โออาร์ จำหน่ายสินค้าโครงการไทยเด็ด พร้อมโชว์ความสามารถบาริสต้าผู้พิการไทย โครงการคาเฟ่ อเมซอน ฟอร์ แช้นส์ ในงานเทศกาลมอบความสุขฯ สีลม วอล์คกิ้ง สตรีท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โออาร์ จำหน่ายสินค้าโครงการไทยเด็ด พร้อมโชว์ความสามารถบาริสต้าผู้พิการไทย โครงการคาเฟ่ อเมซอน ฟอร์ แช้นส์ ในงานเทศกาลมอบความสุขฯ สีลม วอล์คกิ้ง สตรีท

โออาร์  จำหน่ายสินค้าโครงการไทยเด็ด  พร้อมโชว์ความสามารถบาริสต้าผู้พิการไทย  โครงการคาเฟ่ อเมซอน ฟอร์ แช้นส์ ในงานเทศกาลมอบความสุขฯ สีลม วอล์คกิ้ง สตรีท  


พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ในงานเทศกาลมอบความสุขให้พี่น้องประชาชน เดิน กิน ชิม เที่ยว @สีลม  วอล์คกิ้ง สตรีท   โดยมีนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานกรรมการ และผู้บริหาร โออาร์ร่วมต้อนรับ
 ภายในบูธ  โออาร์ ได้จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าจาก “โครงการไทยเด็ด”   ที่ โออาร์ ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนนำผลิตผลทางการเกษตร อาหาร และสินค้าหัตถกรรมงานฝีมือที่มีชื่อเสียงและเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นมาจำหน่ายภายในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สร้างโอกาสในการขยายตลาด และสร้างรายได้เพิ่มให้กับผู้ประกอบการนอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายเครื่องดื่ม คาเฟ่ อเมซอน ภายใต้โครงการคาเฟ่ อเมซอน ฟอร์ แช้นส์ (Café Amazon for Chanceที่ โออาร์  สนับสนุนการสร้างอาชีพให้กับผู้พิการไทย    โดยนำผู้พิการทางการได้ยินมาฝึกอบรมและพัฒนาให้เป็นบาริสต้ามืออาชีพตามมาตรฐานของ คาเฟ่ อเมซอน ทั้งนี้ รัฐบาลจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยในช่วงก่อนปีใหม่ และเป็นการคิกออฟ (Kick off) การจัดงานถนนคนเดินพร้อมกันทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียนภายในประเทศ ส่งเสริมผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย ซึ่งจะช่วยสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad