โคเวย์ ร่วมส่งเสริมความสำคัญและอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ ใน “วันน้ำโลก (World Water Day)” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

โคเวย์ ร่วมส่งเสริมความสำคัญและอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ ใน “วันน้ำโลก (World Water Day)”

โคเวย์ ร่วมส่งเสริมความสำคัญและอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ ใน “วันน้ำโลก (World Water Day)”

รณรงค์ลดใช้ขวดน้ำพลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง ด้วยโซลูชันเครื่องกรองน้ำที่ได้มาตรฐาน ทั้งด้านความสะอาดและคุ้มค่า เพื่อร่วมเยียวยาปัญหามลภาวะขยะในแหล่งน้ำทั่วโลก

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด (Coway) แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมสร้างความตระหนักรู้เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำและลดปัญหาขยะในแหล่งน้ำทั่วโลกเนื่องใน “วันน้ำโลก (World Water Day)” ซึ่งตรงกับวันที่ 22 มีนาคมของทุกปี ชี้การบริโภคน้ำดื่มจากเครื่องกรองน้ำคุณภาพสูงคืออีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ทั้งเรื่องสุขภาพ ความประหยัด และช่วยลดปัญหามลภาวะขวดน้ำพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งได้อย่างตรงจุด พร้อมดันแคมเปญ “Just Drink” เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทั่วไทย เดินหน้าตามวิสัยทัศน์การสร้างวัฒนธรรมดื่มน้ำสะอาดต่อเนื่องไม่ขาดตอนได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าสูงสุด

เครื่องกรองน้ำติดตั้งภายในบ้านจึงเป็นอีกหนึ่งโซลูชันที่มอบทั้งความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย ความมั่นใจในความสะอาด และช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้ในทางอ้อม โคเวย์ ในฐานะ Best Life Solution Company มีความมุ่งมั่นเพิ่มความสะดวกสบายสู่ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ผ่านการนำเสนอระบบสมัครสมาชิก (Subscription) ในรูปแบบ One-stop Service เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มน้ำสะอาดได้ง่ายที่สุดเท่าที่จะง่ายได้ พร้อมสุขภาพที่ดีจากการดื่มน้ำสะอาดมาตรฐานระดับโลก ด้วยเทคโนโลยีการกรองแบบ RO (Reverse Osmosis) ที่สามารถกรองอนุภาคได้ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน (1 ส่วน 10 ล้านมิลลิเมตร) ทำให้เราได้น้ำดื่มที่สะอาดสดชื่น ไม่มีกลิ่นหรือสารตกค้าง ในราคาที่สบายกระเป๋าและคุ้มค่า เพียงชำระเป็นรายเดือนเริ่มต้นเพียง 490 บาท

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โคเวย์ได้นำเสนอแคมเปญ “Just Drink” เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคทราบว่า เรื่องน้ำดื่มยกให้โคเวย์ดูแล ส่วนคุณเพียงแค่ดื่มน้ำและออกไปใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ ผ่านความตั้งใจ 3 ด้าน ได้แก่

  • Just Drink สะอาดจริง – ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องกรองน้ำดื่มสะอาดที่ได้มาตรฐานระดับโลก
  • Just Drink สะดวกจริง – ด้วยบริการติดตั้งฟรี แถมลูกค้าไม่ต้องจำวันเปลี่ยนไส้กรองหรือคอยทำความสะอาดเครื่องกรองด้วยตัวเอง เพราะโคเวย์มีทีมผู้เชี่ยวชาญ “Cody” ทำการนัดหมายเข้าไปดูแลเครื่องถึงที่บ้านอย่างสม่ำเสมอ
  • Just Drink คุ้มค่าจริง – นอกจากบริการติดตั้งฟรี โคเวย์ยังให้บริการดูแลรักษาฟรี ซ่อมฟรี และเปลี่ยนไส้กรองฟรีตลอดอายุสัญญาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง เพียงชำระค่าบริการรายเดือนตามแพ็คเกจเท่านั้น

“แม้หลายคนคงคุ้นเคยกับประโยคที่ว่า ‘น้ำคือชีวิต’ เราทุกคนจึงควรให้ความสำคัญกับมาตรฐานน้ำดื่มเพื่อสุขอนามัยที่ดี พร้อมช่วยกันอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำบนโลกของเรา โดยลดการใช้ขวดพลาสติกเพื่อลดภาวะโลกร้อนไปพร้อมกัน เพื่อร่วมกันสรรค์สร้างอนาคตที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและเปี่ยมด้วยความยั่งยืนอย่างแท้จริง”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารจากโคเวย์ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad