ทรินา โซลาร์ ได้รับตำแหน่ง "ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม ประจำปี 2566" จากพีเวล ด้วยความน่าเชื่อถือของโมดูลเวอร์เท็กซ์ เอ็น ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ทรินา โซลาร์ ได้รับตำแหน่ง "ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม ประจำปี 2566" จากพีเวล ด้วยความน่าเชื่อถือของโมดูลเวอร์เท็กซ์ เอ็น ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง


ทรินา โซลาร์ ได้รับตำแหน่ง "ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม ประจำปี 2566" จากพีเวล ด้วยความน่าเชื่อถือของโมดูลเวอร์เท็กซ์ เอ็น ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง

ฉางโจวจีน--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

พีวี เอโวลูชัน แล็บส์ หรือ พีเวล (PV Evolution Labs หรือ PVELซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระที่เชื่อถือได้ในระดับโลก ได้เผยแพร่คะแนนความน่าเชื่อถือของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ ประจำปี 2566 (2023 PV Module Reliability Scorecard) และทรินา โซลาร์ (Trina Solar) ก็ได้รับการยอมรับอีกครั้งว่าเป็นผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม (Top Performer) ในหมู่ผู้ผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ทั่วโลก อันเป็นผลมาจากประสิทธิภาพที่โดดเด่นของโมดูลเวอร์เท็กซ์ เอ็น (Vertex N) โดยเฉพาะอย่างยิ่งโมดูลเวอร์เท็กซ์ เอ็น ขนาด 605 วัตต์ ทั้งนี้ นับเป็นปีที่ ติดต่อกันแล้วที่ทรินา โซลาร์ ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นความสำเร็จที่บริษัทอื่นไม่อาจเทียบได้

            

พีเวลเผยแพร่คะแนนความน่าเชื่อถือของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์เป็นประจำทุกปีโดยใช้ตัวชี้วัดที่แม่นยำ ซึ่งให้ข้อมูลและผลวิจัยที่จำเป็นแก่อุตสาหกรรมเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนา นับเป็นบทบาทที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดในอุตสาหกรรม

โมดูลทั้งหมดของทรินา โซลาร์ ที่ผ่านการทดสอบ รวมถึงโมดูลชนิดพีไทป์ (p-type) และชนิดเอ็นไทป์ (n-type) ทำงานได้ดีเป็นพิเศษในหลายการทดสอบ เช่น การทดสอบการเสื่อมสภาพที่เกิดจากแสง (LID) + การเสื่อมสภาพที่เกิดจากแสงและอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง (LeTID) และการทดสอบความเค้นเชิงกล (MSS) โดยโมดูลเวอร์เท็กซ์ เอ็น ขนาด 605 วัตต์ ซึ่งใช้เทคโนโลยีไอ-ท็อปคอน (i-TOPCon) และเทคโนโลยีเซลล์ 210 มม. ทำงานได้ดีที่สุดในการทดสอบความร้อนชื้น (DH) และการทดสอบ PID โมดูลนี้ใช้งานได้ดีกับระบบติดตามแสงอาทิตย์ และมีความยืดหยุ่นสูงสำหรับโครงการผลิตไฟฟ้าระดับสาธารณูปโภคในลักษณะภูมิประเทศที่ซับซ้อน อีกทั้งยังเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับลูกค้าด้วยต้นทุนการผลิตไฟฟ้าต่อหน่วยปรับเฉลี่ย (LCOE) ที่ต่ำลง

ในการประชุมและนิทรรศการว่าด้วยการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานอัจฉริยะนานาชาติ (SNEC PV Power Expo) ซึ่งจัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คุณเควิน กิบสัน (Kevin Gibson) กรรมการผู้จัดการของพีเวล ได้มอบรางวัลผู้ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับทรินา โซลาร์

คุณเควินแสดงความยินดีกับประสิทธิภาพที่โดดเด่นของโมดูลเวอร์เท็กซ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวอร์เท็กซ์ เอ็น ขนาด 605 วัตต์ และการติดกลุ่มผู้ทำผลงานยอดเยี่ยมเป็นปีที่ ติดต่อกัน นอกจากนี้ ทรินา โซลาร์ ยังได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ทำผลงานยอดเยี่ยมในแทบทุกสาขาที่โมดูลของบริษัทเข้าร่วมการทดสอบ

รางวัลนี้ไม่เพียงสะท้อนถึงคุณภาพของโมดูลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความไว้วางใจที่ลูกค้าทั่วโลกมีต่อโมดูลเหล่านั้นด้วย ทรินา โซลาร์ ได้รับการยอมรับในด้านประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม นวัตกรรมทางเทคโนโลยี และความมั่นคงทางการเงินระดับสูง โดยได้รับการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน 100% เป็นเวลา ปีติดต่อกันโดยบลูมเบิร์ก นิว เอเนอร์จี ไฟแนนซ์ หรือ บีเอ็นอีเอฟ (BNEF) และได้รับการจัดอันดับ AAA ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดในรายงานการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงินของเทคโนโลยีโมดูลโดยพีวี-เทค (PV-Tech)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2107488/image.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad