ผ่านมาว่า  “dwp เป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่งแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง เราได้มอบบริการการออกแบบระดับโลก เรื่อยมาจนถึงวันนี้ ซึ่งเรามีความยินดีที่จะประกาศความสำเร็จเกี่ยวกับการขยายธุรกิจ ที่ได้รับโอกาสและความร่วมมือ  กับพันธมิตรมากว่า 30 ปี ในแวดวงธุรกิจการออกแบบ dwp ได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง ในฐานะผู้นำด้านการออกแบบ โดยนำเสนอบริการต่าง ๆ ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า รวมถึงบริการการออกแบบวางแผนผังโครงการ การออกแบบสถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายในและ FFE (เฟอร์นิเจอร์ การติดตั้งและอุปกรณ์) ไปจนถึงงานบริการการออกแบบและสร้างแบบเบ็ดเสร็จ โดยมีโครงการต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ทีมงานของเราได้ออกแบบให้ ซึ่งจะมีตั้งแต่โรงแรมหรู โครงการเชิงพาณิชย์ อาคารที่พักอาศัย รวมถึง โครงการแบบผสมผสานที่มีการใช้งานหลายแบบ

ด้วยชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับมาโดยตลอด ทำให้เราสร้างพันธมิตรใหม่ ๆ กับบริษัทชั้นนำทั่วโลก  ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะสิ่งเหล่านี้ ช่วยให้เราสามารถต่อยอดและเจาะตลาดใหม่ ๆ เพื่อขยายงานของบริษัท  อยู่อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกทางด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบภายในให้มั่นคงยิ่งขึ้น ทีมงานของ dwp ทุกคน เราภูมิใจมากที่สามารถขยายธุรกิจไปสู่ระดับโลกได้ และได้รับความไว้วางใจให้ทำ โปรเจคต์ใหม่ ๆ มาโดยตลอดค่ะ”

นางสาวศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล เปิดเผยต่อว่า “สำหรับตลาดในประเทศไทยในช่วงปี 2565 ที่ผ่านมา แม้ต้อง   เจอกับสถานการณ์โควิด-19 สถานการณ์ในประเทศอื่น ๆ เราก็ยังเติบโตได้ถึงร้อยละ 18 ซึ่งถ้ามองในแง่ธุรกิจแล้ว  การเติบโตต่อเนื่องเช่นนี้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการทำงานอย่างหนักและทุ่มเทของทีมงาน เราตั้งใจนำเสนองานบริการด้านการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมีความยั่งยืนให้กับลูกค้า ภายใต้ปรัชญาการออกแบบของ dwp ที่มุ่งเน้น  ไปที่การสร้างพื้นที่ ที่มีความสวยงาม ใช้ประโยชน์ได้จริง และรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่ะ”

%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A8%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%995_copy_1024x684

ในส่วนทีมสร้างสรรค์งานออกแบบของ dwp ที่มีความเชี่ยวชาญและมุมมองที่หลากหลาย ซึ่งเป็นเรื่องดี  ที่ทำให้ผลงานมีเอกลักษณ์ ตั้งแต่ความหรูหราระดับไฮเอนด์ ไปจนถึงสถานที่ทำงานที่เน้นประโยชน์ใช้สอย โดย dwp  สร้างพื้นที่ที่สะท้อนถึงค่านิยมและความต้องการของลูกค้า ผสานเทรนด์การออกแบบและเทคโนโลยีล่าสุดเอาไว้ด้วยกัน  ได้อย่างลงตัว dwp ใช้เครื่องมืออันทันสมัย นำมาพัฒนากระบวนการการออกแบบ และลงทุนในเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ที่ทันสมัย เช่น Generative AI และระบบคอมพิวเตอร์ที่เรียนรู้ได้ด้วยตนเอง (Machine Learning) เพื่อพัฒนาขั้นตอนการทำงานและส่งเสริมการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งการนำเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ามาช่วยนั้น ทำให้นักออกแบบของเรา สามารถทำการทดลองกับวัสดุที่หลากหลายและแผนผังต่าง ๆ ได้ ช่วยให้การสร้างผลงานการออกแบบที่รวดเร็ว วิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานออกแบบให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ด้าน Mr. Robert Troup dwp Thailand Managing Director กล่าวสรุปถึงภาพรวมของ dwp ตลอด 30 ปีที่ผ่านมาว่า “dwp เป็นบริษัทที่มอบบริการการออกแบบระดับโลก มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น ในปีที่ผ่านมา เราได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ได้รับรางวัลมากมาย ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกด้วย ซึ่งถ้าจะพูดถึงผลงานการออกแบบเชิงนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ของ dwp นั้น เราได้รับรางวัลมาแล้วมากมายจากสถาบันอันทรงเกียรติ     ในด้านการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็น International Design Awards (IDA), International Property Awards, Global Future Design Awards, International Design and Architecture Awards, World Interiors News (WIN) Awards, และ LIV Hospitality Design Awards

สำหรับผลงานออกแบบโครงการของ dwp ที่ได้รับรางวัล ในปี พ.ศ. 2565  ก็จะมี UOB Plaza Bangkok, Muniq Langsuan Bangkok และ Ibis Styles Bangkok Silom โดยโครงการเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า dwp มีความมุ่งมั่น  ในการมอบผลงานออกแบบระดับโลกที่เกินความคาดหมายของลูกค้าและได้รับการยอมรับและยกย่องจากสถาบันต่าง ๆ ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก

ก้าวต่อไปในปี 2566 ทาง dwp มีโปรเจคต์ใหม่ ๆ ที่กำลังทยอยเปิดตัวในปีนี้และปีต่อ ๆ ไป เช่น พัฒนา dwp | metatecture ที่เชื่อมโยงโลกทางกายภาพและโลกดิจิทัลเข้าด้วยกันโดยการให้บริการ web3 เช่น สินทรัพย์ดิจิทัลและการมอบประสบการณ์เสมือนจริง โดยการใช้ Metaverse และการนำเอาปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้เป็นกลุ่มแรก ๆ โดยการนำเทคโนโลยี Generative AI มาใช้ อย่างที่ Mr.Scott Whittaker ได้กล่าวไว้ข้างต้นด้วย

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในปีนี้และปีต่อ ๆ ไป จะเป็นปีที่ดีสำหรับ dwp  และเราจะยังคงมุ่งมั่นร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลก เพื่อสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในที่มีความยั่งยืน และสามารถ  สร้างแรงบันดาลใจให้กับชุมชนและสร้างสถานที่ที่ผู้คนต้องการอยู่จริง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไปครับ”  Mr. Robert Troup กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad