STROM สร้างปรากฏการณ์ใหม่! เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวิ่งได้ไกลสุด 350 กม. พร้อมยกทัพโปรโมชันราคาสุดพิเศษ ที่งาน Motor Show 2024 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

STROM สร้างปรากฏการณ์ใหม่! เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวิ่งได้ไกลสุด 350 กม. พร้อมยกทัพโปรโมชันราคาสุดพิเศษ ที่งาน Motor Show 2024



STROM สร้างปรากฏการณ์ใหม่!  เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวิ่งได้ไกลสุด 350 กม. พร้อมยกทัพโปรโมชันราคาสุดพิเศษ ที่งาน Motor Show 2024

กรุงเทพมหานคร – 26 มีนาคม 2567 : บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้ผลิตรถมอเตอร์ไฟฟ้าสัญชาติไทย ร่วมกับ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) จัดทัพ EV Bike เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซป “Touch the Future with STROM” พร้อมยกทัพโปรโมชันราคาพิเศษในทุกรุ่น ที่บูธ STROM B6 ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ หรือ Motor Show 2024 ที่จัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 และ อิมแพค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4, อิมแพค เมืองทองธานี

พ.ท. ม.ร.ว.พีรานุพงศ์ ภาณุพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “STROM” ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดกลุ่ม ไรเดอร์และผู้บริการเดลิเวอรี ที่เน้นการใช้งานง่ายและเร่งความเร็วได้สูง อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงทำการวิจัยและเก็บข้อมูลการใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลิตสินค้ารุ่นใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าผู้ใช้งานแต่ละกลุ่มให้มากที่สุดและให้เกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับในงาน Motor Show 2024 ปีนี้ บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่วิ่งได้ไกลสุด 350 กิโลเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 38,900 บาท จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น STROM APE AP-400L SPORTIVE RIDING STYLE เพื่อนักขับขี่บนเส้นทางสายสปอร์ตที่ต้องการความเร็วในการเดินทางระยะไกล รุ่น All-New Panther V2: Igniting the Future of Electric Mobility เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ ต้องการความยืดหยุ่น การขับเคลื่อนได้ปราดเปรียว นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถที่มีประสิทธิภาพสูง และมีความยั่งยืนในการใช้งานทุกวัน โดยที่ยังสนุกไปกับความสมดุลระหว่างเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมในขณะเดียวกัน และรุ่น SEAL V3 อัพเกรด ที่สนองความต้องการของชีวิตคนเมือง ความสะดวกสบายในการขับขี่ในเมืองพร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งลูกค้าที่สนใจจองภายในงาน จะได้รับโปรโมชันพิเศษสุดการรับประกันที่มากกว่าใคร ที่ให้เฉพาะในงานเท่านั้นได้แก่ รับประกัน: ชุดไฟฟ้า 1 ปี / 10,000 KM, รับประกัน: แบตเตอรี่ / ระบบคอลโทรล 2 ปี / 20,000 KM และรับประกัน: มอเตอร์ 2 ปี / 30,000 KM”

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า นับเป็นหนึ่งตัวช่วยในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีนัยสำคัญ ประกอบกับ นโยบายภาครัฐที่ผลักดันให้ไทยเป็น EV Hub แห่งภูมิภาค มีการตั้งเป้าหมายการผลิตรถ ZEV (Zero Emission Vehicle) หรือยานยนต์ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ให้ได้อย่างน้อยร้อยละ 30 ของการผลิตยานยนต์ทั้งหมดภายในปี 2573 คิดเป็นกำลังการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ประมาณ 675,000 คัน (ข้อมูลจาก กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จากมาตรการส่งเสริมการใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รวมถึงเทรนด์รักษ์โลก และความต้องการประหยัดค่าน้ำมัน เราจึงมั่นใจว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ STROM

รวม 3 รุ่น ที่เปิดตัวล่าสุดในงาน Motor Show 2024 นี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน ทั้งสมรรถนะที่ตอบโจทย์การขับขี่ระยะไกล ในราคาที่เอื้อมถึง และรัฐบาลยังช่วยซัพพอร์ตภาษีให้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เราวางแผนที่จะเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 6 รุ่นภายในปี 2567 โดยตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ประมาณ 2,000 คัน”

Screenshot_20240328-021023~2

• ในสมรรถนะที่ตอบโจทย์ในการเดินทางระยะไกลที่ราคาเข้าถึงได้ เป็นรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมา

“ปัจจุบัน ทางบริษัท สตรอม (ประเทศไทย) ได้ร่วมมือกับบริษัท เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด พัฒนาสถานีชาร์จประจุไฟฟ้าของรถมอเตอร์ไซค์แรกของไทย ในคอนเซป SCG Swap&Charge ที่นำเอาการสลับแบตเตอรี่และ Fast ชาร์จมาอยู่กันในสถานีเดียว พร้อมรูปแบบการให้บริการชาร์จประจุไฟฟ้าให้กับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าทุกยี่ห้อ คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 2/2567 ซี่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น” พ.ท. ม.ร.ว.พีรานุพงศ์ ภาณุพันธ์ กล่าวเสริม

• ในสมรรถนะที่ตอบโจทย์ในการเดินทางระยะไกลที่ราคาเข้าถึงได้ เป็นรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมา

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซป TOUCH THE FUTURE WITH STROM

1. STROM APE AP-400L SPORTIVE RIDING STYLE พาคุณมุ่งทยานไปกับทุกเส้นทางสายสปอร์ต ในราคาเริ่มต้น 94,800 บาท

• ในสมรรถนะที่ตอบโจทย์ในการเดินทางระยะไกลที่ราคาเข้าถึงได้ เป็นรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักขับขี่ที่ต้องการความเร็วและประสบการณ์ขับขี่ที่แตกต่างจากเดิม ด้วยกำลังมอเตอร์ขนาดใหญ่ถึง 4000W และความเร็วสูงสุดที่ถึง 150 km/h APE 𝘼𝙋-400𝙇 จึงเป็นตัวแทนของความสามารถในการเคลื่อนที่อย่างเร็วและแรงในยุคดิจิทัล แต่ที่น่าสนใจมากที่สุดคือแบตเตอรี่ขนาดใหญ่สุดถึง 72V160Ah ซึ่งสามารถทำให้รถทะลุได้ถึงระยะทางสูงสุดถึง 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เพียงแค่ 3.5 ชั่วโมงด้วยระบบชาร์จเร็ว นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการอัพเกรดกำลังมอเตอร์ได้ถึง 5000W มาพร้อมสามสีที่ลงตัว Galaxy Blue, White Pearl และ Monsoon Grey

2. All-New Panther V2: Igniting the Future of Electric Mobility Panther V2  3000W ในราคาเริ่มต้น 99,900 บาท

Screenshot_20240328-021032~2

• มาพร้อม แบตเตอรี่ ลิเที่ยม 72V40Ah NMC แบบ LLC ล้อ 16” นิ้ว รถสามารถอัพเกรดเป็น 5000W ได้ ความเร็วสูงสุดได้ถึง 140 km./h. มาพร้อมระบบป้องกันการโจรกรรมรถ โดยส่งสัญญาณเตือนไปที่ศูนย์ที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบติดตามรถ Vehicle Tracking System ผ่อนคลาย สบายใจ หายห่วง

• มี 3 สี ให้คุณเลือก Solid White, Jet Black และ Graphite Grey

3. SEAL V3 อัพเกรด ในราคาเริ่มต้น 38,900 บาท

• มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100 ℆ จดทะเบียนได้ รุ่น Seal V3 ตอบโจทย์การใช้งานที่อเนกประสงค์ มอเตอร์แรง 1000W ฟรี! อัพเกรดเป็น 1500W ความเร็วสูงสุดถึง 70km./h. ทนทานการใช้งานด้วยระบบ G Control V3 แบตเตอรี่ลิเธียม NMC แบบ LLC ใช้งานได้นานถึง 5 ปี มีหลายขนาดให้เลือกวิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 100 km ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มั่นใจประกันแบตเตอรี่ระเบิดจ่าย 100,000 บาท มีให้เลือกแบตเตอรี่ทั้งแบบติดกับรถ และแบบถอดชาร์จภายนอกได้ สามารถยกออกจากตัวรถไปชาร์จไฟบ้านปกติ อัพเกรดล้อหน้า 12” เพื่อรับแรงกระแทกได้มากกว่า

• มี 3 สีให้คุณเลือก คือ White Perl-Ruby Red, White Pearl-Limited Orange และ White Pearl-Electric Blue

Screenshot_20240328-021036~2




เกี่ยวกับ STROM : STROM เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าในไทยและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทแบตเตอรี่ OSKA ที่ได้พัฒนาและผลิตแบตเตอรี่สำหรับอุปกรณ์ไอที, อิเล็กทรอนิกส์ แบตเตอรี่ของรถกอล์ฟ และแบตเตอรี่ อุตสาหกรรมอื่นๆ ตลอดจนการใช้งานทางทหารมาเกือบ 27 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ STROM ได้ที่ www.stromthailand.com หรือ https://www.facebook.com/STROM.EV

เกี่ยวกับ TTA : บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA เป็นบริษัทเพื่อการลงทุนในเชิงกลยุทธ์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นโยบายการลงทุนของบริษัทฯ คือ การสร้างความเติบโตอย่างสมดุลให้กับพอร์ตการลงทุน ซึ่งมีการกระจายการลงทุนอย่างเหมาะสม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พอร์ตการลงทุนในปัจจุบัน (แต่ไม่ได้จำกัดเพียงเท่านี้) ประกอบไปด้วย กลุ่มธุรกิจขนส่งทางเรือ กลุ่มธุรกิจบริการนอกชายฝั่ง กลุ่มธุรกิจเคมีภัณฑ์เพื่อการเกษตร กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และกลุ่มการลงทุนอื่น สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.thoresen.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad