BenQ เปิดตัวจอคอม EX2780Q เอาใจแคชชวลเกมเมอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562

BenQ เปิดตัวจอคอม EX2780Q เอาใจแคชชวลเกมเมอร์


BenQ เปิดตัวจอคอม EX2780Q เอาใจแคชชวลเกมเมอร์


BenQ เปิดตัวจอคอม EX2780Q เอาใจแคชชวลเกมเมอร์

BenQ เปิดตัวจอคอม EX2780Q เอาใจแคชชวลเกมเมอร์ มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี HDRi
          BenQ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เตรียมขยายฐานลูกค้ารับกระแสดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดตัว EX2780Q จอคอมเล่นเกมใหม่ล่าสุดขนาด 27 นิ้ว ซึ่งนำเอาเทคโนโลยี HDRi ที่ผสานการแสดงภาพแบบ HDR และเทคโนโลยี Brightness Intelligence Plus (B.I.+) ที่ช่วยปรับระดับของแสงให้สบายตามากขึ้นโดยอัตโนมัติเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเสริมลำโพง treVolo 2.1 Hi-Fi มาสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมให้สมจริงยิ่งขึ้นทั้งภาพและเสียง อีกทั้งยังช่วยถนอมสุขภาพตาของผู้เล่น หน้าจอแสดงผล QHD ขนาด 27 นิ้ว ของ EX2780Q ให้มุมมองที่กว้างด้วยพาเนลแบบ IPS และยังมาพร้อมฟังก์ชั่นยอดนิยมสำหรับการเล่นเกมอย่างอัตราการรีเฟรช 144 Hz, FreeSync, Black eQualizer, Color Vibrance และเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB-C
          เปิดมุมมองใหม่ด้วย HDRi
          เทคโนโลยี HDRi ของ BenQ จะช่วยปรับการแสดงภาพให้ชัดเจน และลงตัวยิ่งขึ้นด้วยการใช้เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งอยู่กับตัวจอ ทำหน้าที่ตรวจจับวัดระดับแสงโดยรอบ รวมถึงภาพที่แสดงบนจอ เพื่อปรับความสว่างของหน้าจอโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ HDRi ยังช่วยเผยรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในทุกมุมมืด รวมถึงช่วยปรับสมดุลของพื้นที่ที่สว่าง เพื่อป้องกันไม่ให้สว่างจ้าจนเกินไป และผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งตามความชอบส่วนตัวให้เข้ากับรูปแบบการใช้งานต่างๆ ได้ถึงสามโหมด ได้แก่ Game HDRi, Cinema HDRi และ Display HDRBenQ เปิดตัวจอคอม EX2780Q เอาใจแคชชวลเกมเมอร์
เพิ่มอรรถรสด้วยลำโพง treVolo 2.1
ระบบลำโพง 2.1 treVolo Audio ที่ติดตั้งอยู่ในตัวจอได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้ช่วงเสียงที่กว้างที่สุด เปลี่ยนมุมมองของผู้เล่นที่มีต่อลำโพงภายในจอมอนิเตอร์แบบเดิม treVolo ช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมด้วย Advanced physical acoustics และ Psychoacoustics โดยไม่เปลืองพื้นที่บนโต๊ะเกม พร้อมการปรับโหมดเสียง 5 โหมด ได้แก่ Game, Cinema , Pop / Live, Dialog / Vocal, และ Rock / Party ที่ครอบคลุมตั้งแต่ระดับเสียงเบสที่คมชัด ไปจนถึงเสียงระดับไฮเอนด์
ยกระดับความสนุกของเกมในสไตล์คุณ
BenQ เปิดตัวจอคอม EX2780Q เอาใจแคชชวลเกมเมอร์

ภาพที่คมชัด และการเล่นเกมที่ไหลลื่น เป็นองค์ประกอบสำคัญในการเลือกจอคอมเล่นเกม สำหรับรุ่น EX2780Q มาพร้อมกับอัตราการรีเฟรช 144Hz เพื่อให้ภาพที่ดี ไหลลื่นยิ่งขึ้นเมื่อเล่นเกมที่ต้องการความเร็วสูง FreeSync ช่วยป้องกันปัญหาภาพฉีกขาด ส่วน Black eQualizer ช่วยเผยพิกัดของศัตรูในที่มืดให้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Color Vibrance ที่ช่วยปรับสีให้สามารถแยกแยะคู่ต่อสู้ออกจากภาพพื้นหลังได้ง่ายขึ้น และจอรุ่น EX2780Q ยังออกแบบมาให้สะดวกในการใช้งาน ด้วยรีโมทสำหรับการควบคุมระยะไกล และที่ด้านบนตัวจอมีปุ่มควบคุมสำหรับปรับการตั้งค่าแบบห้าทิศทาง และยังมีล้อหมุนสำหรับปรับระดับเสียงให้ทุกการใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น
BenQ เปิดตัวจอคอม EX2780Q เอาใจแคชชวลเกมเมอร์

     
       
          สำหรับจอ BenQ EX2780Q มีวางจำหน่ายที่ LAZADA BenQ Official Store และ NADZ Project ในราคา 13,900 บาท พร้อมกับการรับประกัน 3 ปี ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://benqurl.biz/EX2780QPR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad