สู่อนาคตแห่งเทคโนโลยีจักรยานยนต์! “สโกมาดิ” เปิดตัว Turismo Electronica สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก หนึ่งเดียวในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

สู่อนาคตแห่งเทคโนโลยีจักรยานยนต์! “สโกมาดิ” เปิดตัว Turismo Electronica สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก หนึ่งเดียวในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ


สู่อนาคตแห่งเทคโนโลยีจักรยานยนต์! “สโกมาดิ”

เปิดตัว Turismo Electronica

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก

หนึ่งเดียวในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

กรุงเทพฯ 29 มีนาคม 2567 - สโกมาดิ ผู้จัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษ ขานรับเทรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว “Turismo Electronica” รถสกู๊ตเตอร์รุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% อัดแน่นสมรรถนะเหนือระดับและเทคโนโลยีทันสมัย ให้ระยะทางการขับขี่ 101 กิโลเมตร ในระยะเวลาชาร์จเต็มเพียง 3 ชั่วโมง ที่มาพร้อมดีไซน์คลาสสิกเป็นเอกลักษณ์เหนือกาลเวลา และตัวเลือกสี 3 สไตล์ ได้แก่ สี Emerald Green สี Coal Peral และสี Panther Black โดยรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคา 149,000 บาท โดยพร้อมส่งมอบให้แก่ลูกค้าอย่างเป็นทางการ ภายในเดือนเมษายน 2567 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการสโกมาดิทั่วประเทศ

Screenshot_20240329-192105~2

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด
 กล่าวว่า ตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยมีการเติบโตแบบก้าวกระโดดจากหลายปัจจัย ทั้งจากการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัยเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน รวมถึงการใช้ไฟฟ้าเป็นขุมพลังทำให้สามารถลดค่าใช้จ่ายจากการเติมน้ำมัน อีกทั้งยังไม่มีการปล่อยมลภาวะสอดรับกับเทรนด์รักษ์โลกในปัจจุบัน ตลอดจนนโยบายสนับสนุนจากภาครัฐ ทำให้แนวโน้มความนิยมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในกลุ่มนักขับขี่ชาวไทย

Screenshot_20240329-192109~2

“สโกมาดิ ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกจากประเทศอังกฤษ ได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มความนิยม ประกอบกับต้องการตอบโจทย์นักขับขี่รุ่นใหม่ผู้หลงใหลในกลิ่นอายวินเทจ จึงได้พัฒนา “Turismo Electronica” รถสกู๊ตเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% แต่ยังคงรักษาจิตวิญญาณความคลาสสิกไว้อย่างเต็มเปี่ยมผ่านรูปลักษณ์แบบดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ โดยนอกจากจะเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรกของสโกมาดิแล้ว Turismo Electronica ยังถือเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า สไตล์บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก รุ่นแรกและรุ่นเดียวของประเทศไทยอีกด้วย” นายจักรพงษ์ กล่าว

Screenshot_20240329-193148~2

Turismo Electronica เป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วย DC Brushless Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังมอเตอร์ 3,000 วัตต์ ทำความเร็วสูงสุด 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ความจุแบตเตอรี 72 โวลต์ 40 แอมแปร์ต่อชั่วโมง ให้การขับระยะทางไกลถึง 101 กิโลเมตร ในระยะเวลาชาร์จเต็มเพียง 3 ชั่วโมง พร้อมให้เหล่าไรเดอร์ค้นพบประสบการณ์การเดินทางที่เร้าใจและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยโหมดการขับขี่ 3 รูปแบบ ทั้ง Economy Sport และ Normal พร้อมด้วยเกียร์ถอยหลัง มีโช้คหน้าและหลังแบบไฮดรอลิกปรับพรีโหลดได้ และระบบเบรก CBS เพื่อประสบการณ์ขับขี่ที่นุ่มนวล คล่องตัว และปลอดภัย นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 5ตารางนิ้ว รองรับการเชื่อมต่อและสั่งการผ่านแอปพลิเคชันเพื่ออำนวยความสะดวก ด้านการดีไซน์ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับสรีระของนักขับขี่ทุกเพศทุกวัย ด้วยน้ำหนักรถ 137 กิโลกรัม และความสูงเบาะที่นั่ง 800 มิลลิเมตร ขณะที่รูปลักษณ์ยังคงรักษาเอกลักษณ์รถวินเทจยุค 60 คลาสสิกเหนือกาลเวลา ด้วยเส้นสายโค้งมน โคมไฟหน้าทรงกลมและเบาะนั่งแบบสโลป สะกดทุกสายตาบนท้องถนน มาพร้อม 3 ตัวเลือกสี ทั้ง Emerald Green สีเขียวมรกตสดใส Coal Pearl สีเทาถ่านประกายมุก และ Panther Black สีดำมันขลับดุจเสือดำ

Screenshot_20240329-192124~2

Screenshot_20240329-192127~2

รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าบริทิช โมเดิร์น คลาสสิก สุดพิเศษรุ่นนี้ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้วในราคา 149,000 บาท โดยรถพร้อมส่งมอบภายในเดือนเมษายน 2567 และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมรถคันจริงพร้อมทดลองขับขี่ได้

ณ ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการสโกมาดิทั่วประเทศไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.scomadithailand.com Facebook: Scomadi Thailand LINE: @scomadithailand หรือโทร 081 888 6066

                                                           ###

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ สโกมาดิ

สโกมาดิ (Scomadi) เป็นแบรนด์สกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก สัญชาติอังกฤษ ก่อตั้งโดย Frank Sanderson และ Paul Melici สองนักจักรยานยนต์ชาวอังกฤษ ในปีพ.ศ. 2548 และเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2558 สโกมาดิได้ตั้งปณิธานในการสร้างสรรค์สกู๊ตเตอร์ที่รักษาเอกลักษณ์แบบดั้งเดิม ให้มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยในระดับยานยนต์สมัยใหม่ด้วยกระบวนการและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่ได้รับการออกแบบจากประเทศอังกฤษ และประกอบด้วยมือในโรงงานประเทศไทย ปัจจุบันสโกมาดิดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการมากมายทั่วโลก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad