“ชูเกียรติ” สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชุมชนบ้านนาปง จ.กระบี่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ชูเกียรติ” สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชุมชนบ้านนาปง จ.กระบี่


ชูเกียรติ สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ


ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชุมชนบ้านนาปง


 จ.กระบี่


บริษัท ชูเกียรติ พร็อตเพอร์ตี้ จำกัด นำโดย นายดนู เทวรัตน์มณีกุล กรรมการผู้จัดการ นำทีมงานจัดกิจกรรม ชูเกียรติอาสา เพื่อส่งเสริมความรู้ทางการเงินให้กับชาวชุมชนบ้านนาปง จ.กระบี่ จำนวนกว่า 60 คน ภายใต้โครงการ “เรื่องเงินเรื่องสนุก ความสุขยั่งยืน” ในหัวข้อ “ความรู้เรื่องหนี้” โดยมี นายมิ่งขวัญ ประเสริญศิวพร ที่ปรึกษาโครงการฯ เข้าร่วมกิจกรรมและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก นายธวัช เพ็ชร์ลูก กำนันตำบลห้วยยูง และทีมงาน ที่ตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมความรู้ด้านการเงินให้กับชุมชน โดยเชิญชวนชาวบ้านในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งให้การต้อนรับทีมงานอย่างเป็นกันเอง ณ ศาลาอเนกประสงค์ ม.5 บ้านนาปง ต.ห้วยยูง อ.เหนืองคลอง จ.กระบี่ เมื่อเร็วๆ นี้


โครงการ “เรื่องเงินเรื่องสนุก ความสุขยั่งยืน” จัดโดย สมาคมการค้าผู้ประกอบธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ (VTLA) วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความรู้ทางการเงินขั้นพื้นฐานให้กับชาวบ้านชาวชุมชนทั่วประเทศ โดยใช้หลักสูตร “ปลดหนี้ ชีวิตเป็นสุข” และ “ออมเงินง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้” ผ่านความร่วมมือของสมาชิกสมาคมฯ ซึ่งปัจจุบันสมาคมมีสมาชิกผู้ประกอบการที่ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทยจำนวนรวม 15 ราย มีสาขารวมกันทั่วประเทศกว่า 11,000 สาขา และมีฐานลูกค้ารวมกันกว่า ล้านราย นอกจากนี้ทางสมาคมฯ ขอเรียนเชิญผู้ประกอบการสินเชื่อทะเบียนรถรายอื่น ๆ สมัครเป็นสมาชิกของสมาคมฯ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 065-919-0644 หรือเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาคมฯ ได้ที่ www.vtla.or.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad