วู เอ็กซ์ จดทะเบียนสินทรัพย์ใหม่ 35 รายการ เปิดตัวโซนฟรีค่าธรรมเนียม และการแข่งขันแบทเทิล รอยัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2566

วู เอ็กซ์ จดทะเบียนสินทรัพย์ใหม่ 35 รายการ เปิดตัวโซนฟรีค่าธรรมเนียม และการแข่งขันแบทเทิล รอยัล


วู เอ็กซ์ จดทะเบียนสินทรัพย์ใหม่ 35 รายการ เปิดตัวโซนฟรีค่าธรรมเนียม และการแข่งขันแบทเทิล รอยัล

 

วอร์ซอ, โปแลนด์/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


ไม่ถึงหนึ่งเดือนหลังจากประกาศปรับโมเดลธุรกิจ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม วู เน็ตเวิร์ค (WOO Network) ประกาศรายการสินทรัพย์ใหม่ 35 รายการ รวมถึงการลงนามความตกลงกับพันธมิตรการเทรดระดับแนวหน้ารายใหม่ และเปิดตัวโซนฟรีค่าธรรมเนียม เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของวู เอ็กซ์ (WOO X) ในฐานะแพลตฟอร์มสำหรับนักเทรดมืออาชีพ


บริษัทฯ ยังประกาศเปิดตัวการแข่งขันเทรด โดยมีรางวัลรวม 100,000 วู (WOO) ตอกย้ำสภาพคล่องเชิงลึก การดำเนินการเทรดที่เหนือชั้น และส่วนต่อประสานผู้ใช้หรือยูไอ (UI) รองรับการเทรดแบบปรับแต่งได้ ซึ่งทำให้วู เอ็กซ์ แตกต่างจากคู่แข่ง


คุณเบน ยอร์ค (Ben Yorke) รองประธานฝ่ายอีโคซิสเต็ม กล่าวว่า สินทรัพย์ใหม่ ๆ เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงอัปเกรดแพลตฟอร์มของเราที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ เพื่อให้รองรับสินทรัพย์ได้มากขึ้น พัฒนาการดำเนินการเทรด และเพิ่มสภาพคล่อง ด้วยการเริ่มใช้โมเดลธุรกิจใหม่ ผู้ใช้งานวู เอ็กซ์ คาดหวังได้ว่าจะมีการพัฒนายกระดับเพิ่มเติมต่อไปในด้านส่วนต่างระหว่างราคาเสนอซื้อขาย (spread) และการดำเนินการ


ซื้อหรือขายคริปโทฯ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเทรด


โซนฟรีค่าธรรมเนียม หรือซีโร ฟี โซน (Zero Fee Zone) บนวู เอ็กซ์ ครอบคลุม 60 โทเคน รวมถึงบิตคอยน์ (BTC), อีเธอเรียม (ETH), แอเวอแลนช์ (AVAX) และสกุลเงินคริปโทฯ กระแสหลักอื่น ๆ ซึ่งสามารถใช้ซื้อหรือขายโดยไม่มีค่าธรรมเนียม ผู้ใช้สามารถซื้อหรือขายสินทรัพย์เหล่านี้ได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเทรดใด ๆ สำหรับการเทรดทั้งสป็อต (spot) และสป็อต มาร์จิน (spot margin) (รองรับเลเวอเรจสูงสุด 5 เท่า) โดยผู้ใช้จะเข้าถึงได้ไม่จำกัดด้วยการสเตค 1800 วูขึ้นไป


โซนฟรีค่าธรรมเนียมนี้ต่างจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่คิดค่าธรรมเนียมสมาชิกรายเดือนหรือจำกัดปริมาณการเทรด โดยออกแบบมาสำหรับนักเทรดที่ให้ความสำคัญกับต้นทุนของการเทรด ไม่ว่านักเทรดนั้นจะเป็นผู้ถือครองคริปโทฯ เป็นครั้งแรกหรือเป็นนักเทรดมืออาชีพเต็มเวลา


โซนฟรีค่าธรรมเนียมนี้ทำให้วู เอ็กซ์ ยึดมั่นในจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมและมอบการเทรดแบบไร้ค่าธรรมเนียมให้แก่ผู้ใช้ ขณะที่ยังสามารถมีโมเดลธุรกิจที่สนับสนุนด้วยค่าธรรมเนียมแบบเดิมในรายการสินทรัพย์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นและผลิตภัณฑ์อนุพันธ์ต่าง ๆ


คุณยอร์ค กล่าวว่า เราได้เตรียมจัดการแข่งขันเทรดหลายรายการในเดือนนี้ เพื่อให้ผู้ใช้รายใหม่ ๆ และปัจจุบันได้สัมผัสการปรับปรุงอัปเกรดที่เราได้ดำเนินการ


รางวัล 100,000 วูในการแข่งขันแบทเทิล รอยัลทีลสตรีท และวันเดอร์เทรดดิง


เพื่อฉลองหมุดหมายความสำเร็จของวู เอ็กซ์ จะมีการมอบรางวัล 51,000 วูให้แก่นักเทรดที่มีปริมาณการเทรดสูงที่สุดในคู่การเทรดที่มีคุณสมบัติเข้าข่าย รวมถึงผู้แนะนำที่มีจำนวนผู้ได้รับแนะนำมากที่สุด ผู้ใช้ระบบยืนยันตัวตนเควายซี (KYC) รายใหม่ และผู้ใช้ที่ทายคู่เทรดสูงสุดได้ถูกต้อง โดยการแข่งขันการเทรดซึ่งมีชื่อว่าแบทเทิล รอยัล (Battle Royale) จะจัดระหว่างวันที่ 3 ถึง 23 กรกฎาคม


นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวการแข่งขันการเทรดอีกสองรายการควบคู่กับแบทเทิล รอยัล เพื่อฉลองการผนวกรวมวู เอ็กซ์ เข้ากับเทอร์มินัลการเทรดที่เป็นกรรมสิทธิ์สำหรับอนุพันธ์คริปโทฯ อย่างทีลสตรีท (Tealstreet) และแพลตฟอร์มซึ่งช่วยให้นักเทรดตัดสินใจเกี่ยวกับการเทรดโดยอิงข้อมูลอย่างวันเดอร์เทรดดิง (WunderTrading) โดยมีทั้งเครื่องมือการแสดงชาร์ตข้อมูลที่ก้าวหน้า สัญญาณการเทรด และบอทเทรดอัตโนมัติ ในการนี้มีรางวัลรวม 50,000 วูรอผู้ใช้วู เอ็กซ์ ทุกคนที่เทรดโดยมีปริมาณสูงสุดผ่านพันธมิตรรายใหม่เหล่านี้


คุณยอร์คชี้ว่านอกจากการแข่งขันทั้งหมดนี้ วู เอ็กซ์ ยังกำลังปรับปรุงแรงจูงใจของผู้เข้าร่วมในอีโคซิสเต็มทั้งหมด ด้วยการปรับปรุงระบบเงินคืนสำหรับพันธมิตรในเครือ โบรกเกอร์ และเทอร์มินัลการเทรด พร้อมลงทุนในผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และคำขอฟีเจอร์ ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานการเสนอขายสินทรัพย์ และเสริมสร้างความสัมพันธ์เป็นพันธมิตรที่มีนัยสำคัญกับอีโคซิสเต็มและแอปพลิเคชันระดับแนวหน้า เพื่อเป็นหนทางในการระดมทุนสำหรับโครงการสร้างการเติบโต


คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลและเข้าร่วมการแข่งเทรด [https://x.woo.org/battle-royale?utm_source=prnewswire&utm_medium=article&utm_campaign=battle_royale&utm_content=battle_royale_prnewswire_article_]


เนื้อหาข้างต้นนี้มิใช่เป็นการแนะนำการลงทุนและกลยุทธ์การเทรด และมิได้เป็นการเสนอ ชักชวน หรือแนะนำผลิตภัณฑ์หรือบริการใด ๆ เนื้อหานี้มีเพื่อวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้น ผู้ใดที่ดำเนินการหรือเปลี่ยนการตัดสินใจการลงทุนโดยอิงจากเนื้อหานี้จะต้องรับผิดชอบผลลัพธ์หรือการสูญเสียด้วยตนเอง


เนื้อหาของเอกสารนี้ได้รับการแปลเป็นหลายภาษาและเผยแพร่ในหลายแพลตฟอร์ม ในกรณีที่มีความคลาดเคลื่อนหรือไม่สอดคล้องกันระหว่างเนื้อหาเผยแพร่ที่เกิดจากการแปลผิดพลาด เนื้อหาฉบับภาษาอังกฤษบนเว็บไซต์ทางการของเราจะถือเป็นหลัก


ติดต่อ
เปาโล ลิซิง (Paolo Lising)
อีเมลpaolo@woo.network 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad