QingCloud ผู้ให้บริการคลาวด์คอมพิวติ้งชั้นนำ รุกคืบสู่ตลาดโลก โดยมีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นเป้าหมายแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562

QingCloud ผู้ให้บริการคลาวด์คอมพิวติ้งชั้นนำ รุกคืบสู่ตลาดโลก โดยมีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นเป้าหมายแรก

QingCloud ผู้ให้บริการคลาวด์คอมพิวติ้งชั้นนำ รุกคืบสู่ตลาดโลก โดยมีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นเป้าหมายแรก


       QingCloud (qingcloud.com) ผู้ให้บริการคลาวด์ระดับองค์กร ประกาศกลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก โดยมีกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เป็นจุดหมายแรก และถือเป็นฐานการดำเนินงานแห่งแรกนอกประเทศจีนด้วย QingCloud จะนำเสนอเทคโนโลยีคลาวด์และบริการชั้นนำระดับโลกแก่บริษัทต่าง ๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากศูนย์ปฏิบัติการในจาการ์ตา เพื่อผลักดันการพัฒนาอย่างรวดเร็วทั้งในระดับประเทศและระดับโลก

 
          QingCloud เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีคลาวด์ระดับองค์กร บริษัทมีบทบาทสำคัญในตลาดคลาวด์คอมพิวติ้งของจีน รวมถึงต่างประเทศ ในฐานะผู้สนับสนุนการพลิกโฉมองค์กรธุรกิจสู่ดิจิทัล QingCloud ให้บริการลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม ทั้งการเงิน การดูแลสุขภาพ การผลิต ภาครัฐ และพลังงาน ตลอดจนการศึกษาระดับอุดมศึกษาและธุรกิจอินเทอร์เน็ตเกิดใหม่ บริษัทสั่งสมประสบการณ์มากมายในด้านการบริการและดูแลลูกค้า
 
          เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคที่มีพลวัตทางเศรษฐกิจมากที่สุดในทวีปเอเชียในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยอัตราการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตโดยรวมในภูมิภาคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความต้องการนวัตกรรมเทคโนโลยีเพิ่มขึ้น ซึ่งด้วยความได้เปรียบในเทคโนโลยีและนวัตกรรม ทำให้ QingCloud เป็นกำลังหลักในการผลักดันการพัฒนาอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตเกิดใหม่ในจีนมาตั้งแต่ปี 2555 รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนการพลิกโฉมสู่ดิจิทัลของบริษัทแบบดั้งเดิม ประสบการณ์ของบริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรมเป็นส่วนสำคัญในการเร่งนวัตกรรมดิจิทัลทั่วภูมิภาค
 
          ศูนย์ปฏิบัติการแห่งใหม่ในจาการ์ตาที่สร้างขึ้นภายในศูนย์ข้อมูลหลักของผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย มาพร้อมกับความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือระดับเดียวกับผู้ให้บริการ (carrier-grade) ทั้งนี้ เพื่อที่จะนำเสนอโซลูชันการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด รวมถึงคุณภาพในการเข้าถึงเครือข่ายทั่วโลก QingCloud จึงได้ตัดสินใจร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำของอินโดนีเซีย เพื่อรับรองว่าจะสามารถให้บริการได้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ รวมถึงเชื่อมต่อไปยังต่างประเทศได้อย่างครบถ้วน ศูนย์ปฏิบัติการแห่งนี้จะสนับสนุนการใช้ดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลกด้วยโครงสร้างพื้นฐานใหม่ โฮสต์ใหม่ และโซลูชันการเชื่อมต่อใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของบริษัทในประเทศที่พร้อมเปิดรับนวัตกรรมและเร่งการพลิกโฉมบริษัทให้เร็วขึ้น
 
          QingCloud วางแผนที่จะขยายการดำเนินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไปอีก ควบคู่กับการเปิดตลาดใหม่ทั่วโลก โดยมีอินเดีย แอฟริกา อเมริกาใต้เป็นเป้าหมายต่อไป QingCloud จะสานต่อความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อส่งเสริมนวัตกรรมเทคโนโลยีและการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลที่ยั่งยืนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad