อันไท่โซลาร์ ร่วมกับเอนเทอร์ เอ็นจิเนียริ่ง ลงนามโครงการโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ขนาด 470 MWp ในอุซเบกิสถาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2566

อันไท่โซลาร์ ร่วมกับเอนเทอร์ เอ็นจิเนียริ่ง ลงนามโครงการโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ขนาด 470 MWp ในอุซเบกิสถาน

อันไท่โซลาร์ ร่วมกับเอนเทอร์ เอ็นจิเนียริ่ง ลงนามโครงการโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ขนาด 470 MWp ในอุซเบกิสถาน

ทาชเคนต์อุซเบกิสถาน15 ส.ค. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต 

อันไท่โซลาร์ (Antaisolar) ซัพพลายเออร์ชั้นนำของห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดในระบบการติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์ ประกาศลงนามในสัญญาจัดหาระบบโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ขนาด 470 MWp ร่วมกับเอนเทอร์ เอ็นจิเนียริ่ง (Enter Engineering) ผู้รับเหมาด้านวิศวกรรม การจัดหา และการก่อสร้างระดับชั้นนำในเอเชียกลาง โดยมีคุณแกเบรียล วิลเลียม หว่อง (Gabriel William Wong) รองประธานของอันไท่โซลาร์ และคุณอราบิน ลามา (Arabin Lama) ผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียแปซิฟิก และตัวแทนของเอนเทอร์ เอ็นจิเนียริ่งเข้าร่วมพิธีลงนามในสัญญา โครงการดังกล่าวนี้จะเป็นโครงการโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียกลางของอันไท่โซลาร์ และจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคม 2566

โครงการนี้เมื่อแล้วเสร็จจะสามารถส่งพลังงานไฟฟ้าสะอาดได้ราว 600 ล้านกิโลวัตต์-ชั่วโมงทุกปี และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่อปีได้ถึง 600,000 ตัน พร้อมส่งเสริมการพัฒนาและการสร้างพลังงานหมุนเวียนในท้องถิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงและยกระดับโครงสร้างพลังงานในท้องถิ่น

โครงการนี้ใช้ระบบไท่-ซิมเพิล (TAI-Simple) ซึ่งเป็นระบบหมุนแผงโซลาร์ตามแสงอาทิตย์ 1P แบบอิสระแกนเดียวของอันไท่โซลาร์ ซึ่งสามารถเพิ่มการผลิตไฟฟ้าได้ราว 18.5-24% ระบบดังกล่าวผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดของหน่วยงานด้านพลังงานของจีน (CPP) ในห้องปฏิบัติการอุโมงค์ลมบน และได้รับการออกแบบตามข้อมูลการทดสอบในอุโมงค์ลมอย่างเคร่งครัด สามารถแก้ปัญหาความไม่เสถียรและรับประกันการทำงานที่ปลอดภัยของโรงไฟฟ้าภายใต้สภาวะลมแรงและหิมะตก รวมถึงสามารถใช้งานร่วมกับโมดูลสองหน้าขนาดใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบเนื่องจากมีมุมการติดตามขนาดกว้าง ยกระดับประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้าและลดต้นทุนการดำเนินงานเพิ่มเติม

อุซเบกิสถานมีแหล่งแสงอาทิตย์ที่เพียงพอเหมาะสำหรับการพัฒนาพลังงานแสงอาทิตย์ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อุซเบกิสถานได้พัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานใหม่อย่างจริงจังเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ รวมถึงวางแผนที่จะเพิ่มสัดส่วนการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนเป็น 25% ในปี 2569 ในฐานะประเทศที่เป็นตลาดเกิดใหม่ด้านพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีศักยภาพในการพัฒนาสูง อุซเบกิสถานจึงดึงดูดความสนใจของนักลงทุนและนักพัฒนาเซลล์แสงอาทิตย์ทั่วโลก

อันไท่โซลาร์และเอนเทอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จะยังคงกระชับความร่วมมือในตลาดเซลล์แสงอาทิตย์ต่อไป ด้วยคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม การออกแบบโครงการที่เข้มงวด และบริการทีมที่มีประสิทธิภาพ ทั้งสองจะร่วมกันสำรวจตลาดเซลล์แสงอาทิตย์ในเอเชียกลางอย่างเต็มที่ และมีส่วนร่วมในการสร้างสังคมปลอดคาร์บอน

เกี่ยวกับอันไท่โซลาร์

อันไท่โซลาร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์และผู้ให้บริการโซลูชันระบบการติดตั้ง บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2549 ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 800 คน เพียบพร้อมด้วยองค์ความรู้ในเทคโนโลยีดังกล่าว ตลอดจนทีมวิจัยและพัฒนาภายในองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญถึง 120 คน บริษัทมียอดจัดส่งเซลล์แสงอาทิตย์สะสมสูงถึง 25.4 GW ณ สิ้นปี 2565

www.antaisolar.com

ติดต่อ
sales@antaisolar.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad