คาราบาวกรุ๊ป บริจาคเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” ร่วมส่งต่อ “กล่องกำลังใจ” ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

คาราบาวกรุ๊ป บริจาคเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” ร่วมส่งต่อ “กล่องกำลังใจ” ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19


คาราบาวกรุ๊ป บริจาคเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” ร่วมส่งต่อ “กล่องกำลังใจ” ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ในกิจกรรม “Nine Entertain Birthday Charity” ครบรอบ 19 ปี


นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบในวงกว้าง บริษัทขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใย และให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่ได้รับผลกระทบ โดยบริจาคเครื่องดื่มวู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ เครื่องดื่มวิตามินซีผสมคอลลาเจน จำนวน 30 กล่อง ในนาม บริษัท เอ วู้ดดี้ดริ้ง จำกัด ให้แก่รายการ Nine Entertain ช่อง 9 MCOT HD ในกิจกรรม “Nine Entertain Birthday Charity” ครบรอบ 19 ปี ซึ่งทางรายการจะนำไปจัดเป็นกล่อง “กำลังใจ” ลงพื้นที่ส่งต่อให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ณ ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศจำนวน 1,000 ชุด โดยการร่วมบริจาคในครั้งนี้ “มิน” พิชญา วัฒนามนตรี พรีเซ็นเตอร์ ของวู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ยังได้ร่วมส่งกำลังใจผ่านการมอบเครื่องดื่มดังกล่าวร่วมกับรายการด้วย

            สำหรับเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” เป็นแบรนด์เครื่องดื่มโดยบริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด ภายใต้คาราบาวกรุ๊ป เปิดตัวเข้าสู่ตลาดเมื่อเดือนมีนาคม 2563 โดยมี คุณ “วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปัจจุบันมี 3 รสชาติ คือ รสมะนาว รสส้ม และคอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ซึ่งเปิดตัวในเดือนเมษายน 2564 และสามารถครองอันดับ ในตลาดเครื่องดื่ม Healthy Shot (เฮลท์ตี้ ช็อต) ซึ่งมูลค่ากว่า 6,500 ล้านบาท ในเวลาอันรวดเร็ว

ปัจจัยความสำเร็จของ “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” คือการเป็นเครื่องดื่มวิตามินซีขวดเขียวที่ให้ปริมาณวิตามินซีสูงที่สุดในตลาด ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม ซี+ ล็อค ซึ่งคิดค้นโดยคาราบาวกรุ๊ป กับขวดแก้วสีเขียว ที่สามารถทำหน้าที่กรองแสงไม่ให้มาทำลายคุณค่าของวิตามินซี พร้อมอัดก๊าซไนโตรเจน และฝาล็อคชนิดพิเศษ อัดล็อค 2 ชั้น ช่วยเก็บรักษาคุณภาพของวิตามินซีในขวด ก่อนจะถึงมือผู้บริโภค ทำให้สามารถกักเก็บรักษาวิตามินซีได้เต็มๆ เพื่อมอบความสดชื่นและสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่ #WoodyC_Lock #วู้ดดี้ซีล็อค #ขวดเขียววิตามินซีเต็มๆ #ขวดเขียววิตามินซีสูงที่สุด #วู้ดดี้ซีล็อคคอลลาเจน #คอลลาเจนเต็มที่วิตามินซีเต็มๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad