อนันดา ดีป้า และ Xfold นำเทคโนโลยีโดรนมาแสดงประสิทธิภาพอย่างอลังการ ในงาน “Digital Thailand Big Bang 2019” มหกรรมแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลระดับนานาชาติ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อนันดา ดีป้า และ Xfold นำเทคโนโลยีโดรนมาแสดงประสิทธิภาพอย่างอลังการ ในงาน “Digital Thailand Big Bang 2019” มหกรรมแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลระดับนานาชาติ

อนันดา ดีป้า และ Xfold นำเทคโนโลยีโดรนมาแสดงประสิทธิภาพอย่างอลังการ  
ในงาน “Digital Thailand Big Bang 2019” มหกรรมแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลระดับนานาชาติ


พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (กลาง) นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลระดับนานาชาติ “Digital Thailand Big Bang 2019” พร้อมให้เกียรติชมการแสดงเทคโนโลยีโดรนและได้พบปะพูดคุยกับ อนันดา เออร์เบินเทค หน่วยงานที่ช่วยขับเคลื่อนวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นด้านผู้นำทางเทคโนโลยีของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ นำโดย นายชานนท์ เรืองกฤตยา (ขวาสุด)  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่  ดร. จอห์น เลสลี่ มิลลาร์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาเชิงกลยุทธ์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ มร. ซีฟ มาโรม (ที่ 2 จากขวา) ซีอีโอ xFlod by ZM interactive จากซิลิคอน วัลเลย์ สหรัฐอเมริกา หัวหน้าทีมในการบังคับโดรนที่จัดมาแสดงในงานระหว่างวันที่ 28-29 ตุลาคม ณ. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่ผ่านมา

โดยการแสดงแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 1. เทคโนโลยีโดรนเพื่อการขนส่ง ประตูสู่การขนส่งรูปแบบใหม่ แก้ปัญหาการจราจลที่ติดขัด ขจัดความล่าช้าในการขนส่งแม้ในพื้นที่ห่างไกล และ 2. เทคโนโลยีโดรนเพื่อการค้นหาและกู้ภัย เข้าช่วยเหลือชีวิตคนได้รวดเร็วกว่า ทั้งทางทะเลและอากาศ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือภัยพิบัติ จัดแสดงโดยบริษัท xFlod by ZM interactive www.xFold.com


เกี่ยวกับ อนันดา เออร์เบินเทค :-
อนันดา เออร์เบินเทค ช่วยขับเคลื่อนวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ในการปรับเปลี่ยนรูปแบบคุณภาพการใช้ชีวิตของคนเมือง อนันดา เออร์เบินเทค ก่อตั้งเมื่อปี 2560 โดย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ผ่านการวางกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมเพื่อที่จะผลักดันอนันดาไปสู่ความเป็น UrbanTech โดยกลยุทธ์นี้ประกอบด้วยโครงสร้าง 3 ส่วน คือ 1.Ecosystem Support 2.Fund of Funds และ 3.Corporate Venture Capital ซึ่งทั้ง 3 ส่วนจะเป็นปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อพัฒนารูปแบบคุณภาพชีวิตคนเมืองในด้านต่างๆ เช่น การอยู่อาศัย การเดินทาง การทำงาน สุขภาพ การเงิน และด้านอื่นๆ ด้วยทีมงานที่ทุ่มเท อนันดา เออร์เบินเทค ช่วยให้ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับภูมิภาคในตลาดที่ดินอสังหาริมทรัพย์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อนันดา เออร์เบินเทค ที่
www.urbantech.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad