Synology ® เปิดตัวกล้อง AI รุ่น BC500 และ TC500 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

Synology ® เปิดตัวกล้อง AI รุ่น BC500 และ TC500

Synology เปิดตัวกล้อง AI รุ่น BC500 และ TC500


Synology ® เปิดตัวกล้อง AI รุ่น BC500 และ

TC500

Synology มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว BC500 และ TC500 กล้องทรง bullet และทรงเทอร์เร็ตอเนกประสงค์สำหรับทุกสภาพอากาศสำหรับระบบ Surveillance อัจฉริยะ Synology BC500 และ TC500 มีความสามารถ AI ขั้นสูง คำนึงถึงคุณภาพวิดีโอมากเป็นพิเศษ และการผนวกรวมกับระบบการจัดการวิดีโอ Surveillance Station อย่างราบรื่น

"BC500 และ TC500 เป็นกล้อง IP ที่ยอดเยี่ยมเหมาะสำหรับธุรกิจหรือองค์กรทุกแห่ง" Lori Hsieh ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Synology Camera กล่าว "การผสานกล้องเหล่านี้กับ Synology Surveillance Station จะมอบประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ที่ไม่มีใครเทียบได้ ตั้งแต่การปรับใช้งานไปจนถึงการตรวจสอบและจัดเก็บฟุตเทจจะมีฟังก์ชันการใช้งานชั้นสูงที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย ช่วยให้มั่นใจได้ว่าความต้องการด้านการรักษาความปลอดภัยของพวกเขาจะได้รับการตอบสนองตลอดเวลา"

ฟอร์มแฟกเตอร์แบบกระสุนของ BC500 (ซ้าย) นั้นเหมาะกับระบบ Surveillance กลางแจ้งเป็นอย่างมาก ในขณะที่ TC500 รุ่นติดตั้งกับเพดาน (ขวา) นั้นเหมาะกับการใช้งานภายในอาคารเป็นอย่างมาก


กล้อง IP สำหรับทุกสภาพอากาศที่ให้ฟุตเทจที่คมชัดทั้งกลางคืนและกลางวัน

BC500 และ TC500 มีเซนเซอร์ 5 ล้านพิกเซลที่บันทึกภาพความละเอียด 2880x1620 ที่ 30 เฟรมต่อวินาที (FPS) และมีมุมมองการดูภาพ 110° ในแนวนอน ให้วิดีโอที่ละเอียดและราบรื่นและครอบคลุมพื้นที่กว้าง กล้องทั้งสองรุ่นเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งภายในและภายนอก ด้วยมาตรฐานการป้องกันฝุ่นและน้ำ IP67 ช่วงระยะการมองภาพในเวลากลางคืน 30 เมตร และความสามารถ HDR หลายการรับแสง กล้องดังกล่าวช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบทางเดินในอาคาร พื้นที่เปิดกว้างขนาดใหญ่ เช่น โกดังและลานจอดรถ และสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย เช่น พิพิธภัณฑ์ ในทุกช่วงเวลาของวัน

AI จากกล้องที่ขับเคลื่อนระบบ Surveillance อัจฉริยะ

ระบบ AI บนกล้องให้ความมั่นใจถึงความเป็นส่วนตัวของข้อมูล พร้อมการเตือนตามช่วงเวลาที่แม่นยำ

BC500 และ TC500 มีความสามารถ AI บนกล้องที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะมีการเตือนตามเวลาและแม่นยำ ช่วยให้การตอบสนองต่อเหตุการณ์ทำได้เร็วยิ่งขึ้น ฟีเจอร์ต่างๆ รวมถึง การตรวจจับบุคคลและยานพาหนะ การตรวจจับการบุกรุก และ Instant Search ช่วยให้ผู้ใช้ระบุภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น ตรวจสอบพื้นที่ที่สนใจได้อย่างรวดเร็ว และติดตามและดึงฟุตเทจที่เกี่ยวข้องได้

ออกแบบมาสำหรับ Surveillance Station ไม่ต้องใช้สิทธิ์การใช้งานของอุปกรณ์

BC500 และ TC500 ได้รับการออกแบบมาให้ผนวกรวมกับ Surveillance Station สามารถจัดการการกำหนดค่าและเครือข่ายกล้อง AI ได้โดยตรงภายในสภาพแวดล้อมที่โฮสต์ด้วย Synology NAS นอกจากนั้น Synology Camera ยังไม่ต้องการการซื้อหรือเปิดใช้งานสิทธิ์การใช้งานของอุปกรณ์ Surveillance Station ลดขั้นตอนการตั้งค่า ช่วยให้ย้ายได้ง่าย และลดค่าใช้จ่ายในการปรับใช้งาน

โซลูชันระบบ Surveillance ที่เชื่อถือได้และปลอดภัย

กล้องใหม่ของ Synology เพิ่มประสิทธิภาพการเฟลโอเวอร์พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ Edge ช่วยให้มั่นใจถึงการบันทึกที่ต่อเนื่องถึงแม้จะมีปัญหาด้านการเชื่อมต่อ การอัปเดตเฟิร์มแวร์อย่างง่ายดายด้วยกำหนดการที่กำหนดค่าได้ช่วยให้ผู้ดูแลระบบรักษาให้กล้องเหล่านี้มีแพตช์ความปลอดภัยล่าสุดอยู่เสมอ ในขณะที่การรองรับ HTTPS และ SRTP ช่วยให้มั่นใจถึงความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวจากการเข้ารหัสสตรีมวิดีโอและข้อมูล


ทั้ง BC500 และ TC500 ตรงตามมาตรฐาน NDAA และ TAA

BC500 และ TC500 ได้รับมาตรฐาน NDAA และ TAA หมายถึงทั้งสองรุ่นผ่านข้อกำหนดด้านมาตรฐานและความปลอดภัยสำหรับการจัดซื้อของรัฐบาลกลางสหรัฐอเมริกา และเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยสำหรับผู้ติดตั้งระบบ Surveillance และผู้ผนวกรวมระบบด้านความปลอดภัย

สรุปโดยย่อเกี่ยวกับกล้อง Synology BC500 และ TC500 ใหม่:

  • มีความสามารถ AI รวมถึงการตรวจจับบุคคล ยานพาหนะ และการบุกรุก 
  • Instant Search เร่งความเร็วการค้นหากิจกรรมที่สนใจ
  • 5 MP @ 30 FPS
  • กระแสข้อมูลรองสูงสุด 1080p @ 15 FPS
  • มุมมองการดูภาพแนวนอนกว้าง 110°
  • มาตรฐานความทนทานต่อการกระแทก IK10 (TC500) รองรับกำหนดการอัปเดตเฟิร์มแวร์อัตโนมัติการกำหนดค่ากล้องโดยตรงใน
  • รองรับกำหนดการอัปเดตเฟิร์มแวร์อัตโนมัติ
  • การกำหนดค่ากล้องโดยตรงใน Surveillance Station
  • ไม่ต้องซื้อหรือเปิดใช้งานสิทธิ์การใช้งานของอุปกรณ์
  • ตรงตามมาตรฐาน NDAA และ TAA ของสหรัฐอเมริกา
  • รับประกันฮาร์ดแวร์ 3 ปี

การวางจำหน่าย

Synology BC500 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในบางภูมิภาค TC500 จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เมษายน 2023 วันที่เปิดตัวจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://www.synology.com/products/camera-500


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad