ลาเนจ จัดงาน “LANEIGE OPEN HOUSE 2023” ชวนสัมผัสประสบการณ์ ผิวสวยอิ่มน้ำ เปิดตัว LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic สูตรใหม่ ช่วยบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

ลาเนจ จัดงาน “LANEIGE OPEN HOUSE 2023” ชวนสัมผัสประสบการณ์ ผิวสวยอิ่มน้ำ เปิดตัว LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic สูตรใหม่ ช่วยบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้น

.com/img/a/

ลาเนจ จัดงาน “LANEIGE OPEN HOUSE 2023” ชวนสัมผัสประสบการณ์

ผิวสวยอิ่มน้ำ


เปิดตัว LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic สูตรใหม่ ช่วยบำรุงผิว

เติมความชุ่มชื้น


ด้วย Blue Hyaluronic Acid ขนาดเล็กลง 2,000 เท่า! พร้อมเปิดตัว “นนน-

น้ำตาล-แจน”


3 นักแสดงชื่อดังร่วมเป็น “พรีเซ็นเตอร์ใหม่ประจำประเทศไทย”


บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนบริษัทความงามชั้นนำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ “ลาเนจ” (LANEIGE) แบรนด์ความงามระดับพรีเมียม นำโดย จอง โฮ ชอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “LANEIGE OPEN HOUSE 2023” อีเวนท์สุดยิ่งใหญ่กลางสยามสแควร์ครั้งแรกของปี 2566 ที่ลาเนจได้เปิดบ้านให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผิวสวยอิ่มน้ำ พร้อมเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ประจำประเทศไทย ได้แก่ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดมแจน -พลอยชมพู ศุภทรัพย์ เพื่อเป็นการต้อนรับเหล่าพรีเซนเตอร์ใหม่เข้ามาสู่บ้านของลาเนจ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีทั้งนักแสดงจากสังกัด GMMTV, อินฟลูเอนเซอร์ และ แฟนคลับลาเนจ ร่วมงานอย่างคับคั่งเต็มพื้นที่ สยามสแควร์

จอง โฮ ชอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กว่า 27 ปีของการทุ่มเทค้นคว้าวิจัยความเชื่อมโยงระหว่างพลังแห่งน้ำที่มีความสำคัญต่อผิว เพื่อนำมาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มอบผลลัพธ์แห่งผิวเจิดจรัสอิ่มน้ำ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Water Bank ผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาลของแบรนด์ที่ได้มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวสาวๆ ทั่วโลกมาโดยตลอด ล่าสุด “ลาเนจ” ได้ปรับสูตรใหม่เป็น LANEIGE WaterBank Blue Hyaluronic ช่วยบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นด้วย Blue Hyaluronic Acid ขนาดเล็กลง 2,000 เท่า! ซึมเข้าสู่ผิวเร็วกว่าเดิม ฟื้นฟูปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำ ให้ชุ่มชื้น นุ่มเด้งอิ่มฟูกันสุด ๆ พร้อมช่วยเสริมเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วย ด้วยประสิทธิภาพเฉพาะจาก Blue Hyaluronic Acid ใช้ได้ทุกสภาพผิว มาพร้อมแพคเกจดีไซน์สุดคูล คงคอนเซปต์ Easy Use ใช้งานง่าย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์

ทางด้านพรีเซนเตอร์ได้มาร่วมบอกเล่าความรู้สึกในครั้งนี้ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กล่าวว่า ตนขอบคุณที่ไว้วางใจให้เรามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านลาเนจ ก่อนหน้านี้ต้องบอกว่าเราเป็นคนดูแลตัวเองน้อยมาก พอได้ร่วมงานกับลาเนจ ทางแบรนด์ก็ส่งผู้เชี่ยวชาญมาเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวเราให้ได้ใช้แบบฟูลสเต็ป ตัวที่ใช้แล้วประทับใจคือ Water Bank Blue Hyaluronic Serum เพราะตัวนี้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวา

แจน -พลอยชมพู ศุภทรัพย์ บอกว่า ลาเนจเป็นเสมือนคนในครอบครัว เพราะเราเองก็เคยร่วมงานกับทางแบรนด์มาแล้วหลายครั้ง ได้แนะนำให้เพื่อนๆ และคนรอบตัวใช้ผลิตภัณฑ์ของลาเนจ นับจากนี้แจนจะทำหน้าที่ในบทบาทใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมคือ การเป็นพรีเซ็นเตอร์ของลาเนจ เพื่อเป็นกระบอกเสียงและเป็นตัวแทนของแบรนด์ บอกเล่าผลิตภัณฑ์ลาเนจไปสู่คนทั้งประเทศ ที่ผ่านมาตนมีโอกาสได้ไปที่เกาหลีมาในตอนนั้นอากาศหนาวและแห้งมาก โชคดีที่พก Water Bank Blue Hyaluronic Cream ไปด้วย ต้องบอกว่าประทับใจมากตัวเดียวเอาอยู่ ผิวหน้าชุ่มชื่นเพราะลาเนจเลย

ขณะที่ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม บอกว่า ที่ผ่านมาบอกได้เลยว่ามีคนทักตลอดว่าทำไมถึงผิวถึงดูสวยขึ้น อิ่มน้ำ ดูชุ่มชื่น วันนี้คำตอบก็อยู่ตรงหน้าแล้วเพราะเราคือผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ลาเนจตัวจริง ที่สำคัญตนได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมที่อมอร์แปซิฟิคประเทศเกาหลีมาแล้ว ต้องบอกเลยว่าที่นี่มีความยิ่งใหญ่ และมีเทคโนโลยีเพื่อผิวพรรณมากมาย มีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเมืองไทยที่อากาศร้อน ผิวก็สูญเสียความชุ่มชื้นได้ เพราะไม่ว่าจะเหงื่อหรือแสงแดดก็เป็นตัวการทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่นได้เช่นกัน แต่เรื่องนี้จะไม่เป็นปัญหาเพราะใช้ Water Bank Blue Hyaluronic Cream ที่มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้กับผิว

###

ขอขอบพระคุณที่กรุณาช่วยเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad